Kết Hoạch Trở Thành Vợ Của Ba

Chương 6: Chương 6: Ăn con gái trong phòng tắm




Cao Minh uể oải cả người đi vào phòng tắm, hắn cần phải tĩnh tâm suy nghĩ chút. Vì Cao Minh dáng người lớn, bồn tắm cũng đặc biệt đặt cỡ to hai người mà cùng vào vẫn vừa. Cao Minh vốn đang uể oải dựa vào thành bồn nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở liền hé mắt. Con gái trần truồng đứng cửa phòng tắm, lộ ra đôi chân dài, hai vú to ngạo ngễ, eo thon nhỏ cùng đầm lầy bí mật. Tim đập thình thịch không khống chế được.

“Con gái, sao lại trần truồng như vậy?”

Đào Tuyết ngây thơ nhìn ba ba.

“Con hầm canh khoai cho ba ba nhưng giữa hai chân nhầy nhụa rất khó chịu nên muốn đi tắm thôi.”

Cao Minh hoảng hốt.

“Nhưng ba ba đang tắm nha nếu con muốn ba ba ra ngoài cho con tắm.”

Thấy ba ba muốn đứng dậy, Đào Tuyết vội vàng giữ tay hắn.

“Ba ba con gái cố tình muốn tắm cùng ba ba mà.”

“Cố tình?”

“Đúng nha, lâu lắm rồi ba ba với con gái chưa tắm cùng nhau.”

“Không được, đó là lúc nhỏ. Bây giờ con gái lớn rồi sao mà cùng tắm với nam nhân được.”

“Nhưng là ba ba nha? Đâu phải nam nhân xa lạ, thân thể con gái ba ba cũng nhìn qua rồi đi ~” Đào Tuyết nghiêng khuôn mặt xinh đẹp nhìn hắn: “Có phải ba ba sợ con bị bệnh lây cho ba?”

“Làm gì có!”

Cao Minh nhảy dựng lên cuối cùng vẫn phải ngoan ngoãn cùng tắm với con gái. Đào Tuyết có thói quen tắm rửa sạch sẽ mới nhảy vào bồn tắm. Cô tỉ mỉ dùng bông xà phòng tẩy rửa từng chỗ, đến cả nơi tư mật cũng được rửa qua sạch sẽ. Chỗ đó trộn lẫn dâm thủy hai ngươi, dù sáng gẩy ra không ít nhưng bây giờ vẫn còn dịch thủy chảy ra. Cao Minh xem con gái tự tẩy rửa đến mê người, chỉ muốn thay con gái cọ rửa cơ thể.

Dường như khi bước qua ranh giới cha con kia, hắn càng không cố kị mà hay mơ tưởng đến con gái. Thậm chí dương vật cương cứng chọc thẳng lên cũng không khiến hắn ngại ngùng. Dù sao con gái ngây thơ như vậy cũng không biết đây là cái gì!

Đào Tuyết cọ rửa sạch sẽ, dội qua một lần nước nữa. Giọt nước lăn dài từ cổ thon nhỏ xuống lưng trần nhẵn nhụi rồi đến khe mông mê người. Cao Minh phải cảm thán con gái hắn phát dục thật tốt, so với đám người mẫu nội y gì đó càng không kém cạnh. Chỗ tiểu huyệt càng dâm đãng chảy nhiều dịch không thua kém ai, nghĩ đến sau này có nam nhân xa lạ hưởng dụng tốt đẹp của con gái khiến hắn không vui nổi!

Đào Tuyết tắm rửa sạch sẽ bước vào bồn tắm lớn, dương vật ba ba to lớn dọa ngỏng lên khỏi mặt nước nhưng ba ba không thèm giấu đi! Hẳn do nàng diễn đạt, ba ba tưởng cô ngây thơ không biết có đó là gì thiệt đi! Cô ngồi dựa lưng vào ngực lớn của ba ba, dương vật của ba ba cạ nhẹ lên cánh hoa của cô.

