Kết Hoạch Trở Thành Vợ Của Ba

Chương 9: Chương 9: Chị gái em trai play




Nhiều ngày sau đám xúc xích, dưa chuột đều đáng thương hề hề bị nhét vào tiểu huyệt của Đào Tuyết cả đêm, sáng hôm sau đều sẽ lập tức bị Cao Minh lấy ra nấu ăn. Đối với Cao Minh giờ tâm lý đã minh bạch hơn nhiều, hắn biết mình yêu con gái ruột đã là điều không thể chối cãi rồi. Chỉ cần hắn không làm điều gì quá giới hạn với con bé, cũng không tính là loạn luân. Hắn yêu hương vị dâm thủy của con gái, tưởng nhớ nhiều ngày chỉ có thể dùng thứ này giải khát. Nhiều lần hắn còn lén vào trộm phòng con gái, bất cứ chỗ nào còn dịch thủy còn dính lại đều bị hắn liếm sạch sẽ.

Mà Đào Tuyết thường ngày nhanh nhạy cũng không phát hiện được hành vi biến thái của ba ba rầu rĩ không vui nhiều ngày. Phải chăng kế hoạch này tỉ lệ thành công không lớn? Dù sao cũng không phải lúc nào cũng xem camera a ~ Có lẽ cô phải dùng biện pháp kích thích mạnh hơn.

Đang vô thức suy nghĩ không cẩn thận liền đâm vào người khác. Cả hai đều giật mình ngã ra sau nhưng động tác người kia nhanh vô cùng liền đem cô kéo lại. Đào Tuyết bị hoảng sợ một hồi lúc bừng tỉnh mới phát hiện mình vẫn còn đang trong vòng tay kẻ khác.

“A... xin lỗi...”

Cô hơi lùi lại, quan sát người kia. Ai nha, cái người này không phải hơn nửa tháng trước liền bày tỏ với cô sao? Cũng thật tình cờ. Cậu ta có gương mặt trắng noãn, cũng không cao hơn cô là bao có vẻ vô hại. Cậu ta tên là cái gì nhỉ? Hình như là... Dương.

“Cậu... cậu... không... sao chứ?”

Cậu lặp bắp nói, cả người căng thẳng như đi đánh trận.

Cô bật cười: “Không sao đâu.”

“Vậy... để mình đưa cậu về lớp nhá?”

Đào Tuyết hơi chần chờ, cô không thích giao thiệp với bất kì nam giới nào ngoài ba ba. Nhưng lại nghĩ cậu bạn này cũng thật thú vị, lại hiền lành nên cũng muốn làm bạn.

“Được thôi.”

Hai người sóng vai về lớp.

Quỳnh đi qua thấy vậy liền huýt sáo, Lâm bê đống đồ theo sau hiếu kì hỏi.

“Sao vậy?”

“Lại có kẻ không biết lượng sức tán hoa hậu của trường kìa.”

Lâm theo hướng nhìn thấy bóng hai người nam nữ sóng vai đi bên nhau nhưng cũng không quan tâm.

“Em bê đồ đến muốn gãy tay, còn chị hay rồi. Mau mau không phòng thể chất bị khóa.”

Quỳnh bĩu môi. Hừ, còn làm vẻ đạo mạo, không biết người nào tối qua bắt cô thủ dâm... Khụ, sao lại nghĩ đến chuyện xấu hổ này chứ... Dạo này Lâm càng hay sang phòng cô, còn không biết xấu hổ làm cô dùng tay để giải quyết hộ. Nhìn bên ngoài rõ ràng chỉ là cậu thiếu niên trắng trẻo, mà sao “cậu em” lại thô to như vậy, cô phải dùng cả hai tay mới làm cậu bắn ra. Nghĩ đến cái dương vật của em trai, hai chân hơi ma sát vào nhau khiến huyệt động của cô hơi tiết dâm dịch.

