Kết Hoạch Trở Thành Vợ Của Ba

Chương 11: Chương 11: Ba yêu con




Cao Minh điên cuồng chạy lại kéo Dương từ trên người con gái đi ra. Khi dương vật của cậu ta rút ra, tinh dịch cũng theo miệng huyệt chảy ra. Cảnh này càng thêm kích thích Cao Minh, hắn không thèm quan tâm gì nữa đấm túi bụi vào Dương đến khi cậu ta bất tỉnh nhân sự nằm vật ra sàn. Sau đó hắn gọi cho đám người đến xử lý, bất cứ kẻ nào động vào con gái hắn đều phải chết!

Sau khi thu dọng xong Dương, Cao Minh quay lại phòng ngủ thấy con gái bị trói cả bốn chi. Gương mặt đỏ ửng lên, môi nhỏ hồng phấn, bộ ngực sữa phập phồng theo nhịp thở. Hắn hơi híp mắt nhìn thấy tiểu huyệt con gái co bóp, nuốt tinh dịch đi vào.

Đào Tuyết lúc này đã hoàn toàn bị tình dục xâm chiếm, không còn quan tâm đến gì nữa. Chỉ thấy giữa hai chân ngứa ngáy vô cùng nhưng lại không thể làm gì, chỉ có thể ra sức co bóp cho nơi đó đỡ ngứa đi. Sau đó cô nhìn thấy gương mặt của ba ba, chút lý trí trở lại khóc sướt mướt không ngừng.

Cao Minh không hề bị nước mắt cô đả động, trong lòng hắn chỉ có một cỗ lửa muốn bùng phát. Hắn cởi hơi dây trói trên người cô sau đó mới rút quần lót từ trên miệng ra.

“Ba ba... ba ba...”

Thanh âm nghẹn ngào khiến người ta thương tiếc.

Cao Minh vẫn lạnh mặt ôm cô vào người, chân dài sải bước vào phòng tắm. Đào Tuyết bị tình dục nhấn chìm, trên người Cao Minh uốn éo nhiều lần sờ đến phần cương phồng dưới nhưng đều bị hắn gạt tay ra.

Đào Tuyết bất mãn muốn phản kháng nhưng lập tức bị Cao Minh thô lỗ đặt ngồi xuống bệ xí. Hai chân thị ép mở rộng thành hình chữ M, tay dài vói vào bên trong lôi hết đám tinh dịch bên trong ra. Tuy động tác thô lỗ nhưng là Đào Tuyết liền thoải mái hơn rất nhiều, dâm dịch tuân ra như nước suối.

“A... ba ba... lại sâu chút...”

Đào Tuyết đã không còn lý trí nữa chỉ có thể cầu xin ba ba càng nhiều. Mà cố tình ba ba lại không đáp ứng cô, rút ngón tay dài ra ngoài. Đào Tuyết lưu luyến ngón tay ba ba rút ra, tiểu huyệt lại ra sức kẹp chặt lưu luyến. Cao Minh tức giận, phát một bạt tay vào mông cô.

“Bỏ ra!”

Đào Tuyết đáng thương hề hề nhả ngón tay ba ba ra ngoài. Cô vốn tưởng ba ba muốn nhét dương vật vào thao mình, vì vậy chủ động dùng tay bẻ hai đùi ra, hoa huyệt càng bại lộ còn thấy có hoa lộ đang co bóp kịch liệt. Thử hỏi người đàn ông nào mà kháng được mời gọi này chứ!

Chính là Cao Minh lại không chịu dễ dàng thỏa mãn con gái, hắn muốn trừng phạt con gái thật nhiều! Trời mời biết hắn nhìn thấy cảnh đó tức giận đến nhường nào. Tuy rằng biết con gái là bị ép buộc nhưng lòng hắn vẫn không dễ chịu được.

Cao Minh cầm chiếc vòi xịt lại gần, Đào Tuyết mơ màng nhìn.

“Ba ba, ba ba muốn làm gì...a..a”

Chưa kịp nói xong, ba ba đã đem vòi xịt xịt thẳng vào hoa huyệt. Hoa huyệt đột nhiên bị cái lạnh tập kích co bóp dữ dội, đau đớn nhưng lại xen với tia khoái cảm.

“Ân... ba ba... lạnh... a... ba ba... a..a... a”

Đào Tuyết thậm chí còn không cảm thẩy đủ, chủ động lấy tay tách hai môi thịt để xịt vào được càng sau. Rõ ràng nước rất lạnh nhưng lửa nóng trong âm đạo lại càng nhiệt, chính là không quá lâu sau Đào Tuyết liền không nhịn được lên đỉnh.

“A A A ba ba... con gái... lên đỉnh... a a”

Đúng lúc đó Cao Minh liền thu lại vòi xịt, dâm dịch của con gái bắn thẳng lên mặt hắn. Hắn cũng chẳng quan tâm, liền lập tức cúi xuống liếm lấy dịch ngọt. Đào Tuyết vừa lên đỉnh, vô cùng mẫn cảm bị ba ba liếm mút không nhịn được run rẩy, bám lấy đầu ba ba như muốn đẩy ra lại giữ lại.