“Ân”

Ba ba nhẹ nhàng khoan khoái rên nhẹ nhưng Đào Tuyết muốn lần này ba ba chủ động làm tình với mình. Cô vẫn không có động tác gì lớn, chỉ thỉnh thoảng vỗ mặt nước, chụm hai chân kẹp lấy dương vật ba ba đang cọ bắp đùi mình.

“Ba ba hôm nay con gái vui lắm. Lâu lắm rồi ba ba với con mới thân thiết như vầy.”

Cao Minh cố gắng phân tán lực chú ý khỏi cánh hoa mềm mại phía dưới và khe ngực dập dềnh trong nước của con gái.

“Đúng vậy, ba ba cũng vui lắm.”

“A, ngồi vầy nói chuyện không thích. Để con chuyển tư thế chút đã.”

Mông trắng noãn nhấc lên khỏi mặt nước khiến Cao Minh nuốt nước miếng. Con gái quay người lại đối diện với ông, ôm ấp khiến hai luồng tuyết trắng trước ngực tinh tế cọ sát với hắn, mông nhỏ cũng trượt xuống, dương vật ma xát với khe mông kia.

“Như vầy con gái mới với nói chuyện mặt đối mặt được.”

Hai luồng tuyết trắng trước ngực con gái đã hấp dẫn hết lực chú ý của Cao Minh, hắn tiếc nuối hình như tối qua hắn vẫn chưa được chạm qua chúng. Đào Tuyết tự ôm xoa nắn ngực mình, khiến hai đỉnh hồng cứng rắn đi lên.

“Ba ba ngươi có ghét con gái ngực lớn không?”

Cao Minh nhìn hai đỉnh hồng đến lóa mắt, vội vã nuốt nước miếng lắc đầu. Đào Tuyết càng ma sát ngực để lại mấy vết hồng trên ngực.

“Vậy ư, đám con trai hình cứ hay nhìn chằm chắm nó.”

Cao Minh lúc này nghe thấy con gái bị khi dễ, liền tức giận!

“Kẻ nào dám nhìn ngực con gái ba ba!”

Đào Tuyết ngạc nhiên: “Không được cho người khác nhìn ư?”

Ai da! Con gái hắn cũng quá mức thanh thuần đi. Bên ngoài kia nguy hiểm như vậy nhỡ đâu có kẻ lợi dụng con gái ngây thơ mà làm xấu... Hắn phải bảo con gái cẩn thận.

“Đúng vậy! Ngực con gái không được cho nam nhân khác nhìn.”

“Vâng ạ, con chỉ cho ba ba nhìn chúng thôi.”

Ai nha, hắn lại dậy con gái cái gì rồi? Nhưng trong người không hiểu sao có tia vui mừng, con gái luôn xem hắn là nhất.

Đào Tuyết hơi lùi ra sau, học Cao Minh dựa vào thành bồn nhắm mắt nghỉ ngơi. Hai chân dạng ra hai bên, hoa huyệt lồ lộ ra ngoài không khí. Mực nước vừa vặn ngang đến cửa huyệt, dập dềnh đi vào.

Dương vật Cao Minh lại cứng vài phần, chọc vào mông trắng của con gái. Hắn còn tinh tế thấy bên trong con gái cũng chảy mật dịch. Con gái cũng động tình ư?

Đào Tuyết “Ưm” lên một tiếng, liền xích mông thay đổi vị trí dương vật trượt ra đằng trước ma sát với cửa động yếu ớt giống như chuẩn bị đâm vào. Nhưng Đào Tuyệt lại dịch mông, dương vật trơn trượt ma sát bên ngoài cửa động.

Cao Minh bị tra tấn rên rỉ vài tiếng, hắn giờ nào còn quan tâm luân thường đạo lý. U động xinh đẹp của con gái mời chào khiến hắn muốn nhảy vồ lên đâm nát u động, nhìn nó bị dương vật của hắn mài sát, con gái dưới thân rên rỉ yêu kiều.

