Kết Hoạch Trở Thành Vợ Của Ba

Chương 5: Chương 5: Ba ba ăn con gái ruột




Cao Minh bắt đầu kế hoạch trốn tránh con gái, sáng sớm đã đi làm đến tối muộn mới chịu về, hai cha con hiển nhiên cũng không có thời gian cùng nhau bao nhiêu. Đào Tuyết biết ba ba vẫn còn canh cánh chuyện loạn luân, nếu cô muốn tình cảm này có kết quả. Hiển nhiên phải chọc thủng tầng quan hệ giữa hai ba con nhưng dạo này Cao Minh rất ít khi về nhà, Đào Tuyết cũng không xuống tay được.

Cô còn đang đau đầu tính toán thì cơ hội liền từ trên trời rơi xuống. Hôm đó là tối thứ bảy, Cao Minh có tiệc rượu ở ngoài khi về đến nhà đã say lắm rồi. Dáng đi lảo đảo như sắp ngã, khiến Đào Tuyết vội vàng chạy lại đỡ thân hình ba ba vào phòng.

“Ba ba để con lau người cho ba nha.”

Cao Minh đang say không biết gì chỉ ừ hữ hai tiếng để mặc con gái làm càn. Đầu tiên Đào Tuyết cởi bộ tây phục trên người ba ba ra, lộ ra cái cơ ngực sáu múi. Cao Minh bảo toàn thân thể rất tốt nhìn ra ai bảo đã vào trung niên rồi chứ? Sau đó Đào Tuyết cẩn thận cởi quần âu vậy là Cao Minh chỉ còn một chiếc quần lót bao bọc lấy bộ vị mê người kia.

“Ba ba con gái cởi quần lót cho người nhá?”

Sau đó Đào Tuyết lập tức kéo quần lót của ba ba xuống, bộ phận kia cứ thế lồ lộ ra ngoài. So sánh với lúc cương cứng dũng mãnh thì bây giờ đáng yêu hơn nhiêu, như mời gọi cô đến chà đạp nó đi~

“Ba ba đợi chút, con lau người cho ba.”

Đào Tuyết cầm khăn tay lau từng tấc trên cơ thể ba ba, mỗi chỗ đều lưu luyến lau rất lâu ~ Cao Minh tuy say nhưng vẫn cảm giác được có bàn tay nhỏ nhắn sờ soạng người mình, cậu em trai liền hơi cứng lại.

Đào Tuyết thấy phản ứng của nó liền cười, vuốt ve nhẹ lên.

“Ây chỗ này của ba ba thật hư. Con gái còn chưa động tới đã cứng lên rồi.”

Cô trực tiếp cầm khăn lạnh chà xát lên bộ vị to lớn, dương vật bị kích thích to ra vài phần chỉa thẳng vào lòng bàn tay cô như đòi được an ủi thêm. Đào Tuyết cười cười nắm chặt lấy nó chà xát, nó như vui sướng càng cứng lên. Chỗ đó của ba ba cũng phải hơn 20 cm, lại còn thô cứng dọa người. Đào Tuyết hơi lo lắng bé gái của mình có bị xé rách?

Cô ngậm lấy đầu nấm cực lớn của ba ba, lưỡi nhỏ vân vẻ đỉnh quy, liếm chất mặn rỉ ra. Cao Minh bị kích thích sung sướng nên hơi mở mắt, con gái ruột của hắn đang ngậm dương vật vào miệng mà vân vê.

Hắn không nhịn được tràn ra vài tiếng rên rỉ.

“A... con gái... thực ngoan... mau bú chỗ đó... ân... mạnh chút... nha... đúng rồi... a”

Từ sau khi hai ba con khẩu dâm cho nhau, mỗi tối Cao Minh đều rất hay mộng xuân thấy mình đè lên con gái mà hiếp, đem dương vật cực lớn của hắn chui vào tiểu huyết ấm áp của con gái, còn không ngừng dùng sức đung đẩy. Vì vậy hắn cũng coi lần này như mộng xuân mà thôi! Nào có biết con gái thực sự đang bú liếm dương vật cho mình!

