Kết Hoạch Trở Thành Vợ Của Ba

Chương 8: Chương 8: Con gái thủ dâm




P.s: Xin lỗi vì sự trậm trễ này. Mình mới thi giữa kì xong huhu:D Chương này xin tạ tội nha ~ Hi vọng mọi người vẫn ủng hộ.

Đã hơn một tuần kể từ khi Đào Tuyết và ba ba xảy ra quan hệ. Vì Cao Minh luôn cố gắng trốn tránh mình, mấy ngày nay cô đều thẫn thờ. Quỳnh thấy bạn thân bị thất tình, tâm tình cũng không vui lên là bao. Tất nhiên là phúc lợi mỗi tối của Lâm cũng bị cắt đi không ít, tình hình này mà để lâu chắc cậu nghẹn chết thiệt đó?

Cuối cùng sáng thứ bảy, cậu đề nghị gặp riêng Đào Tuyết. Trừ khi vấn đề của cô được giải quyết, không thì chị gái sẽ không cho cậu động vào người.

“Có chuyên gì sao?” Đào Tuyết không mấy thiện cảm nói. Dạo này tâm trạng cô rất tệ, nhìn thấy Lâm thì càng buồn phiền hơn. Rõ ràng mấy ngày trước mình đắc ý chỉ dẫn cậu ta, giờ nhìn cậu ta xuân sang phơi phới, mà mình với ba ba thì lại cách biệt rất xa.

“Nhìn tình trạng này, tôi đoán kế sách của cô là không thành đi?”

Đào Tuyết hừ một tiếng không muốn trả lời, cậu ta cứ cố tình động vào vết thương của cô là như thế nào?

Có vẻ nhận ra địch ý của Đào Tuyết, Lâm cũng vào thẳng vấn đề.

“Tôi không phải muốn cười nhạo cô, tôi vốn cũng chẳng quan tâm gì. Nhưng việc này khiến chị gái rất phân tâm, tôi hi vọng chuyện của cô nhanh chóng giải quyết đi.”

“Cậu nói thì dễ lắm. Cậu thu phục được chị gái của mình rồi ư?”

Đào Tuyết là bạn thân của Quỳnh, tất nhiên sẽ nhận ra tâm lý Quỳnh có biến đổi. Nhưng chắc chắn chưa đến mức thân cận như cô và ba ba.

Lâm hừ một tiếng.

“Tuy chúng tôi chưa làm tới, nhưng tình cảm cũng rất tốt, qua một thời gian nữa chắc chắn có kết quả. Mà cũng không giống như cô, dọa đến người ta sợ chạy.”

Đào Tuyết bị nói trúng tim đen không thể phản bác lại.

Lâm thấy bộ dạng bế tắc của cô mới chịu đưa ra đề pháp.

“Đàn ông ấy mà đã có quan hệ thể xác thì chắc chắn tâm lý sẽ biến đổi. Tôi không tin ba ba của cô không có ý gì nhưng ông ta cũng chịu ràng buộc đạo đức. Tuy hai người đã ngủ với nhau, nhưng nửa phần là cô câu dẫn với bức ép đi?”

Đào Tuyết im lặng coi như đồng ý.

“Tôi biết ngay mà, vì thế nên ông ta mới đẩy cô ra. Bây giờ cô phải làm cho ông ta tự dẫn thân đến mình, chỉ như vậy mới có thể nhận ra tình cảm của mình.”

Đào Tuyết im lặng, cẩn thận suy nghĩ đề xuất của Lâm cảm thấy cũng không phải không có lý.

Bây giờ chính là cô câu dẫn ba ba chủ động bò lên giường mình! Nhiệm vụ lần này khó hơn lúc trước nhiều.

...

Cao Minh chậm rãi bước về nhà, bây giờ hắn thực sự chỉ muốn trốn khỏi căn nhà đó. Mỗi lần nhìn thấy gương mặt ngây thơ của con gái, hắn hối hận muốn chết. Làm gì có ba ba nào lại cướp đi trinh tiết của con gái mình? Nhưng hắn lại cũng không nhịn được cả ngày ngóng trông gương mặt con gái rạng rời chờ mình. Trạng thái mẫu thuẫn này khiến hắn khó chịu vô cùng.

