Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1459: Chương 1459: Chương 1457




Vì mang hàm ý khiêu khích nên nhiều người trên mạng đã bắm vào video này muốn chế giễu một phen, muốn biết rốt cuộc là ai to gan đến Vậy, tuy nhiên sau khi mở ra thì khán giả đã quay ngoắt 180 độ vì trai xinh gái đẹp trong video.

Cùng với việc mấy người này cũng có chút tài năng, hiệu ứng của video ra mắt vượt quá mong đợi.

Có được làn sóng khởi động đâu tiên, chị Long rèn thép khi còn nóng, bỏ tiền ra mua một sô blogger nồi tiếng vận như cũ dùng giọng điệu chế giêu để mở rộng phạm vi tuyên truyền video nhằm tăng lượng truy cập, ngay cả khi kết quả là người hâm mộ xé xác cũng làm cho ân tượng chung của khán giả về S.A..J thêm sâu sắc hơn.

Dần dần có người bắt đầu chú ý, cũng có người biệt được nhóm mới này hóa ra là một tổ hợp thành viên mà Cự Tỉnh sắp tung ra.

Sau đó chị Long bắt đầu tập trung lực lượng tuyên truyền chính của mình vào nhóm người thanh niên trẻ tuổi và học sinh, bởi vì định vị của chị ấy rất chính xác. Nếu là một tổ hợp thành viên, tất nhiên phải có tình sắc Và tài năng.

Trong khuôn viên trường, S.A.J đã thành lập một nhóm người hâm mộ của riêng mình, cũng có một số lượng người hầm mộ cố định theo dõi.

Mà máy. người đã nếm được mùi vị ngọt ngào cũng tin phục khả năng của chị Long, đồng thời giữa máy người đó thường có bầu không khí kỳ lạ, nhựng chị Long lại bận bàn bạc tìm kiêm các nguôn lực và hoạt động nên không đề ỷ đến.

Tỉnh Lam thấy chị Long làm việc vất vả. Là một thành viên của Cự Tinh, cô ây tự nhiên muốn cố gắng hết sức để giúp chị Long hỗ trợ những người mới đến. Suy cho cùng cô ây sắp phải bắt đầu trạm đầu tiên của concert cũng chính là ở Thịnh Kinh, đến lúc đó cô ấy mời S.A.J biểu diễn cũng là hợp tình hợp lý.

Tuy nhiên, Tỉnh Lam hiện là tiểu thiên hậu nồi tiếng của Hải Thụy, không có chút quan hệ lợi ích nào với Cự Tỉnh, lúc này người đại diện không đồng, ý cho Tỉnh Lam làm điều đó. Thứ nhật là vì Hải Thụy không biết chị Long tạo ra cái nhóm S.A.J này là muốn làm gì?

Thực sự không dễ dàng gì Tỉnh Lam mới được như bây giò nên không thể mắc bất cứ sai lầm nào.

Do đó người đại diện đã không đồng – ý với đê xuất của Tỉnh Lam về việc hỗ trợ S.A.J.

Chị Long hiểu rất rõ mối quan tâm của người đại diện của Tinh Lam, thực tê thì chị ây chưa bao giờ nghĩ đến việc tìm đến bắt cứ ai từ Cự Tinh đề xin giúp đỡ, cho dù đó là La Sinh, Tỉnh Lam hay La Anh Hồng.

“Chị Long, phía người đại diện em sẽ nói chuyện, nhưng cá nhân em rất sản sàng mời S.A.J đến buổi biểu diễn của em.”

“Vậy nên chị bảo S.A.J chuẩn bị, ngay vào cuôi tháng này.”

Trong điện thoại, Tỉnh Lam nói với chị Long một cách rất nghiêm túc và chân thành: “Mặc dù về mặt pháp luật, chúng ta đã không liên quan gì nhau nữa, „ nhưng trong thâm tâm em, Cự Tinh sẽ mãi mãi là nhà của em, vì vậy em sẵn sàng giúp đỡ. Hơn nữa em cũng đã theo dõi video của nhóm S.A.J, họ thực sự rất có tài năng.”

Chị Long cân nhắc nhiều lần, đề Tinh Lam làm người. dẫn đường, chị ây đương nhiên sẽ đỡ phải đi đường vòng, nhưng cũng chính vì điều này, chị ây mới không muôn.

“Em bây giờ là tiểu hoa đán của Hải Thụy, mọi động thái đều thể hiện hình ảnh của Hải Thụy. S.A.J vẫn chưa được hoàn thiện. hơn nữa hợp đồng công ty cũng có quy định rõ ràng. Em không nên vì chị mà hành động chông lại công ty. Chuyện của S.A..

bản thân chị có cách.”

Tỉnh Lam thuyết phục chị Long cả đêm, nói muôn khô cả miệng nhưng chị Long vẫn không đồng ý.

Cũng may là chị ấy không đồng ý, nếu không khi thực sự xảy ra chuyện, chị Long nhất định sẽ hồi hận, tại sao chị ây lại phải kéo Tỉnh Lam xuông nước chứ.

“Tinh Lam em không muốn xin giúp đỡ, vậy ông xã là anh đây em cũng sẽ không tìm sao?” Lục Triệt đứng dậy, nhìn chị Long hỏi: “Anh biết em muôn làm được một cái gì đó đề chứng minh bản thân. Nhưng em không: nên vạch rõ ranh giới với anh như vậy.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.