Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 212: Chương 212: Anh cho rằng cơ thể em chưa đủ mềm mại?




Tất cả các nghệ sĩ dưới quyền của Hải Thụy dù có được thông báo hay không, đều bị phóng viên quấy rối một lần, tuy nhiên, ngoại trừ một số nghệ sĩ không phản hồi kịp thời vì bận rộn, hầu hết các nghệ sĩ, bát kể thân phận của họ cao hay thấp đều thể hiện sự tin tưởng của mình đối với công ty và sự kỳ vọng vào Đường Ninh.

Ở một mức độ lớn, điều này thể hiện phong thái của một công ty hàng đầu, và tất nhiên, nó cũng thể hiện sự thống trị tuyệt đối của Mặc Đình trong giới này.

Nửa đêm, sau khi kết thúc một ngày làm việc bận rộ về nhà, Mặc Đình thấy Đường Ninh đang tập thể dục trong bộ quần áo thể thao mỏng manh, anh trầm mặc vài giây, vốn dĩ sợ cô bị cảm lạnh. Nhưng sau khi suy nghĩ một chút, anh quay trở lại phòng thay đồ, cũng thay một bộ đồ tập màu đen, đi đến phòng tập thể dục.

Đường Ninh đã hai mươi sáu tuổi rồi, muốn giữ được thân hình hoàn mỹ khỏe mạnh như vậy còn phải nỗ lực nhiều hơn cả một cô gái trẻ, vì vậy, nhìn cô đầm đìa mồ hôi, Mặc Đình không khỏi có chút xót xa……

Anh đi tới phía sau cô, từ phía sau nắm lấy quả tạ trong tay cô, và để cô dựa lưng vào ngực mình: “Đúng là yêu cầu cao nhất đối với bản thân là không sai, nhưng… đó không phải là kiểu tập luyện liều lĩnh như vậy.”

“Em cũng không có cách nào khác, không có huấn luyện viên.”

Đường Ninh dựa vào Mặc Đình, thở dài một hơi: “Nhưng tập theo phương pháp huấn luyện trước đây, cơ thể thật sự hơi quá sức.”

– Mặc Đình đây cô một ra, sau đó đặt quả tạ xuống đắt.

Anh lại lầy khăn ra, bước đến chỗ Đường Ninh cần thận lau mồ hôi cho cô.

“Sao lại không có huấn luyện viên? Anh cùng em luyện tập…”

Đường Ninh sửng sốt một chút, mới đột nhiên cách Mặc Đình vài bước, sau đó cởi áo anh ra … Ngay sau đó, một thân hình đàn ông vô cùng hấp dẫn hiện ra trước mặt cô với bụng tám múi cực chuẩn, các cơ săn chắc sáng lên thành màu đồng khỏe mạnh đầy mê hoặc…

Mặc Đình mỉm cười khi nhìn thấy cô táo bạo như vậy: “Xem bao nhiêu lần rồi vẫn chưa hài lòng?”

“Mặc tổng, em hy vọng sau này anh sẽ không mặc áo khi ở nhà.”

Mặc Đình tóm lấy thắt lưng Đường Ninh, áp ngực vào người cô: “Thích xem?”

“Cảnh sắc thế này làm gì có ai không muốn xem chứ?” Đường Ninh không nhịn được phản bác: “Chỉ có điều, chỉ có một mình em có thể nhìn, anh cũng chỉ được cho mình em nhìn thôi đấy.”

Mặc Đình hài lòng với tính chiếm hữu của Đường Ninh, cúi đầu hôn lên môi cô, sau khi lưu luyến ôm eo cô nói: “Sức lực của phần thân trên đã đủ … Em nên rèn luyện cơ bụng nhiều hơn.”

“Anh cho rằng thân thể của em không đủ mềm mại?”

Em đã cưỡng lại không muốn anh lại còn chủ động chọc tức em đúng không?

Mặc Đình cố ý nhéo eo cô, sau đó giải thích với cô: “Bởi vì phụ nữ rèn luyện cơ bụng dưới, rất tốt cho việc sinh nở sau này.”

“Vậy anh cùng em luyện tập.”

Mặc Đình cúi đầu, áp chóp mũi của mình vào chóp mũi Đường Ninh: “Anh cũng đâu có sinh con đâu, anh sẽ khiến em sinh con cho anh.”

Đường Ninh không khỏi tim đập loạn xạ, bởi vì hơi thở nội tiết tố mạnh mẽ ở ngay trước mặt, với phong cảnh đẹp đế như vậy, đừng nói là vận động bụng dưới, có bắt cô ra ngoài chạy 1.

0m cô cũng cam lòng…

Mặc Đình nhìn Đường Ninh, sau đó ôm ngang người cô, lúc này, ai còn có tâm tư tập thể dục nữa?

Đi thẳng về phòng ngủ, xông vào phòng tắm, hai người ân ái một lần, rồi lại thêm lần nữa, cho đến khi sức cùng lực kiệt, đến khuya hai người mới đứng trong bếp, nấu cho nhau một bát mì.