Mật dịch từ trong tiểu thuyết chảy ra ngứa ngáy vô cùng, Đào Tuyết thấy ba ba cũng hưởng ứng mình bú liếm. Vì vậy vội vàng cởi hết quần áo, chổng mông về phía mặt ba ba.

“Ba ba chỗ đó của con gái cũng ngứa, người mau giúp con gái đi.”

Cao Minh coi tất cả chỉ là mộng, nhiệt tình bú mút dâm dịch. Hai người hình thành tư thế 69 không ngừng an ủi nhau. Lưỡi của Cao Minh giống như rắn chui vào tiêu huyết con gái đảo qua đảo lại, còn gẩy gẩy hạt đậu xinh đẹp trước động. Đào Tuyết không chịu nổi kịch thích, tiểu huyệt co bóp thật chặt. Cô cũng không ngừng gia tăng tốc độ của lưỡi và tay mình.

Cô muốn hai ba con cùng lên đỉnh với nhau!

“A... con muốn bắn!”

“Ba ba cũng muốn!”

Hai ba con không nhịn được khoái cảm cùng bằn ra một lúc! Cảm giác sung sướng khiến Đào Tuyết xụi lơ nhưng cô biết tối nay không chỉ có vậy. Cô liếm hết bạch trọc còn dính trên dương vật.

“Ba ba sướng chứ?”

Cao Minh gật đầu: “Sướng lắm! Ba ba chưa bao giờ sướng như thế này.”

“Ba ba người muốn đem cái đó đi vào tiểu huyệt của con gái không?”

Cao Mình nghĩ đến tư vị mật hồn của u cốc, ngây ngốc gật đầu. Dù sao đây cũng là mộng tinh nha! Hắn muốn thế nào mà chẳng được, con gái còn chủ động dâng hiến hắn càng không ngại.

Đào Tuyết xoay người, đặt mông lên tiểu đệ để của ba ba. Dương vật và u cốc cứ thế trực tiếp giáp mặt nhau, Đào Tuyết vừa ra nên chỗ đó nhầy nhụa vô cùng. Cô đẩy mông ma sát vài cái, chỗ đó của cả hai đều sung sướng không nên lời.

“A... ba ba... thực sướng...”

Đào Tuyết không ngừng đẩy mông ma sát, nhiều lần đường vào nhầy nhụa quá đầu dương vật liền cắm vào u cốc. Nhưng Đào Tuyết lập tức nhấc mông đầy đầu nấm ra ngoài. Mỗi lần thế Cao Minh đều luyến tiếc u cốc, còn hơi đẩy mông cho đầu nấm đi vào trong một chút.

“Nha... con gái... đừng... như vậy... ba ba... muốn... a”

“Vậy ba ba muốn dương vật cắm vào tiểu huyệt của con gái a?”

“Muốn... a... ba ba... muốn”

Đào Tuyết lấy được chắn chắn mới chịu thực sự tiến hành. Chỗ đó của cô cũng đang nhức nhối kêu gào đòi được nhồi nhét đến không chịu được. Cô hơi nhấc mông lên, để đầu nấm đi vào hoa huyệt dâm đãng. Hình ảnh này hết sức kích thích Cao Minh, hắn nhìn con gái từ từ hạ mông, u cốc xinh đẹp dần dần bao trùm lấy đệ đệ của mình. Dù chưa đi vào được một nửa nhưng cảm giác ấm nóng và chật hẹp khiến hắn muốn phun rồi.

Nhưng tốc độ của con gái rất chậm, hắn nhịn không được tự đẩy mông lên một phát lút cán, đâm vào tận sâu cùng của con gái.

“A!”

Cả hai đều đồng thời hét lên, Đào Tuyết là đau đớn mà hét, Cao Minh thì bị kích thích không ngừng. Vốn Đào Tuyết là lần đầu mà dương vật của ba ba lại cực lớn, cô muốn từ từ thích ứng với nó. Ai ngờ ba ba không chịu được, tự giành quyển chủ động đẩy dương vật xé nát tấm màng trinh.