Quỳnh vội vàng lắc đầu. Sao dạo này cô có thể dễ động tình như vậy! Tuy rằng trước đây hay xem AV nhưng không dễ dàng ướt như bây giờ. Bây giờ chỉ cần nghĩ đến cái đó của Lâm đã khiến cô ướt dầm dề? Chẳng lẽ đây là sự khác biệt khi được nhìn hàng thật?

Mang theo rối răm, Quỳnh vội vàng chạy theo Lâm đến phòng thể chất. Đáng thương cho Quỳnh, hôm nay mặc một chiếc quần lót cỡ nhỏ khiến nó cứ ma sát với hột le của cô. Lúc đầu còn thấy hơi đau đau nhưng dần dần huyệt động lại thấy ngứa ngáy đòi vuốt ve.

“Ai, đây chẳng phải là Quỳnh đó sao?”

Một giọng nói khiến tâm trí Quỳnh thanh tỉnh hẳn, cô hơi ngước mắt lên nhìn. Hóa ra là anh trai khóa trên - Thiên, nổi tiếng là crush quốc dân của toàn thể nữ sinh trong trường. Người vừa đẹp trai, học giỏi lại còn chơi thể thao, nói chung là không có chỗ nào để moi móc.

Cô hơi máy móc gật đầu “ Em chào anh.” Trước đây, cô và Thiên trước đây có tham gia chung club Sách nên có quen biết sơ sơ, sau đó cô rời club thì không có liên lạc gì. Cũng hơi ngạc nhiên khi gặp anh ấy ở đây.

“Các em cất đồ thể dục à? Nhanh lên rồi khóa cửa cẩn thận nhá.”

Hai người trò chuyện vài câu rồi Thiên vội vã rời đi. Quỳnh hơi hơi nghiêng đầu nhìn Lâm, tuy cô có hơi ngốc nhưng rõ ràng biết được Lâm im lặng một cách kì lạ. Nhưng cô cũng không dám động vào ổ kiến lửa này, vì vậy chỉ có thể ngó lơ.

“Mau mau cất đồ vào đây nào.”

Cô đem đống đồ để lên giá, nhưng chưa kịp sắp xếp đã bị tiếng “Rầm!” đóng cửa làm cho giật mình. Lâm không hiểu sao đột nhiên đóng cửa, khiến cho không gian có chút tối tăm và bụi bặm.

“Em...”

Cô chưa kịp chấp vấn, đã bị Lâm đẩy ngã ra đằng sau. May mắn đằng sau có xếp mấy chiếc đệm nhẩy cao, lúc cô bị đẩy xuống thì bụi bay lên. Nhưng cô không kịp để ý mấy thứ nhỏ nhặt đấy, vẻ mặt của Lâm khiến cô sợ hãi.

“Em làm gì....”

Cô còn chưa nói xong, dưới thân lạnh lẽo khiến cô tức giận lập tức phản kháng. Chẳng quá sức lực quá bé chỉ như gãi ngứa, người con trai bên trên vẫn tiếp tục động tác của mình. Chiếc quần thể dục bị kéo quá đầu gối, áo bị vắn lên tận trên lộ ra bộ ngực sữa bị bao bởi áo ngực có ren hồng phấn.

Lâm tức giật kéo áo ngực lên tận trên, lộ ra hai đỉnh núi hơi run rẩy vì sợ hãi. Dưới cái nhìn trằn trọc của Lâm, hai đỉnh ngạo ngễ lập tức liền cứng lại giống như mời chào. Quỳnh mặc dù rất tức giận nhưng phản ứng của cơ thể khiến cô xấu hổ không thôi, đại khái mấy ngày nay bị Lâm dạy dỗ, cơ thể đã vô cùng mẫn cảm. Chỉ một ánh mắt thôi cũng khiến dâm dịch cô chảy không ngừng.

Hai khối tuyết trắng lập tức bị Lâm nắm trong lòng bàn tay xoa nắn, ngón tay kẹp lấy một bên đỉnh đồi bóp nhẹ khiến cả người cô run rẩy.

Nhân lúc lí trí chưa bị dục vòng nhấn chìm, cô vội vàng khuyên bảo.

