Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1453: Chương 1453: Chương 1451




Cho nên dần dần những người trong đoàn phim bắt đầu nhận ra rằng Đườnộ Ninh không phải là tạp vụ mà cô chính là học trò người phương Đông của Jonesl Mà đa số bọn họ đều suốt ngày chỉ tay năm ngón sai vặt cô, bây giờ nghĩ lại thật sự có chút xâu hồ.

Quan trọng nhất là Đường Ninh đã nhìn ra được sự kính nghiệp của các diễn viên phương Tây. Quả thực vậy, vì vai diễn mà có thể tăng cân, giảm cân bất cứ lúc nào, có thê lôi thôi léch thếch, có thê lăn lộn leo trèo… Đây cũng là những thứ mà giới giải trí phương Đông vô cùng thiếu thốn.

“Đường Ninh này, tôi cũng đã tiếp xúc với rất nhiều người phương Đông, bắt luận có phải người trong giới hay không, thật lòng mà nói, thật sự có rất ít người có thể siêng năng, kiên định, không quan tâm đến thân phận của bản thân mình như cô, người phương Đông vô cùng sĩ diện.”

Đây là những gì mà nhà sản xuất “Tiêu bản” nói với Đường Ninh khi anh ấy đến thăm đoàn phim: “Cho nên, mỗi ngày tôi thấy cô đêu rất chăm chỉ học quay phim, thấy cô có khi còn muộn diện viên nghiệp dư, tôi thật sự muôn hỏi cô, cô có muôn đến Hollywood phát triển không?”

“Tôi có biết những chuyện xảy ra khi cô còn ở phương Đông, tôi không hề cho răng cô nên nhận được sự đôi xử đó, tôi cũng xem những bộ phim mà cô diễn, thật lòng mà nói, cô đi quay phim chứ không diễn phim nữa, quả thật rất đáng tiếc.”

*Vì vậy, dù biết rằng có thể cô SS: không ( đồng. ý, nhưng. tôi vẫn muốn hỏi cỗ một lần, nếu cô đồng ý, tôi nghĩ chuyến này cô có thê hoãn lại rồi.

Đường Ninh nghe đối phương nói xong, liền mỉm cười đáp: “Xin lỗi, tôi đã thề rằng sẽ không đóng phim. nữa, tôi nhất định phải giữ đúng lời thê.”

“Hơn nữa, tôi phí công sức lớn như vậy đến đây đề học quay phim khoa học viễn tưởng, chính là mong muốn có thể hoàn thành tâm nguyện của người bạn quá cô của tôi.”

“Vì vậy, thực lòng xin lỗi…tôi nghĩ rằng tôi phải từ chối lời mời của anh rồi.

Đối phương đã có được câu trả lời, thất vọng gật đầu: “Được rồi, xem ra chuyên đi tới phương Đông này của tôi không thể thiếu được.”

“Chúc anh thuận lợi.”

Đối phương không: hề ép buộc Đường Ninh, chỉ cảm thây răng Đường Ninh rất có cá tính, có sự kiên trì. Vì vậy, anh ây cho rằng Đường Ninh vô cùng xứng đáng được tôn trong, và anh ây cũng không hiểu răng một con người như Đường Ninh tại sao lại chịu nhiều tồn ơn ở phương Đông đến vậy..

Không lâu sau, nhà sản xuất này đã đên Thịnh Kinh, khi anh đi ra khỏi sân bay, anh ấy nhìn thấy quảng cáo của.

Mã Vi Vi, anh ấy hoàn toàn không thể tưởng tượng nổi, nghệ sĩ này lại có thê giỗng Đường Ninh đến vậy.

Bởi vì rất có thiện cảm với Đường Ninh nên anh ây đã cho trợ lý đi tìm hiểu về lai lịch của Mã Vi Vi.

Nhưng sau khi biết được lại vô cùng thật vọng: “Thưa anh, cô ấy là Mã Vi Vi, cô ây đã phẫu thuật thầm mỹ theo gương mặt của cô Đường, sau đó ra mắt.”

“Vậy thì cô ta chẳng qua cũng chỉ là kẻ ăn cắp thành quả lao động của người khác mà thôi…”

“Nếu đã như vậy, chúng ta vẫn sẽ chiêu mộ và thử vai công khai, anh thấy thế nào.”

“Được.” Nhà sản xuất gật đầu.

“Nếu cô Mã Vi Vi này cũng đến thì sao?”

“Vậy thì cứ xem xem, khác biệt giữa cô ta và Đường Ninh ở đâu.”

Nhà sản xuất đáp: “Còn nữa, cậu không được nói cho bên ngoài biết việc Đường Ninh đi theo đạo diễn Jones học tập, tôi thấy cả thành phố Thịnh Kinh này hầu như không có ai biết cả, cậu đừng có nhiều chuyện, tự chúng ta biết là được rồi.”

“Vốn dĩ, tôi cũng đang bàn bạc với Đường Ninh, cậu đừng có làm việc gì bậy bạ.”

“Tôi biết rồi.”

Đường Ninh không hề yêu cầu đối phương phải làm như vậy, nhưng cô ấy nên được tôn trọng, không, phải nói la, vì cô ấy là học trò của Jones chỉ nên mới có được sự đãi ngộ này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.