Nhưng hôm nay đến nụ cười của con gái hắn cũng không được thấy, đón hắn chỉ là căn nhà tối tăm. Hắn hơi lo lắng, giờ này đáng nhẽ Đào Tuyết phải về rồi chứ? Thông thường cuối tuần ở trường cũng không có hoạt động gì.

“Đào Tuyết?”

Không có người đáp.

Có lẽ con bé đi chơi với bạn, dù sao nó cũng đang tuổi lớn mà. Lúc Cao Minh định bật đèn, thì trong bóng tối giọng Đào Tuyết vang lên.

“Ba ba, đừng bật đèn.”

Cao Minh kinh ngạc, vẫn bật đèn rồi đi về phía tiếng nói. Phát hiện con gái đang cuộn tròn trên sô pha, phát ra mấy tiếng nấc nhẹ. Hắn đau lòng không thôi, con gái vẫn luôn tươi cười của hắn sao lại khóc đến dạng này? Hắn ôm Đào Tuyết vào lòng, vỗ nhẹ lên lưng giống như đang dỗ dành.

“Ngoan, đừng khóc. Có gì cứ kể với ba ba, ba ba sẽ giải quyết giúp con.”

Nhưng Đào Tuyết vẫn không chịu nói, chỉ lắc lắc đầu rúc vào ngực hắn. Hắn cảm thấy tim như bị người ta chà đạp không thở nổi, con gái hắn vì chuyện gì mà lại khóc ra dạng này? Chẳng nhẽ con bé thích người ta? Nghĩ đến đây khiến tâm hắn tan nát.

“Ngoan, có ai bắt nạt con ư?”

Đào Tuyết lắc lắc đầu rồi lại gật nhẹ, cô khóc nấc lên nói.

“Ba ba... người bắt nạt ta.”

Cao Minh sững sờ, hắn là người khiến con gái khóc ư? Nhưng mà sao con gái lại nói như vậy, chẳng lẽ con bé lại biết chuyện loạn luân kia rồi? Lòng hắn lo lắng không thôi.

“Ngoan, ba ba lại sai chỗ nào đi?”

“Ba ba... hu hu... người ghét con gái rồi?”

Đào Tuyết càng nói càng khóc dữ dội, nước mắt thấm ướt cả áo sơ mi của hắn. Hắn đau lòng dỗ dành.

“Con ngoan, ba ba chỗ nào ghét con chứ? Yêu thương còn không nữa là.”

“Ba ba chỉ nói vậy. Nhưng con biết... ba ba là ghét đi, người không còn về sớm nữa, sáng cũng là nhanh chóng rời nhà. Vốn là không muốn nhìn mặt con gái mà! Ba ba... muốn cưới phụ nữ khác đi?”

Hắn nghe con gái kể tội vốn là cũng thấy mình đáng trách, ai ngờ con gái lại tự kết luận mình còn người bên ngoài đi?

“Chẳng qua công ty dạo này rất bận, ba ba mới vô tâm với con như vậy. Ba ba xin lỗi.”

“Thật sự?”

Đào Tuyết ngừng khóc nhìn hắn.

“Thật, phải tin tưởng ba ba của con.”

“Vậy còn người phụ nữ khác?”

Cao Minh cười khổ, con gái sợ cưới mẹ kế về đi? Dù sao mẹ kế con chồng vẫn luôn không tốt, mà con gái hắn trân trọng sao có thể để chịu ức hiếp của người khác chứ?

“Con yên tâm, ba ba sẽ không cưới mẹ kế về. Cả đời này chỉ có mẹ con là vợ.”

Nghe câu này Đào Tuyết mới thở phào nhưng tim cũng bị thắt lại.

“Tốt, ba ba đã hứa rồi. Nếu sau này thất hứa, con sẽ bỏ nhà mà đi.”

Đối với phương thức non nớt của con gái, hắn lại càng yêu thương vỗ đầu. Vốn căng thẳng mấy ngày nay liền hạ xuống, hai người quay về sinh hoạt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hay ít nhất là Cao Minh nghĩ thế.