“Em mau dừng lại, có chuyện gì chúng ta nói cùng nhau. Ở đây...”

Nhưng đại khái Lâm chẳng thèm quan tâm cô nói gì, ngón tay chơi đùa hai bên vú, hết miết nhẹ rồi lại xoa nắn thành đủ loại hình dạng. Sau đó lại trượt tay dần dần xuống dưới, Quỳnh lập tức đoán được em trai muốn làm gì, vội vàng kép hai chân lại lắc đầu cầu xin. Lâm không để ý, dừng sức mạnh tách hai chân cô ra, kéo phăng chiếc quần lót với quần thể dục vứt sang một bên. Mật địa bí mật cứ lồ lộ ra ngoài, bởi vì khẩn trương nên cửa huyệt hơi bóp lại. Hình ảnh này kích thích đại giác của Lâm, cậu cười nhẹ.

“Còn nói gì? Em còn chưa làm gì mà chị đã chảy không biết bao mật dịch rồi? Sao nào, hưng phấn lắm đúng không?”

Cùng lúc đó, một ngón tay của Lâm lập tức xông vào trận địa, bởi vì có mật dịch bôi trơn ngón tay một đường đi vào trong. Quỳnh càng khẩn trương lắc đầu nhưng bên dưới lại càng siết chặt dị vật bên trong.

“Lại không biết làm qua bao lần, cần gì ngại ngùng”

Lâm so với hôm nào càng thêm ác liệt, ngón tay không ngượng ngùng chạm vào bối thịt bên trong.

“A.. mau... không...”

“Còn giả trang? Đồ dâm đãng này! Bị em trai làm thích lắm sao!”

Quỳnh lắc đầu nức nở không nói được câu nào. Rõ ràng một phút trước còn tốt đẹp mà tại sao bây giờ lại thế này? Nhưng cơ thể lại phản bội lại lí trí, phía dưới kêu gào đòi hỏi, cô lại không tự chủ được đẩy hông về phía trước, mà Lâm lại cố tình không động đậy.

“Hừ, khát vọng như vậy?”

“Ô...ô... đừng...ngứa...” Quỳnh hoàn toàn không chịu được trêu chọc, cơ thể ngứa ngáy khiến cô phát điên: “Mau... chị... ngứa...ô... lại... đâm...sâu...”

Người con gái dưới thân chủ động câu dẫn, hai vú bị cậu chơi đến đỏ bừng mà phía tiểu huyệt càng thê thảm, dâm thủy chảy dầm dề ướt nhẹp một mảng. Trong không gian còn nghe được tiếng “nhóp nhép” do dâm thủy chảy ra.

“Lại nói một chút, chị muốn thế nào? Em trai liền chiều theo.”

Quỳnh lắc đầu, sao cô có thể nói ra mấy từ đó chứ. Nhưng khi thấy ngón tay Lâm từ huyệt động rút ra, bên dưới lập tức xoắn lại như muốn giữ dị vật không ra khỏi cơ thể.

“Hu hu... chị...muốn...em... trai... lại... chọc...sâu..ô...ô... Dùng tay... chọc vào lỗ nhỏ của chị.”

Lâm cười giảo hoạt, lập tức nhét thêm hai ngón tay vào tiểu huyệt. Đột nhiên bị chèn ép khiến tiểu huyệt càng thêm khít chặt. Ba ngón tay lộng tiểu huyệt đến chảy nước dề dề, mà Quỳnh cũng chuyển dần từ khóc nức nở sang rên rỉ nhỏ.

“A... lại... sâu...Ô...”

Bản tay còn lại của Lâm cũng không rảnh rỗi, lập tức ma sát hạt le. Đây vốn là điểm mẫn cảm của Quỳnh, mà ngón tay trong huyệt cũng không ngừng đụng chạm vào bối thịt. Hai điểm G bị kích thích cùng lúc khiến cô không chịu nổi, tiểu huyệt xoắn đến cực đại, chỉ có thể thút thít xin tha.

