Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1454: Chương 1454: Chương 1452




Quả thực, với mác là nhà sản xuất nước ngoài đến Trung Quốc chiêu mộ diễn viên phát triển ở Holywoodi điều này quả thực rất hấp dẫn..

Với tư cách là một ngôi sao đang lên, Mã Vi Vi đương nhiên cũng khao khát cơ hội này.

Cho nên cô ta đã nhò công ty chủ quản lo liệu, nhưng nếu đề cô ta biết được nhà sản xuất này vô cùng yêu thích Đường Ninh, không biết cô ta có vả đỏ mặt mình lên hay không?

Hiện giờ, cô ta vẫn chưa được diễn vai chính nào cả, bởi vì căn bản là cô ta không biết diễn xuất!

Với điểm này, cho dù cô ta có đập đi xây lại đến mười lần cũng không thể mô phỏng giống hệt Đường Ninh được!

“Vi Vi, công ty thông báo, cô có cơ hội được thử vai rồi.” Quản lý của Mã Vi Vi sau khi trao đổi với nhà sản xuất Mỹ, rất phần khởi nói với cô ta, bởi vì trong lòng cô ta rất rõ, cho dù bây giờ Mã Vi Vi rât có sức hút, nhưng không thể so sánh với một Đường Ninh cái gì cũng chuyên nghiệp, vì thế cô ta chưa từng nghĩ tới Mã Vi Vi có thê có cơ hội thử vai.

“Đó là bởi vì tôi có ngôi sao may mắn hơn Đường Ninh.” Mã Vi Vi hệt sức bình tĩnh trả lời quản lý, “Cô cứ đợi mà xem, tôi nhất định sẽ không giống như Đường Ninh, làm cái gì cũng thât bại thảm hại.”

“Đương nhiên rồi, Vi Vi của chúng ta rât lợi hại…

Phẫu thuật thảm mỹ và đánh bóng tên tuổi quả thực rất lợi hại. Có điều, Mã Vi Vi nhất định không biết, cô ta Sở dĩ có được cơ hội này là do nhà sản xuất người Mỹ kia muôn xem thử cô ta và Đường Ninh rốt cuộc có bao nhiêu khác biệt.

Lúc này, chị Long đang tập luyện cho nhóm người mói, hai nam hai nữ của S.A.J đang cân đối, âm sắc của môi mỗi người đều không LỆ: Mà nhóm người mới này đương nhiên không thể giống với Tỉnh Lam, còn có cuộc thi tuyển chọn có thê tham gia, cách ra mắt duy nhất của bọn họ chính là dựa vào một loạt n kê hoạch phơi sáng của chị Long, v vậy bây giò chị Long đào tạo bọn n vô cùng nghiêm khắc.

Từ trang phục đến lời nói, rồi phong cách cá nhân, cô ấy đều phải thiết kế cho từng người một.

Thấy chị Long chìm đắm trong kế hoạch mới, Hàn Tu Triệt vô cùng hài lòng, bởi vì như vậy chứng tỏ kê hoạch của anh ta càng gần thêm một bước.

Việc lớn như vậy đương nhiên Lâm Thiển cũng nghe được tin tức, thấy.

chị Long dốc hệt sức đào tạo người mới, cô ây cảm thấy bản thân không giúp được gì nên rât áy náy.

“Trước mắt, nhóm người mới này biểu hiện không tệ, vì vậy, đợi hai ba tháng nữa bọn họ ra mắt, em cũng sắp sinh rồi, đợi em trở lại chúng ta có thể bắt đầu kế hoạch khác.”

“Vì vậy em yên tâm đi, cho dù Đường Ninh không ở đây, chị cũng sẽ dốc toàn bộ sức lực đề Cự Tinh tỏa sáng.”

Lâm Thiển ưỡn bụng ra, cười cười: “Về năng lực của chị, em không có gì nghỉ ngờ cả, nhưng có một điểm chị nhất định phải chú ý, đó chính là phòng bị Hàn Tu Triệt, đối với con người I này, em không có bắt kì thiện cảm nào.

“Chuyện lần này Hàn Tu Triệt giúp đỡ rất nhiều…” Chị Long dựa vào tình hình thực tế nói với Lâm Thiền, “Yên tâm đi, trong lòng chị có cân nhắc.”

“Vậy thì tốt.”

Nhưng chị Long sẽ không thể nào ngờ răng, Hàn Tu Triệt bất chấp thời gian tiền bạc, bắt chấp hậu quả đề đào một cái hó sâu cho chị nhảy vào.

Vì vậy, chị làm sao phòng bị được?

Chị không những không cách nào phòng bị Hàn Tu Triệt, lúc Lâm Thiển không ở đây, chị và Hàn Tu Triệt còn tiếp xúc ngày một nhiều.

Lúc La Anh Hồng trỏ về công ty, nghe nói chị Long và Hàn Tu Triệt hay đi với nhau, vì vậy chị ấy liền nghĩ đến cuộc trò chuyện giữa Mã Vi Vi và quản lý lúc trước. Trong lòng có rất nhiều hoài nghi về Hàn Tu Triệt này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.