“A ba ba... đừng... con gái... chịu... a.... ân... không được...a...a lại ngứa...”

Cao Minh tách đùi ngọc ra càng lớn, ngậm lấy viên trân châu mút vào lại nhẹ dùng răng day day. Đào Tuyết cho dù bạo gan chính là vẫn còn non tơ, làm sao chịu nổi kích thích. Cả người bủn rủn không còn sức, hoa huyệt mật dịch chảy như thác ướt cả khuôn mặt của ba ba.

Đột ngột lúc này Cao Minh lại rút lui, Đào Tuyết mơ màng nhìn ba ba. Cô nhìn thấy ba ba tuy quần áo vẫn gọn gàng nhưng đũng quần đã sớm phồng lên một túp lều như muốn đâm ra ngoài. Trong người tuy đã lên đỉnh một lần nhưng âm hộ vẫn còn ngứa ngáy muốn được nhồi nhét, cô không quản được nhiều mặt đáng thương nhìn ba ba.

“Ba ba... con gái muốn...”

Bởi vì trống rỗng khó chịu nên cô đành phải tự dùng tay xoa xoa hoa huyệt, đáng tiếc cảm giác ngứa ngày ngày càng tăng. Cô biết chỉ có dương vật của ba ba mới có thể chửa khỏi cho mình, vì vậy tiến lại gần hắn. Thấy ba ba không đẩy ra, cô lập tức kéo khóa quần của ba ba xuống. Tuy vẫn bị quần lót bao bọc nhưng con quái thú vẫn căng phồng không cách giấu diếm.

Đào Tuyết chờ không nổi đưa mặt lại gần ngửi lấy mùi dương vật của ba ba, tiểu huyệt đã sớm ướt át lại càng chảy thêm nhiều nước, thậm chí còn nghe tiếng dâm thủy chảy rơi xuống bồn cầu “tách tách” mấy tiếng. Cô vội vàng kéo quần lót xuống, con quái vật dữ tợn đập thẳng vào mặt, đầu rùa to như quả trứng vịt lộn, bên trên đỉnh hơi tiết dịch trắng mà thân gậy tím ngắt như cánh tay em bé, gân tím xanh như càng thêm dọa người. Đào Tuyết thở hổn hển không kìm nén, của ba ba quả nhiên thực to lớn.

Đào Tuyết muốn tiến đến hôn dương vật của ba ba, ai ngờ ba ba lại tránh ra khỏi tầm tay của cô.

“Ba ba... không thích Đào Tuyết hôn nó ư.”

Quái vật như nghe thấy lời cô nói hơi giật giật tỏ vẻ kháng nghị, đầu quy tiết càng nhiều dịch trắng. Đào Tuyết hừ trong lòng, rõ ràng là muốn đút vô âm hộ của cô mà thao, lại còn ra vẻ.

Cao Minh cắn răng ngăn tiếng rên rỉ lại, cảm nhận được hơi thở của con gái ngay cạnh dương vật khiến nó càng thêm hưng phấn. Quái vật hoàn toàn phản bội lại chủ nhân, muốn hướng đến cái miệng xinh đẹp kia mà giật giật dữ tợn như ra uy.

“Muốn ăn dương vật của ba ba như vậy?”

Đào Tuyết thẹn thùng gật gật đầu, còn ra vẻ giải thích: “Con thấy nó tím ngắt, có vẻ rất khó chịu. Ba ba muốn con gái giúp chứ?”

Cao Minh tối sầm mặt lại: “Con có biết chúng ta đang làm gì không?”

Đào Tuyết muốn giả vờ nhưng nhìn khuôn mặt nghiêm túc của ba ba đột nhiên kìm lại. Nếu bây giờ mà cô vẫn cứ giả vở không biết e rằng dọa ba ba chạy mắt. Lập tức nước mắt chảy một hàng dài.

“Ba ba... con gái... biết chuyện này chỉ có thể làm giữa những người yêu nhau. Trước đây con chỉ giả vờ vì con biết ba ba sẽ không chấp nhận tình yêu của con. Nhưng con gái là yêu ba ba! Là tình yêu... ba ba”

Lòng Cao Minh như bị ai dội bom, chấn động một đoàn. Còn gái nói yêu hắn! Hẵn sớm đã nhận ra hắn cũng yêu con gái ruột của mình. Dù tình yêu này bị mọi người cấm đoán, nhưng có làm sao chứ? Bọn họ cũng chỉ là những người bình thường đi tìm kiếm tình yêu thôi mà. Chỉ vì hắn không chịu đối mặt với tình yêu của mình mới khiến con gái đau lòng như vậy...

Đào Tuyết khóc hu hu lao vào ôm hông hắn.

“Ba ba... con gái không muốn rời đi. Hức, con gái chỉ muốn ở với ba ba.”