Cao Minh trên phương diện giường chiếu rất mạnh mẽ, mỗi lần mộng tinh mơ thấy con gái hắn đều hung hăng làm cho con gái rên rỉ dâm đãng cầu xin mới thôi. Hắn không đợi con gái thích ứng với dương vật to lớn của mình, đẩy con gái nằm xuống giường còn mình nắm quyền chủ động. Đào Tuyết còn chưa kịp kêu la, dương vật của ba ba đã rút ra ngoài phân nửa sau đó lại đột ngột đâm vào! Mỗi lần đâm vào đều như muốn đem cô đánh văng đi, hoa huyệt sâu kín co bóp chặt lại.

“A... ba ba... nhẹ chút.... con gái... đau... a.... ba ba... ân... không cần... nha... mạnh... bạo... như vậy... ba ba... ân.... a... sướng quá... ba ba...”

Cao Mình thấy con gái rên rỉ phóng đãng càng thêm dùng sức. Hoa huyệt nhầy nhụa của con gái thực bóp, xoắn lấy hắn như muốn đòi mạng. Cho dù vợ trước hay Tuyết Nhi không kẻ nào so được với tiểu huyệt dâm đãng này. Mỗi lần hắn rút ra thì nó co bóp không chịu bỏ qua, đâm vào mạnh mẽ khiến tường thịt bị mài. Nếu hắn không có sức kiềm chế kinh người, chắc chắn đã bắn không biết bao nhiêu lần rồi.

“Con gái... thực... ngoan... tiểu huyệt... lại... dâm đãng... muốn... hút... chết... ba ba... nha... ân... thực chặt... sao... chặt... như... vậy... ba ba... đâm... chết... tiểu huyệt... con gái... nha...”

Hai cha con ruột không ngừng tuân ra những lời dâm đãng, âm thanh bành bạch vang khắp phòng. Mông nhỏ của con gái bị hai túi tinh hoàn đánh đỏ bừng. Đào Tuyết đã sớm không còn cảm thấy đau đớn nữa, chỗ tiểu huyệt mật dịch chảy không biết bao nhiêu, khiến lối vào càng thêm dễ dàng. Mà dương vật của ba ba lại càng cứng rắn vận động, mỗi lần mạnh mẽ đâm vào đều khiến linh hồn cô muốn văng ra. Không biết ra vào mấy trăm cái, cả hai đều sung sướng muốn lên đỉnh.

“Ân... ba ba... con gái... muốn... ra... nha”

“Ngoan... chờ ba ba... chúng ta... cùng... ra”

Cao Minh càng dùng sức đẩy vào, con gái dùng chân quặt chặt lấy mông hắn. Ca hai đồng thời sung sướng bắn ra, tinh dịch của hắn trực tiếp bắn vào tử cung con gái.

Lần làm tình này thực khiến người ta như lên tiên.

Hắn không ngờ chỉ là mơ thôi mà lại sung sướng chân thực đến vậy. Hắn đổ ập lên người con gái, phân thực cực đại vẫn để nguyên trong tiểu huyết mê người kia. Hai người cứ như vậy ôm nhau ngủ.

Đào Tuyết sung sướng ôm lấy tấm lưng trần của ba ba, ước nguyện nhiều năm của cô như vậy là đã thành rồi!

***

Sáng sớm tỉnh dậy cơn đau đầu đánh úp Cao Minh, hình như tối qua hắn uống hơi nhiều rượu. Đầu óc u mê một chút mới tỉnh táo được, hắn hơi nhấc tay lại thấy nặng nặng. Cúi xuống, con gái đang ôm hắn ngủ ngon lành!

Oành!

Đầu Cao Minh như bị bom nổ. Sao con gái sáng sớm lại ở đây? Hai người họ thậm chí còn trần truồng ôm nhau! Hắn hơi động người, bên dưới động đậy không được cảm giác ấm áp nhầy nhụa vô cùng. Hắn cúi xuống nhìn.

