Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1451: Chương 1451: Chương 1449




Mã Vi Vị không phản đối, sau khi trang điểm xong cô ta lặng lẽ ngôi đợi, tuy nhiên buôi biều diễn thời trang của La Anh Hồng ở ngay bên cạnh, chỉ có một bức tường ngăn giữa chị ấy và phòng thay đồ của Mã Vi Vi.

Mã Vi Vi không biết, mãi cho đến khi nhân viên đến thông báo, cô ta mới thấy La Anh Hồng đi ra tử phòng bên cạnh.

“Chị Hồng à, ngưỡng mộ tên tuổi đã lâu, sao lại ngay cả một trợ lý cũng không mang theo vậy?” Mã Ÿï Vi đã biệt mà còn cô ý hỏi.

“Bởi vì tôi không cần.” La Anh Hồng cười đáp: “Ngược lại là cô, cô nhất định phải mời thêm. Dù sao thì cũng đang ởi trên con đường cũ của _ Đường Ninh. Cô ta gây thù chuôc oán hơi bị nhiêu, tôi sợ cô ăn không tiêu.”

Mã Vi Vi mặt trướng lên, có chút đỏ bừng: “Chị Hồng, tôi tôn trọng chị như tiền bối, nhưng…

“Tôi đã nghe thầy cuộc nói chuyện giữa cô và người đại diện của cô, đáng tiếc là cách âm của phòng trang điệm không được tốt lắm.” La Ảnh Hồng cười lạnh: “Mặc dù Đường Ninh quả. thật đã ra nước ngoài, nhưng cô muôn vượt qua cô ây có phải hơi mơ mộng hảo huyền không?”

“Chẳng qua cũng chỉ là một nghệ sĩ hệt thời, chị Hồng sao lại nóng lòng muôn bảo vệ nhữ vậy?. Lẽ nào chị không biết thế nào là sông có khúc người có lúc à?” Người đại diện thấy vậy lập tức bảo vệ Mã Vi Vi ra phía Sau, trực tiệp tiền lên: Đường Ninh bây giờ e răng còn không xứng xách giày cho Vi Vi nhà chúng tôi.”

Nghe thấy những lời này, La Anh Hồng T tiệp đến gân Mã Vi Vi, tóm lây vạt áo cô ta nói: “Không phải cô chính là nhờ chỉnh sửa mặt thành mặt Đường Ninh mới nồi tiếng được đó sao? Mặc dù, cô rất muồn phủ nhận, nhưng bởi vì cái mặt giống hệt Đường Ninh này, cô thu được bao nhiêu là lợi ích, chẳng lẽ trong lòng cô không biết à?”

“Cho dù bây giờ cô nồi tiếng cỡ nào, cô vẫn không thể xóa bỏ cái mác dựa vào Đường Ninh mới nổi.”

“Cho nên cho dù Đường Ninh có hết thời, người khác có quyên không thích, nhưng cô thì không!”

Khi nói câu này, La Anh Hồng còn đây Mã Vi Vi: “Hãy nhớ những gì tôi đã nói ngày hôm nay, dù là chuyện gì cũng đừng làm quá đáng.”

Mã Vi Vi nắm chặt tay, hiển nhiên cô ta đã chịu đựng đến cùng cực rồi.

Rốt cuộc thì mỗi lời nói của La Anh Hồng đều là giãm lên vết thương lòng của cô ta, nên cô ta không thể không tức giận.

Sau đó La Anh Hồng rời đi, nhưng Mã Vi Ví trực tiệp nói với người đại diện của cô ta: “Còn không nhanh đi hỏi Hàn Tu Triệt, khi nào anh ta mới giành được Cự Tỉnh?”

“Vi Vi, em đừng nóng giận, bây giờ chị đi ngay.”

Người đại diện ngay lập tức đồng ý. . ngôn tình hoàn

Sau khi nghe những lời của La Anh Hồng, Mã Vi Vi như bị người ta nắm đuôi, lông dựng hết cả lền.

“Đồ rách nát, tôi nhất định sẽ cho cô thấy, Đường Ninh là cái thá gì chứ?

Đên cuôi cùng thì toàn bộ người ở Thịnh Kinh này cũng chỉ nhận ra Mã Ví Vi tôi thôi!”

“Chờ mà xeml”

Do vậy, khi Hàn Tu Triệt nhận được cuộc gọi từ người đại diện của Mã Vi Vi, anh ta có chút kinh ngạc.

“Tôi còn tưởng Vĩ Vi nhà cô không quan tâm chút nào chứ.”

“Trước đây cô ấy đúng là không quan tâm, nhưng vừa bị một nghệ sĩ dưới trướng của Cự Tỉnh làm nhục.” Người đại diện trả lời Hàn Tu Triệt: “Vậy nên Hàn thiếu, làm thế nào để giải quyết chuyện này, khi nào thì giải quyết, anh cho tôi một câu trả lòi chính xác ịm “Sớm thôi! Chờ tin tốt của tôi.”

“Vậy anh nhanh lên đấy…”

Trước đây không vội, nhưng bây giờ lại nóng lòng như lửa đột, dù sao cũng đã nêm trải mùi vị của quyên lực, cũng biết cảm giác khó chịu khi bị bóp chết là thế nào rồi.

Trước đây anh ta luôn đề phòng Lâm Thiền, bởi vì Lâm Thiển này rất nhạy bén, anh ta luôn phải đợi Lâm Thiền lâm bồn, bên cạnh chị Long mới thật sự tứ cô vô thân.

Anh ta biết Lâm Thiền luôn có thành kiến với anh ta, nhưng anh ta không muốn trêu chọc vợ nhà quan, Lâm Cần cũng không phải người dễ chọc vào.

Do đó anh ta đang chờ đợi cơ hội.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.