Cao Minh cũng thuận tay ôm lấy đầu con gái khó xử, Đào Tuyết lúc lao đến ôm ba ba chính là không kịp đứng dậy. Vì vậy tình cảnh bây giờ chính là Đào Tuyết úp mặt vào phần háng của hắn mà khóc giữ dội, dương vật chọc chọc vào mặt con gái nhưng có vẻ cô không nhận ra.

“Ba ba yêu con gái chứ?”

Cao Minh gần như không chịu nổi.

“Ba... yêu con...”

Đúng vậy! Tại sao hắn phải sợ người ta nhìn vào đàm tiếu? Đây là cuộc sống của hai bọn họ, ai có quyền can thiệp? Sau khi nhận thức được điều này, cơ hồ tảng đá nặng trong lòng rơi xuống.

Đào Tuyết cũng ngẩn ngơ nhìn ba ba, cô không ngờ ba ba lại chấp nhận nhanh vậy. Cô đang muốn đứng lên ôm ba ba, chính là đột nhiên cảm nhận được mùi vị dương vật ngay bên cạnh. Lúc này mới tả hỏa nhận ra mình đang úp mặt vào háng ba ba, bộ lông đen xoăn tít đâm vào cằm cô hơi ngưa ngứa.

Đào Tuyết đỏ mặt.

“Ba ba...”

“Thế nào? Giờ ghét bỏ dương vật ba ba rồi hả?”

Đào Tuyết đỏ mặt, rõ ràng mới thổ lộ tình cảm xong, ba ba đã lưu manh như thế này rồi. Hà hà, bản thân Đào Tuyết cũng không biết ba ba mình còn có thể vô sỉ hơn nhiều ~

“Nào có chứ..” Đào Tuyết hôn lên cây gậy lớn: “Bất cứ cái gì của ba ba con gái đều yêu! Yêu nhất chính là cậu bé này hì hì.”

Cao Minh xem như hài lòng, híp mắt nhìn con gái đang hôn thân gậy cho mình, miệng nhỏ mở to để ngậm lấy đầu quy. Con gái vốn nhỏ nhắn rất khó khăn mới ngậm được gần một nửa của hắn, dáng vẻ đáng thương nhìn lên. Cao Minh cười cười xoa đầu con gái như khen thương cũng nhướn mày ra hiệu cô tiếp tục mút xuống.

Đào Tuyết bất mãn, dương vật to như vậy cô phải ăn thế nào mới hết được? Cô đành dùng tay cầm lấy phần thân gây xoa bóp, lưỡi trong miệng trông ngừng đảo quanh liếm láp đầu quy. Cô còn hung ác mút càng mạnh. Hừ! Hút chết luôn ba ba!

Trong phòng tắm chỉ còn tiếng nước chảy tòng tòng và tiếc mút dương vật chậc chậc. Người con gái ngồi trên bế vệ sinh, mút lấy mút để dương vật người đàn ông. Người con gái nhỏ xinh, da dẻ trắng nõn mà đối nghịch chính là dương vật to lớn tím ngắt. Tình cảnh mới đáng thương làm sao!

Liếm láp một lúc, Cao Minh vỗ vỗ đầu cô ra hiệu dừng lại. Đào Tuyết hiểu ý há miệng lớn để ba ba rút dương vật ra. Thậm chí lúc đầu nấm vẫn còn tắc trong miệng, đầu lưỡi còn nghịch ngợm đảo trên quy đầu khiến Cao Minh rùng mình tiết ra dịch trắng. Hắn lập tức lườm con gái coi như cảnh cảo, chỉ thấy cô cười nghịch ngợm.

“Hừ! Dám trêu chọc ba ba, để xem ba xử lý con thế nào!”

Dương vật cuối cùng cũng rút ra khỏi miệng nhỏ, bởi vì được Đào Tuyết liếm láp một hồi xung quanh nó vẫn còn ẩm ướt. Đầu quy còn kéo ra một đường mảnh trong suốt trông cực kì dâm đãng!

Cao Minh cảnh này, dương vật không nhịn được lại lớn thêm một ít. Ai bảo con gái hắn lại mê người như vậy! Hắn yêu chết không dừng được.

Cao Minh ôm Đào Tuyết bế lên rời khỏi phòng tắm. Cô vốn tưởng là về phòng ngủ lăn lộn một hồi, ai ngờ Cao Minh lại thả cô đứng trước gương lớn ở phòng khách.

Cô khó hiểu nhìn ba ba.

“Ba ba muốn con gái được nhìn thấy cảnh chúng ta kết hợp với nhau. Con chỉ là một mình của ba thôi.”

Đào Tuyết cảm động đỏ mắt.

“Ba ba... con luôn là của một mình ba ba thôi.”

Hai người đứng trước gương lớn hôn sâu, đây là nụ hôn đầu tiên của họ. Cũng chính thức đánh dấu sự thay đổi vĩnh viễn trong mối quan hệ của hai người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.