...

Đào Tuyết biết trong phòng có gắn camera. Lúc trước trong tiểu khu có vụ trộm, tuy không lớn nhưng Cao Minh cũng không muốn tiếp tục sống ở đâu cảm thấy quý nguy hiểm. Mà Đào Tuyết luyến tiếc nơi này, nằng nặc đòi ở đây, hắn cũng không thể chuyển đi. Cuối cùng thì các phòng đều đặt camera, tín hiệu gửi thẳng đến phòng hắn. Phòng Đào Tuyết cũng đặt một cái nhưng sau khi đi ngủ thì đều tắt chỉ để phòng khách. Nên cô cũng không cảm thấy bất tiện, với lại tuy lắp camera nhưng Cao Minh cũng không phải canh 24/24 giờ nên cũng khá thoải mái.

Chẳng qua bây giờ cô phải lợi dụng mấy chiếc camera nhỏ xinh này thôi.

Sau khi tắm rửa về phòng vì là cuối tuần không có bài tập, thông thường cô sẽ lên mạng hoặc đọc sách. Chính là hôm nay có chút khác biệt, cô ngồi đọc sách một lúc rồi bật máy tính lên mạng. Trực tiếp tìm mấy bộ phim AV hấp dẫn, nội dùng chính là loạn luân ba con gái đi còn bật loa toa, cả phòng tràn ngập tiếng rên rỉ.

Bình thường Đào Tuyết luôn xem loại AV này rồi tưởng tượng nhân vật chính là mình với ba ba nhưng cũng chỉ là lén lút. Bây giờ cố ý cho ba ba biết, cả người nhịn không được chảy dâm dịch so với ngày thường thủ dâm lại càng mẫn cảm. Chiếc váy của cô bị vén lên trên bụng, quần lót lủng lẳng chỗ khuỷu chân, hai tay tách âm hộ mà sờ nắn, hai chân tách rộng gác chân thành ghế toàn bộ hoa huyệt liền lồ lộ..

Nội dung trên AV liền rất đơn giản, Ba ba của nữ chính thầm trộm thương con gái ruột của mình đã lâu. Nhân lúc bà xã đi công tác xa nha, liền cưỡng đoạt con gái. Lúc đầu nữ chính liền phản kháng quyết liệt nhưng bị ba ba bú liếm một hồi sung sướng lên đỉnh, sau đó còn chủ động câu dẫn dương vật của ba ba đi vào trong âm hộ của mình.

Âm thanh nhóp nhép vang khắp phòng, mà Đào Tuyết thấy hình ảnh nam chính liếm âm hộ con gái liền tưởng tượng mấy ngày trước ba ba giúp mình liếm âm môi. Hai phiến hoa giật giật không ngừng nhưng vẫn không đủ, tự thủ dâm đơn giản không giúp cô lên đỉnh được. Cô muốn có thứ gì đó chọc vào mình...

Cô liền đứng dậy, dạng chân ngồi lên góc bàn để nó đâm thẳng vào hoa huyệt của mình. Mặt bàn hơi lạnh nhưng cảm xúc rất tốt, cô không ngừng đẩy hổng để âm hộ cọ với mặt bàn. Mặt bàn chẳng mấy chốc dính đầy dâm thủy, cô cắn lấy góc váy rên rỉ.

“A, ngứa quá... ba ba... a con gái ngứa.. a... nga...”

Mà Cao Minh lúc này làm gì? Hắn đã thấy hình ảnh con gái thủ dâm mà dương vật cương cứng. Hắn vốn không có thói quan quan sát con gái nhưng hôm nay ma xui quỷ khiến kiểu gì liền muốn nhìn con gái thế nào. Ai ngờ lại thấy hình ảnh con gái dạng hai chân thật lớn mà vuốt ve hạ thân an ủi, dường như không thỏa mãn con gái liền ngồi lên bàn mà cọ liên tục miệng không ngừng kêu “ba ba“.