“Huhu... đừng... không chịu nổi... huhu... không... a... chỗ đó...”

Nhưng Lâm không có ngừng lại mà càng thêm tiến công mãnh liệt, chẳng mấy chốc Quỳnh sắp đạt cao trào. Chỉ còn cách lên đỉnh một chút, đột nhiên Lâm lập tức rút tay lại, tiểu huyết lập tức nhấp nháy giống như mời gọi.Quỳnh vẻ mặt mờ mịt nhìn cậu, lại có tia bất mãn vì đột nhiên dùng lại.

Lâm không nhiều lời lập tức cởi quần, dương vật đã sớm sưng lại hại, cương cứng ngạo ngễ trong không khí, gân xanh càng thêm rõ nét, mã mắt chảy ra một ít chất lỏng màu trắng.

“Chị gái, không thể để chị sung sướng một mình được, như vậy đâu có công bằng.”

Quỳnh còn không hiểu em trai nói gì, đã lập tức bị hành động của cậu dọa sợ. Lâm khẽ banh hai chân cô ra, vạch hai mép thịt để lộ ra đường nhỏ đang chảy nước. Cậu... định đi vào trong? Sao có thể chứ! Tuy hai người đã sớm thân mật nhưng Quỳnh cho rằng chỉ cần không đi đến bước cuối thì không phải loạn luân. Hai người nếu tiếp tục, sẽ chính là loạn luân! Bị mọi người sỉ vả rồi bố mẹ sẽ nghĩ gì đây?

Dường như biết lo lắng của Quỳnh, Lâm liền nói: “Chị yên tâm đi, em chỉ ma sát bên ngoài thôi.”

Cậu tất nhiên bây giờ chưa phải lúc thích hợp để chọc phá mối quan hệ của hai người.

Cậu lập tức để dương vật lên huyệt động, nhẹ nhàng trừu động một cái, cả hai người đều sảng khoái kêu ra tiếng. Tuy hai người đã sớm quen thuộc cơ thể đối phương nhưng thân cận đến mức này thì vẫn là lần đầu tiên.

“Em động đây.”

Không đợi Quỳnh nói gì, cậu lập tức đẩy hông, ma sát bên ngoài huyệt động. Hoa huyệt vốn đã ướt đẫm,dâm thủy nhớp nháp làm bôi trơn, dương vật của Lâm cũng bị làm ướt một lớp. Bởi vì dâm thủy chảy ra quá nhiều, đầu nấm nhiều lần trượt thẳng vào huyệt động. Mỗi lần như vậy cả hai đều không nhịn được rên rỉ, tiểu huyệt của Quỳnh càng chảy nhiều nước. Lâm lại cắn răng rút ra, trừu sáp lại. Nhưng càng trừu sáp, cả hai lại càng thấy không đủ.

“Không được! Như vầy cả hai đều không ra được.”

Quỳnh cũng cảm thấy cả người hư không, muốn được nhồi nhét. Nhưng cô lại không biết phải làm gì, đành im lặng.

“Để em đi vào đi!” Lâm đột nhiên đưa ra yêu cầu.

“Sao có thể! Chúng ta như vậy...”

“Chị không cần lo, em không chọc rách màng trinh của chị thì chúng ta đâu có tính là làm tình. Em chỉ vào một nửa thôi.”

Quỳnh mờ mịt: “Được ư?”

Lâm không biết xấu hổ lừa dối: “Chị yên tâm, em sẽ chỉ đẩy vào một nửa thôi”

Quỳnh thấy vậy liền ỡm ờ đồng ý, nằm xuống dạng chân ra thật lớn để cậu đi vào dễ dàng. Lâm cầm lấy dương vật cạ xung quanh huyệt động để nó dính mật dịch, rồi cẩn thận đẩy hông đi vào. Cậu bị cảm giác ấm nóng vây quanh khiến sung sướng hít vào một hơi, trong nơi đó của chị gái như có ngàn cái miệng hút lấy dương vật cậu vào trong.