Hắn tưởng tượng mà thấy người nóng bừng bừng, đầu dương vật tiết tinh dịch. Lúc hắn ngắm gương mặt ngủ ngon của con gái, hẳn là tối qua bị hắn dày vò nên buồn ngủ đi?

“Đào Tuyết.”

Hắn nhẹ giọng gọi nhưng con gái không phản ứng. Ngủ thực rồi đi? Hắn cẩn thận lần mò xuống tiểu huyệt đang chảy dâm thủy của con gái, mới sờ qua thôi mà đã ướt át không chịu nổi. Con gái hắn cũng thực dâm đãng đi? Hắn mới sờ qua thôi mà phía dưới đã chảy nhiều nước như vậy.

Hắn vân vê miệng tiểu huyệt sờ nắn không ngừng. Một lúc sau xác định con gái đã ngủ gật, hắn mới dám vươn tay ra bắt hai luồng trắng noãn trước ngực con gái. Ít nhất cũng phải D cup đi, con gái hắn phát dục thực tốt. Hắn nhớ đến cảnh con gái tự vân vê ngực, cũng không nhịn được xoa nắn. Hai đỉnh tuyết run run cứng lên hấp dẫn ánh mắt, hắn vội vàng cúi xuống ngậm lấy một bên trêu trọc.

Đào Tuyết giả ngủ bị ba ba chọc sướng quá không nhịn được rên vài tiếng. Cao Minh coi như đó là động lực càng ra sức mút, dùng hàm rằng day day nhẹ, cứ hai bên trái phải thay phiên nhau. Đến khi thấy ngực con gái đầy dấu ấn và nước miếng của mình hắn mới hài lòng rời xuống, liếm qua lỗ rốn xinh đẹp của con gái. Rồi thẳng xuống chỗ đang chảy nước dầm dề kia, tuy hắn được ngắm nhìn tiểu huyệt con gái hai lần. Nhưng mấy lần trước điều kiện ánh sáng không rõ, bây giờ hắn có thể thỏa sức liếm láp ngắm nhìn.

Đào Tuyết thấy ba ba nhiệt tình chơi với lỗ dưới của mình thì cũng kiên nhẫn, thỉnh thoảng tự đẩy hông lại gần cho ba ba dễ hoạt động. Thấy con gái trong mơ mà vẫn nhiệt tình, hắn không nhịn được đem dương vật ma sát bên ngoài huyệt động. Con gái đã chảy nhiều nước lắm rồi, hắn mới thử chọc qua cửa độc vài cái mà dâm thủy đã ướt cả dương vật.

“A.. hừ”

Đào Tuyết không biết ba ba vì cái gì mà vẫn chơi đùa bên ngoài của mình cũng chỉ có thể kêu rên càng nhiều, cổ vũ ba ba tiến vào bước nữa. Đến khi ba ba đem dương vật ma sát nhẹ nhàng cửa động, cô đã không nhịn được cảm giác được lập đầy, tự đẩy hông về đằng trước sáp nhập dương vật to lớn vào tiểu huyệt của mình.

“Hừ... thực chặt...”

Cao Minh kêu rên vài tiếng, hắn bị con gái tập kích bất ngờ. Lúc tỉnh táo thì dương vật đã ở trong con gái tận phân nửa, chỉ lộ gốc rễ đáng sợ ở bên ngoài. Thấy tiểu huyệt của con gái bị tiểu đệ mình bắt nạt đến chảy nước, hắn không nhịn được đẩy hông đem nửa côn thịt còn bên ngoài nhét vào tận cùng trong của con gái.

Côn thịt của hắn to lớn như vậy mới động được đến sâu nhất của con gái, thiếu niên bình thường sao có thể chạm tới? Hắn đột nhiên vui vẻ, đúng là chỉ có hắn mới làm con gái sung sướng lên tiên được.

