Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1452: Chương 1452: Chương 1450




Bây giờ thời gian Lâm Thiển ở công ty ngày càng ít, cô và chị Long nói chuyện cũng càng ngày càng ít, anh ta tin răng không bao lâu nữa chị Long sẽ sụp đô.

Càng muốn đạt được kết quả thì càng không đạt được két quả nào.

Chị Long hiện đang tìm kiếm nghệ sĩ phù hợp đề kí hợp đồng ở khắp nơi.

Nhưng nếu không có Đường Ninh, ai thèm đến?

Thời đại Cự Tinh huy hoàng đã trôi qua…

Vì vậy anh ta chủ động đề cập với chị Long: “Chị Long, tôi biệt gân đây chị đang có kế hoạch bồi dưỡng ngôi sao. Tôi có quen một sô người mới.

Tải appt uyện hola nhé cả nhà! Hay là tôi giới thiệu cho chị?”

‘Người mới như thế nào?” Chị Long hỏi lại Hàn Tu Triệt: “Cậu phải biệt rằng mắt nhìn người của tôi rất cao.”

“Chị gặp rồi sẽ biết thôi.” Hàn Tu Triệt cô ý thừa nước đục thả câu, nhưng lại cho chị Long một tia hy vọng.

Chị Long biết rằng Lâm Thiển đã nhắc nhở chị, nhưng hiện giờ chị không còn cách nào khác cả, chỉ cần có thê khiến Cự Tỉnh tốt hơn: một chút thôi, chị cũng sẽ cố gắng hết sức.

“Vậy thì sắp xếp cho chúng tôi gặp mặt đi.”

Hàn Tu Triệt có hơi nhiệt tình thái quá với chuyện này nên chị Long có chút đề phòng anh ra, nhưng cũng không thể cưỡng lại được sự cám dô của Hàn Tu Triệt.

Mà chị Long không bàn bạc chuyện này với Lâm Thiên, bởi vì bây giò Lâm Thiên đang mang thai, không thể để cô ấy lo lăng.

Vài ngày sau, Hàn Tu Triệt dẫn vài người mới tới Cự Tỉnh, chị Long vừa gập, thấy họ là một nhóm, quả thực là có chút động lòng.

Cộng thêm việc ngoại hình, khí chất, lai lịch của họ đều rất ồn, cho nên chị Long đã kết luận răng chỉ cần dạy dỗ thật tốt „ mấy người này nhất định sẽ bùng nỗ.

“Sao? Rất. hài lòng phải không?” Hàn Tu Triệt mỉm cười nói với chị Long: “Các đàn em trong học viện nghệ thuật của em đều rất tốt, cho nên liền giới thiệu họ qua đây.”

“Quả thực…” Chị Long gật đầu: “Tôi có thể trông cậy vào bọn họ giúp tôi thở phào nhẹ nhõm rồi.”

“Chị yên tâm đi, mấy đứa này thật sự rất ưu tú.”

Có ưu tú hay không cũng không phải chỉ qua lời nói của Hàn Tu Triệt là xong.

Chị Long có chút thủ đoạn nhỏ, cũng có các quan hệ của riêng mình, cho nên muôn tìm hiểu một số chuyện cũng khá dễ dàng, cũng may gia thế của những người này đều trong sạch.

“Chuyện lần này cảm ơn cậu.” Chị Long cảm ơn Hàn Tu Triệt.

“Đều là người của Cự Tỉnh, chị cần gì phải khách sáo như vậy?” Hàn Tu Triệt ra vẻ rất là…hào phóng, nhưng sau khi xoay người lại, nụ cười trên mặt anh ta lại có vẻ rất thâm ý.

“Tôi sẽ tự tay dẫn dắt bọn họ…”

“Em tin tưởng vào năng lực của chị.”

Lý do chị Long muốn tự mình dẫn dắt chính là chị ấy nghỉ ngờ, hơn nữa việc quản lý mây người như vậy sẽ có chút khó khăn.

Cho nên, sau khi ký hợp đồng với họ, chị sẽ đào tạo họ.

Nhưng điều khiến cho chị không ngờ tới răng, đây sẽ là sự khởi đầu của những vận hạn.

Đường Ninh đi tham quan trong đoàn làm phim “Tiệu bản’ và đã học hỏi được rât nhiều thứ, hơn nữa Jones cũng rất tỉ mỉ, bởi vì Đường Ninh rất có tài năng trong lĩnh vực này, cho nên ông ây nóng lòng muốn truyền thụ hệt cho Đường Ninh tất cả những gì mà ông học được trong suốt cuộc đời mình, đề cô có thê tạo nên thành tựu của riêng mình trong lĩnh vực phim khoa học viễn tưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.