Hắn biết bây giờ hắn phải tắt camera đi nhưng hắn không làm được, tay run rẩy đặt lên chuột phóng to hình ảnh con gái lên. Camera hắn đặt là loại mới trên thị trường, độ phân giải cực cao, còn thu cả được âm thanh. Hắn phóng to chỗ âm hộ con gái giao với mặt bàn lên, cảm thấy thân dưới ngứa ngáy vô cùng khó chịu, con gái dâm thủy rất nhiều chẳng mấy chốc liền ướt cả góc bàn.

Một lúc sau tiếng rên càng to, con gái liền sắp lên đỉnh hét to tên của hắn. Mà lúc dâm thủy con gái bắn lên mặt bàn, hắn cũng phát hiện quần lót mình đã ướt một mảng nhưng dương vật vẫn không chịu xìu xuống.

Đào Tuyết liền ra thật nhiều nhưng cô thấy vẫn chưa đủ, trong người trống rỗng đòi dương vật đi vào. Trước kia cô có thể nhịn nhưng khi bị dương vật ba ba mạnh mẽ đâm vào, tiểu huyệt ăn như đã nghiện, thủ dâm như vầy cũng không đủ thỏa mãn nó.

Tiểu huyệt muốn được lấp đầy. Một ý nghĩ thoáng xẹt qua, ý tưởng này cô vốn nghĩ trong đầu từ lâu lắm rồi nhưng không dám thực hiện.

Cô đi ra phòng bếp, lúc về cầm trên tay quả cà tím, độ dài cũng gần tương đương với dương vật của ba ba. Trước đây cô cũng nghĩ đến dùng đồ giả thay thế nhưng cô cũng không muốn trinh tiết rơi vào đống đồ giả. Giờ thì hay rồi, ba ba đã chọc màng trinh của cô, cô có thể thoải mái nhét mấy thứ này vào cơ thể.

Lần này cô nằm trên giường, chân dang rộng từ từ nhét cà tím vào trong tiểu huyệt. Vì có dịch bôi trơn từ trước với lại tiểu huyệt sớm đã bị khai phá, cà tím cũng dễ dàng đi vào trong. Tuy cà tím hơi lạnh không nóng bỏng như dương vật của ba ba, cảm xúc lại không tệ. Mất một lúc cô mới nhét hết quả cà tím vào trong tiểu huyệt, chỉ còn phần đầu nhô ra ngoài trông vô cùng dâm mĩ.

Hình ảnh này làm gì có kẻ nào chịu đương? Cao Minh đã sớm cởi khóa quần giải thoát dương vật hung dữ, ánh mắt gắn chặt vào âm hộ con gái, tay phải không ngừng lên xuống tưởng tượng chính mình đang nằm trên người con gái mà đâm chọc không ngừng.

“Nha... thực lớn... ba ba... con gái... a... bị chọc... thiệt... trướng... nga...mau mau... tới đâm... nát... âm hộ... con gái... a...”

Tiểu huyệt bị cà tím đè ép đến đáng thương, màu tím liền tương phản với âm hộ hồng phấn của con gái. Mỗi lần rút ra đều chảy rất nhiều dâm thủy, ướt cả một mảng giường. Động tác tay của Đào Tuyết càng nhanh, cà tím lúc ẩn lúc hiện.

“Nha!”

Cả hai đồng thời lên đỉnh!

Nhưng Đào Tuyết thủ dâm xong, liền mệt mỏi trực tiếp đắp chăn đi ngủ mặc kệ cà tím đáng thương vẫn đang trong âm hộ. Cao Minh liền kì quái, chẳng lẽ con gái định để nó cả đêm bên trong mình?

Không ngoài dự đoán, Đào Tuyết thực sự để như vậy cả đêm. Chỉ là sáng sớm cô lén lút vào bếp trả lại quả cà.

Cao Minh vốn để ý kỹ, buổi sáng dậy nấu ăn liền đếm lại chỗ cà tím, vẫn đủ bằng đấy quả. Chỉ có một quả đáng thương được đặt riêng, còn hơi ẩm ướt. Hắn cười thầm cầm nó lên, không rửa qua mà trực tiếp thái ra cho vào nồi canh.

Bữa sáng rất nhanh liền xong, canh đậu thơm phức.

Không khí vô cùng hòa thuận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.