“A... ba ba... thật thích... con gái... bị... đâm... chết...a... ba ba... a... thích... quá...”

Thấy con gái rên rỉ hắn vội vàng cúi xuống nhìn, con gái vẫn nhắm nghiền mắt ngủ. Hẳn là mộng xuân đi? Con gái trong mơ cũng thấy hắn đâm vào tiểu huyệt, hắn rất thích bị côn thịt của hắn đâm đi.

“Con gái... thật chặt... bị... ba ba.... đâm... cả tối... tiểu... huyệt... cũng... vẫn... muốn... kẹp... chết... ba ba... a... cực... thích... mau... kẹt... dương... thịt... ba ba... chặt... vô”

Đào Tuyết thấy ba ba nói lời dâm đãng phía dưới co bóp càng chặt cơ hồ muốn kẹp đứt dương vật. Cao Minh gầm lên sung sướng, hông đẩy càng nhanh. Đem dương vật dài hơn 20 cm của hắn đâm ra rút vào tiểu huyệt xử nữ của con gái. Hắn ôm con gái ra khỏi bồn tắm, đặt con gái lên sàn chổng mông về phía mình. Tư thế này càng khiến côn thịt đâm vào sâu mà tiểu huyệt kẹp càng chặt.

“Huhu... ba ba... mạnh... mẽ... con... gái... muốn... sướng... chết... a...”

Côn thịt hắn tím sẫm, to như cổ tay em bé, mạch máu dữ tợn nổi lên bao trùm mà con gái tiểu huyệt phấn nộn, khó khăn nuốt dương vật của hắn. Mông tuyết trắng đối lập với quái vật đầu nấm dữ tợn của hắn. Hình ảnh này mới có bao nhiêu kích thích!

Hắn nhịn không được, hông đưa đẩy ngày càng nhanh. Mà con gái dưới thân rên rỉ mỗi lúc một nhiều. Nghĩ đến con gái ruột dưới thân ba ba mình rên rỉ, hình ảnh trái luân thường đạo lý này ngược này làm chất kích thích khiến hắn càng sung sướng rên rỉ.

Hai cha con cùng làm tình trong phòng tắm. Cao Minh đun đẩy thêm vài chục cái cảm giác được con gái muốn lên đỉnh, hắn cũng càng mạnh mẽ đâm vào.

“Con... gái... đợi... ba... cùng... lên...a... đỉnh...”

Đào Tuyết nghe vậy phía dưới càng xoắn chặt hút lấy dương vật ba ba. Ba ba mạnh mẽ đẩy vào người cô thêm vài cái, hai người đồng thời sung sướng lên đỉnh. Mà ba ba xuất tinh cũng thực lâu đến khi cô mềm nhuyễn người mới chịu thả ra, bụng trướng không chứa chết được dâm dịch cả hai. Hại cô phải ấn bụng cho dâm thủy chảy ra ngoài.

“Ba ba thích quá, con gái thích ba ba làm nhất!”

Đào Tuyết vui vẻ thổ lộ, ngược lại khiến Cao Minh tội lỗi!

Hôm qua hắn có thể đổ tội tại rượu nhưng lần này lại là hắn chủ động hiếp dâm con gái! Sao có thể chấp nhận được Sung sướng qua đi lại càng khiến hắn ăn năn, hơn cả cảm giác làm trái luân thường đạo lý, hắn ăn năn vì mình trót lừa con gái ngây thơ gian dâm với cha ruột! Thật xấu hổ làm sao. Hắ không còn mặt mũi đỗi mặt với con gái ngây thơ và bà xã đã mất nữa!

Không được, hắn không thể để tình trạng này tiếp diễn.

Hắn phải trốn đi ánh mắt ngây thơ của con gái thì cảm giác tội lỗi kia mới không tiếp diễn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.