Thế mà dương vật của hắn lại cắm ở tiểu huyệt con gái!

Trời ơi điên rồi! Hắn nhớ tới giấc mộng tối qua, chẳng lẽ không phải là mộng ư? Hắn thực sự cưỡng gian con gái ruột của mình! Hắn phải thoát khỏi đây!

Nhưng hắn vừa động, tiểu huyết con gái co bóp chặt, xoắn lấy đầu quy không cho hắn ra ngoài!

“Ân”

Cả hai đều rên rỉ vì khoái cám, dương vật của Cao Minh lại cứng rắn trở lại! Đào Tuyết trong mơ thấy ba ba lại muốn mình, vô cùng phối hợp đảo mông, thấy phân thân của ba ba rút ra ngoài một nửa liền đem nó nhét hết vào trong.

Cao Minh không ngờ con gái chủ động câu dẫn, đệ đệ lại càng cứng rắn! Đào Tuyết chủ động đấy hông câu dẫn hắn, Cao Minh rên rỉ không thôi. Phải biết đàn ông buổi sáng đặc biệt dễ động tình, con gái đã chủ động sao hắn có thể chịu được. Đun đẩy không được mấy cái lại phun tinh dịch vào thẳng tử cung của con gái! Mà Đào Tuyết cũng bị tinh trùng kích thích, lại lên đỉnh thêm một lần nữa.

Lúc này từ trong mơ cô tỉnh dậy, phát hiện ánh mắt kinh hoảng của ba ba nhìn mình. Liền chủ động tới ôm ấp.

“Ba ba người dậy sớm.”

Cao Minh thấy con gái tỉnh dậy thì phát hoảng. Rất sơ con gái chán ghét mình! Làm gì có chuyện ba ba lấy trinh tiết của con gái! Lại còn bắn thẳng tinh vào tử cung những hai lần. Hắn sợ con gái xem thường mình rất nhiều.

“Nha... sớm.”

Đào Tuyết nhấc chân lui ra, dâm dịch của cả hai người hòa quyện vào nhau chảy xuống tấm nệm trắng. Cô cũng không ngại ba ba vẫn ở trước mặt, gẩy hai cánh môi móc mật dịch từ trong ra. Hình ảnh này kích thích cao độ bộ não Cao Minh, dương vật vừa xuất tinh lại cứng rắn đứng lên kháng nghị. Hắn ta xấu hộ vội vàng kéo chăn che chắn phần dựng đứng của mình.

“Con gái... con không hận ba chứ?”

Đào Tuyết làm vẻ ngạc nhiên.

“Sao con giận ba chứ? Chẳng phải hai chúng ta giúp nhau chữa bệnh sao? Con không ngờ cùng nhau chữa bệnh lại sướng như vậy hơn cả tự làm!”

Cao Minh cười khổ, hóa ra con gái hắn lại ngây thơ cho đó là chữa bệnh đi! Hắn phải nói như thế nào đây? Bảo rằng ba con chúng ta vừa làm tình? Đó gọi là loạn luân.

Nhưng hắn rất sợ con gái khinh thường, giận mình. Vì vậy thà lừa gạt con gái, hắn cũng không muốn nói ra sự thật.

“Đúng rồi! Tối qua là chúng ta cùng nhau chữa bệnh.”

Đào Tuyết gật đầu, chậm rãi đứng dậy, dâm dịch theo bắp chân chảy xuống.

“Ba ba hôm qua uống nhiều rượu. Mau nghỉ ngơi tiếp đi, hôm nay để con gái nấu cơm cho người.”

Cao Minh thất thân nhìn con gái đi ra khỏi phòng. Hắn xốc chăn lên, trên drap giường có vệt máu nhỏ cùng dâm dịch hòa quyện vào nhau. Nghĩ tới cảnh tối qua ở trong người con gái, cảm giác ấm áp mềm mại khiến hắn không quên.

Hắn phải làm sao đây? Khuất phục dục vọng hay lý trí dừng lại?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.