“A..a...” Quỳnh cũng không nhịn được rên rỉ, quả nhiên so với ngón tay thì côn thịt càng thêm chân thật sung sướng hơn khiến cô cảm giác cả cơ thể được nhồi nhét.

Đút vào được phân nửa Lâm liền cảm thấy màng trinh ngăn trở, vì vậy liền dừng lại. Sau đó nhẹ nhàng rút ra đẩy vào, vì để đảm bảo không chọc thủng mảng trinh, cậu liền chậm rãi đung đưa. Mặc dù chỉ có một nửa được đi vào cũng khiến cậu mất hồn. Cả hai đều rên rỉ, Quỳnh động tình càng thêm lợi hại, dịch mật chảy ra ướt đẫm cả của hai. Tiểu huyệt tuy vẫn không bị lấp đầy nhưng cũng cảm giác sung sướng.

“Sướng chứ?”

Quỳnh đỏ mặt gật đầu, chủ động ôm lấy lưng của Lâm để cậu luật động được dễ dàng. Càng ngày động tác của Lâm càng thêm mãnh liệt, cậu vội vàng đung đưa chỉ là phần bên ngoài bị vắng vẻ vô cùng khó chịu. Cậu vội vàng kéo tay của Quỳnh bao phủ lên phần côn thịt còn thừa lại ở bên ngoài.

“Chị, nó cần được an ủi. Chị mau sờ nó đi!”

Quỳnh xấu hổ nhìn phần giao hợp của hai người, phần bụng dưới cô hơi gô lền, mà côn thịt còn lại của Lâm tím đỏ giống như tức giận bị bỏ quên. Cô cảm thấy Lâm nhẫn nãi rất khổ cực, vì vậy cũng không ngại ngùng cầm lấy phần dương vật bên ngoài mà xoa nắm, thậm chí còn chiếu cố đến hai túi tinh hoàn bị bỏ quên.

“Ân... chính là như thế... lại sờ thêm chút...” Lâm nhẫn nại dảng giạy, cũng không quên đẩy hông. Theo sự cắm ra rút vào của côn thịt, bàn tay cũng trượt lên xuống côn thịt.

“A... mau mau...lại đến...”

Hai người đều sắp đạt đến đỉnh, hành động của Lâm càng thêm thô lỗ như muốn đẩy văng linh hôn của cô ra ngoài. Tiểu thịt bị chén ép càng thêm co bóp lợi hại.

“Mau...a... chị...đến...!”

“Em...cũng... đến...!”

Dòng nước mãnh liệt từ tiểu huyệt phun xuống, mà Lâm cũng mãnh liệt bắn tinh tưới lên tấm màng trinh của chị gái.

Hai người ôm nhau một lúc để ổn định nhịp thở, Lâm mới từ từ rút dương vật từ tiểu huyệt chị gái ra.

“Bạch!”

Lâm vừa rút dương vật ra, chất lỏng trắng đục lập tức chảy ra. Quỳnh xấu hổ vội vàng lấy tay che mặt muốn khép chân nhưng bị Lâm cản lại, cậu lại vô cùng nghiêm túc ngắm nhìn khung cảnh này.

Đến tận khi chị gái đã thẹn đến giận cậu mới chịu nhặt quần lót lên mặc lại cho cô.

Quỳnh vội hỏi: “Cái đó... không lau đi ư?”

“Không cần lau.”

Lâm nghiêm mặt nói, sau đó mặc quần thể dục cho cô. Sau khi xong, cậu mới chỉnh sửa lại của mình. Quỳnh hơi hé mắt nhìn cậu đem dương vật nhét vào lại quần lót, lại thẹn thùng quay mặt đi.

Ai da, vì sao hai người họ lại đến mức như vầy chứ? Quỳnh vẫn không hiểu vì sao chỉ đi cất đồ thôi mà cũng... làm chuyện thế này được.

Đáng thương cho chị gái, không biết vì sao đột nhiên bị em trai “suýt” nữa ăn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.