Ngồi vào bàn ăn, Đường Ninh nhìn Mặc Đình trong chiếc áo ngủ, lắc đầu nguầy nguậy, xem ra cô vẫn phải mời một huấn luyện viên nữ về, nếu không, nếu thật sự để anh làm huấn luyện viên, e rằng 10 lần thì có đến 9 lần kết thúc ở trên giường mất.

Mặc Đình đọc thấu suy nghĩ của cô, khôi phục vẻ mặt nghiêm túc, ho nhẹ một tiếng: “Hôm nay nhịn không được, lần sau sẽ không như vậy.”

Đường Ninh nghiêng đầu liếc mắt nhìn Mặc Đình, anh nghĩ em tin?

“Chỉ cần anh không tự mình xông tới là được.”

Thật ra, Đường Ninh cũng không rõ chính mình, chỉ là… có một người như vậy, cho dù bạn làm gì, anh ấy cũng có thể đồng hành cùng bạn, giúp đỡ bạn mà không cảm thấy phiền phức, có thể cùng nhau tận hưởng niềm vui của hai người, Đường Ninh chỉ cảm thấy trong lòng mình tràn đầy cái cảm giác gọi là hạnh phúc.

Nghĩ vậy, Đường Ninh gắp trứng trong bát mình vào trong bát của Mặc Đình: “Trong nhà của chúng ta, bây giờ, anh không chỉ là chồng em, sếp của em mà bây giờ anh có thêm một thân phận nữa, là huấn luyện viên của em, vì vậy Mặc tổng, anh thực sự vất vả rồi! “

“Sau này vẫn rời khỏi anh được?”

Đường Ninh ngoan ngoãn lắc đầu: “Không rời khỏi anh được đâu.”

“Mau ăn cơm, nghỉ ngơi sớm, sáng mai sẽ tổ chức họp báo.”

Đường Ninh gật đầu, cô chỉ hận mình không thể trở nên tốt hơn, trở nên tốt nhất và xứng đáng với những gì Mặc Đình đã bỏ ra, bởi vì cô muốn ở bên Mặc Đình mãi mãi …

Ngày mai cô bắt đầu chặng đường mới ở Hải Thụy, lần này chắc chắn cô sẽ thuận lợi vươn tới đỉnh cao của ngành thời trang.

Sau đó, Mặc Đình ôm cô trở về phòng ngủ, cùng cô nằm trên giường, dỗ cô ngủ.

Bắt giác, mắt Đường Ninh đột nhiên âm ướt.

Mặc Đình cúi xuống nhìn cô, không nhịn được hỏi: “Sao lại khóc rồi?”

“Em đã từng bị thế giới này đối xử tàn nhẫn, nhưng bây giờ em lại được đối xử dịu dàng. Chỉ những người từng được đối xử dịu dàng mới biết cách yêu thương người khác.”

“Em cho rằng trước khi gặp em anh biết mấy thứ này sao?”

Mặc Đình cũng cười, sau đó nằm xuống ôm Đường Ninh vào lòng: “Ban đầu tôi cũng rất hoài nghị liệu em có quen với sự bình dị như vậy không.”

“Nếu là Đường Ninh năm 16 tuổi gặp Mặc Đình năm 22 tuổi, chúng ta có thể… vì tuổi trẻ sôi nồi, ồn ào ầm ï, chia chia hợp hợp, nhưng Đường Ninh năm 26 tuỏi lại gặp Mặc Đình 32 tuổi, chúng ta chỉ có thể hỗ trợ nhau, khe nhỏ sông dài.”

Mặc Đình mỉm cười, sau đó cúi đầu hôn lên vành tai Đường Ninh, ôm cô cùng nhau rơi vào cõi mộng.

Lần này, anh ta cuối cùng cũng có thể sử dụng sức mạnh của chính mình để đưa Đường Ninh bước lên con thuyền này.

Sáng sớm hôm sau, antifan đã tổng hợp ba tội lỗi của Đường Ninh và yêu cầu Hải Thụy phải trực tiếp đưa ra phản hồi. Bởi vì đó là ý tứ mà Phương Dục đưa tới, để cho antifan và phóng viên, chỉ cần họ có bất kỳ câu hỏi nào về Đường Ninh, họ đều có thể đưa ra bằng chứng và đưa ra câu hỏi.

Về sự bùng nỗ của antifan, thực ra việc Hàn Hinh Nhi thực chất chỉ là một ngọn lửa, tuy nhiên, những lượt tìm kiếm nóng hồi thường xuyên của Đường Ninh trước đó đã khiến nhiều người mua danh sách này phải trả giá vô ích. Vì vậy, những người ghét cô sẽ đem những chuyện cô từng trải qua nhai đi nhai lại hết lần này đến lần khác.

“Đường Ninh, cho dù có Hải Thụy làm hậu thuẫn, hôm nay, chúng tôi cũng phải lột da của cô.”

“Tôi cứ hận Đường Ninh vô cớ đấy, các người muốn cắn ta?”

“Đường Ninh, rất nhiều người không thích cô, thật sự cô nên tìm nguyên nhân từ chính mình.”

“Sắp bắt đầu tẩy trắng rồi … Thật tiếc, ở chỗ chúng tôi, cô có tây thế nào cũng không thể trắng được nữa!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.