Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1458: Chương 1458: Chương 1456




Hơn nữa, họ thực sự không biết Đường Ninh đang làm gì ở nước ngoài. Sự hiểu lầm đối với cô ây cũng là do người khác có tình hướng đên.

Thậm chí… tắt cả mọi người đều cho răng Đường | Ninh chỉ là một nghệ sĩ đơn thuân, rôi sẽ có người thay thế cô ây, đợi một thời gian lâu nữa, còn ai quan tâm đến Đường Ninh Lý Ninh đây?

Không ai ngờ rằng, vấn đề của Đường Ninh sẽ được nhắc đến một lân nữa.

Về phần Mã Vi Vi… chỉ có thể coi là một trò đùa, và bản thân cô ta cũng mong rằng chuyện này sẽ mau chóng được bỏ qua.

Khi Mã Vi Vi và Hàn Tu Triệt gặp lại nhau, Mã Vi Vi đã chủ động.

“Sao anh nói Cự Tỉnh dễ ăn lắm cơ mà? Sao đến giờ vẫn chưa có động tính gì?”

“Tôi nói này Mã Vi Vi, cô nghĩ là người của Cự Tỉnh rất dễ đôi phó sao? Cô không nỗ lực, chỉ há miệng chờ sung. Cô có tư cách gì để đòi hỏi tôi?”

Mã Vi Vi bình tĩnh lại, nhìn Hàn Tu Triệt hỏi: “Anh đã đọc tin tức mới nhất gần đây chưa? Anh có biết tôi đang bị biên thành trò cười không?”

“Anh nghĩ tôi sẵn sàng phẫu thuật thâm mỹ sao? Vì công ty nói rằng tôi sẽ nồi tiếng! Bằng không, ai lại muốn làm gì đó đề nhái lại Đường Ninh?

Suốt ngày mang theo bộ mặt giống cô ta, anh không. thấy tôi kinh tởm lắm sao? Suốt ngày tồi bị lôi ra so sánh nữa..

“Cô nói gì hợp lý chút đi, chẳng ai ép đhầu thuật thành cô ta như thế này.. là cô tự nguyện ấy chứ.”

Mã Vi Vi quay lại trợn mắt nhìn Hàn Tu Triệt.

“Đủ rồi, cô đừng có kể khổ với tôi nữa… sắp có kêt quả rôi, chờ tin vui của tôi đi.”

“Tôi có một câu hỏi. Tại sao anh phải nhắm vào Đường, Ninh và công ty của cô ta? Theo tôi biết, trước đây anh không hề quen biết Đường Ninh.”

“Nói thẳng ra… tôi từng say mê cô ta một thời gian.. – yêu điên cung…

nhưng cô ta quá giả tạo… biêu hiện và hành động không giống nhau khiến tội tức giận!” Hàn Tu Triệt nói ra như thể đó là lẽ đương nhiên.

“Kiếp trước chắc là Đường Ninh đã đào mô chôn hai tốt” Mã Vĩ Vi cười chế nhạo: “Được rồi, tôi sẽ đợi tin tức của anh…”

Nhưng hai người họ chỉ đang tự chuốc lấy nhục nhã mà thôi. Đường Ninh khổng nhất thiết phải biết hay nhớ đến họ, chẳng hạn như Mã Vỉ Vi, Đường Ninh biết sự tôn tại của loại người này, nhưng…

Đối với cô ấy, Mã Vi Vi không phải là môi đe dọa.

Chỉ là khuôn mặt có chút kinh tởm, nhưng không đáng đề tâm và suy nghĩ.

Đối với câu hỏi mà người dân Thịnh Kinh đang quan tâm, cô ấy đang làm gì, tôi tin răng cô ấy sẽ sớm có thê cho mọi người một câu trả lời thỏa đáng.

Điều quan trọng nhất đối với chị Long lúc này chính là tập huấn của S.A..

Sau một loạt kế hoạch tập huấn chuyên sâu, khi chị Long cảm thấy mọi người trong nhóm đã có thể nắm bắt được, chị ấy nên tiếp tục thực hiện bước tiếp theo là hoạt động công khai tuyên truyền.

Nhóm mới này không nổi tiếng, cái gì cũng không có. Nếu ngay cả lượt nhắc đến cũng không cao, vậy thì nhóm mới này của chị ấy coi như lãng phí.

Hơn nữa chị ấy đã dành hết tâm huyết của mình cho nhóm này.

Không có Đường Ninh, khả năng của Cự Tỉnh sẽ càng bị nghỉ ngờ, điều này sẽ khiện chị Long cảm thấy áp lực gấp máy lần. Tuy nhiên, chị Long không hề nao núng, chị đã lợi dụng nguồn lực hiện có của mình để giúp bồn người quay một video nhảy và tung lên Internet. Tiêu đề là “Nhóm Dance King, không phục thì đến đây khiêu chiến”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.