Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1457: Chương 1457: Chương 1455




Người quản lý rất bối rối và không hiệu ý trong lời nói của Mã Vi Vị, nhưng sau khi tin tức được đăng † tải trên Internet, người quản lý đã hiểu.

“Mã Vi Ví đi catting tự so sánh với Đường Ninh, đã có video.”

“Mã Vi Vi lần đầu thể hiện kỹ năng diễn xuất, doạ nhà sản xuất Mỹ chạy mắt dép!”

Khi Đường Ninh còn diện xuất, cũng không ai dám gây rác rôi cho cô ây nữa là Mã Vì Vị, Chỉ cân có người dám ném đá giấu tay hại cô, cũng sẽ có người nguyện ra tay giúp đỡ.

Hơn nữa, video Mã Vi Vi casting thật đúng là trò cười.

“Thực tế đã chứng minh rằng bắt kể khuôn mặt giỗng Đường Ninh như thế nào đi chăng nữa, cũng nên tự biết mình.

“Mất mặt trước người u Mỹ ngay trên đất của họ, Mã VÌ Vi lấy đâu ra sự tự tin đề diễn vậy?”

Phải xem đi xem lại phim của Đường Ninh mười lần mới có thể rửa sạch mắt.”

“Nói đến đây, từ khi Đường Ninh thôi diễn xuất, đúng là không thấy, được bộ phim nào hay! Đáng tiếc…

Chính vì vậy, người hâm mộ vẫn thở dài cho những tác phẩm trước kia của của Đường Ninh, dù Đường Ninh CÓ ra Sao ngoài rạp thì ít nhất tác phẩm của cô cũng xứng đáng với danh phận của cô và khán giả.

Sau đó, tin tức làng giải trí đã phát sóng một cuộc phỏng vân vệ nhà sản xuất, và một sô phóng viên giải trí đã đề cập đến buổi casting của Mã Vi Vị, nhà sản xuất tưởng răng cô ta sẽ vượt qua buổi casting đầu tiên và khiến mọi người cảm nhận được sự khác biệt.

Nhà sản xuất cũng bày tỏ sự hồi hận vì điều này.

“Tôi phải thừa nhận rằng cô Mã rất giông với diễn viên Đường Ninh, vì vậy tôi đã nuôi hy vọng, nhưng sự thật đã chứng minh, Đường Ninh tuyệt vời bởi sự đặc biệt, kỹ năng – diễn xuất và sự công hiền của cô ây, mà người khác không thê bắt chước được…

“Dù rằng ông biết Đường Ninh, vậy.

cũng nên biết,.Đường Ninh tuyên bố rút khỏi làng giải trí… và trước kia ở Thịnh Kinh vô có rất nhiều tin đồn không hay.”

“Tôi nghĩ đất nước của các bạn có sự hiểu lầm rất sâu sắc về Đường Ninh, bởi vì trước khi đến đây, tôi đã gửi lời mời đến Đường Ninh, nhưng tiếc là, cô ấy đã từ chối tôi…” Các phóng viên đã rất ngạc nhiên ngay sau khi nghe được những lời này. Vốn dĩ cũng có một số câu chuyện. Đường Ninh và Hollywood có một mỗi quan hệ hữu hình, không giỗng như những người khác, chẳng hạn như Mã Ví Vị, xâu mặt như vậy mà vẫn phải đấu tranh đến mức đầu rơi máu chảy.

Đây chính là điểm khác biệt, là thứ Đường Ninh không muốn … nhưng là thứ mà cô ta cực thèm muốn, nhưng dù thèm muốn đến đâu cũng vô dụng.

“Vì công việc, tôi đã tiếp xúc với Đường Ninh vài lần. Cô ây thực sự là một phụ nữ phương Đông rất quyền rũ. Tôi nghĩ rất khó đề tìm được người thứ hai trên thế giới này.”

Việc nhà sản xuất đánh giá cao Đường Ninh đã trực tiếp phá tan tin đôn Đường Ninh quỳ gỗi la liếm Mỹ cách đây không lâu.

“Vậy bây giờ ông có thể nói cho chúng tôi biêt tin tức gì đó về Đường Ninh được không?”

“Tôi nghĩ vấn đề này sẽ được công bố khi cô ấy sẵn sàng xuất hiện.”

Nhà sản xuất tiết lộ Đường Ninh và những tin tức khác vừa phải, đủ khiên mọi người thèm thuông. Một nhà sản xuất nổi ¡tiếng như mà còn có thể từ chối, có vẻ như dư luận thực sự có hiêu lầm sâu sắc về việc Đường Ninh ở Mỹ.

“Mà Đường Ninh là người Thịnh Kinh, sao tự nhiên lại thành các người hỏi tôi về cô ấy rồi?”

Các phóng viên có chút khó xử, rốt cuộc khi Đường Ninh tuyên. bồ rút khỏi làng giải trí, quan hệ của họ vẫn như nước với lửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.