Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1460: Chương 1460: Chương 1458




Nghe Lục Triệt nói xong, chị Long lắc đầu phủ nhận: “Tin tưởng em, Lục Triệt. em không phải không muốn tìm anh, mà trước mắt đối với cái nhóm mới thành lập này em còn chưa tìm hiểu thấu đáo, anh cũng biết tên Hàn Tụ Triệt kia mà, Lâm Thiễn và chị Hồng đều nhắc nhở em phải cần thận với anh ta. Cho nên vì đề đện cuôi cùng không liên lụy quá nhiều người, em phải cân thận ngay bây giờ. Đây mới là lý do tại sạo em từ chôi Tinh.

Lam… Ảnh cho rằng em không. muốn trực tiếp giúp bôn người kia nổi tiếng sao, em nằm mơ cũng muốn.”

Lục Triệt nghe xong, hít sâu một hơi gật đầu: “Hiểu chuyện rồi, trưởng thành rồi.”

“Đó là bởi vì em thường đứng ở vị trí của ì Đường Ninh và nghĩ xem nêu cô ây ở đây cô ây sẽ làm gì.”

“Ừm, vậy được rồi. Đợi sau khi em chắc chắn thì nói cho anh biết. Nếu em không chống đỡ được thì cũng.

nói cho anh biết.” Lục Triệt thuận thế ôm chị Long vào lòng: “Mặc dù anh không có bản lĩnh như chủ tịch, nhưng anh cũng có bản lĩnh bảo vệ được người phụ nữ của mình, em biết không? Hả??”

Chị Long nhắm mắt lại, cảm nhận được hơi thở trên người Lục Triệt, kết hôn với người đàn ông này thực sự là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời chị ây.

Hàn Tụ Triệt nhìn thấy chị Long hi sinh hết mình vì S.A.J, “xài lộ ra nụ cười thâm sâu, mà S.A.. hiện đang ở trạng thái debut nửa chừng, điêu này cho thấy. chị Long cũng có một bộ thủ đoạn riêng, nhưng thật đáng tiếc… Mối THng hệ giữa chị và Đường Ninh…

“Chị Long, tôi với Lâm Vỹ Sâm có quan hệ khá tốt. Nếu không thì tôi liên lạc với anh ta, xem xem có thê kéo chút tài nguyên cho S.A.J không?”

Trước sự giúp đỡ nhiệt tình của Hàn Tu Triệt, chị Long lắc đầu: “Không cân phải vô duyên cô cớ đi nợ ân huệ của hgười khác. Ngay cả khi bây giờ cậu có được tài nguyên cũng sẽ không có ích gì cho nhóm. Cậu phải biệt, đợi đến khi họ thực sự trở nên nổi tiếng, tài nguyên sẽ tự động tìm đến tận nơi.

“Nói cũng phải…”

“Những gì họ thiếu bây y giờ là một cơ: hội biểu diễn chính thức…

“Nói cách khác, vào thời điểm đó S.A.J sẽ tuyên bố ra mắt?”

Chị Long gật đầu, hiện tại vai trò của video đang phát huy hết Sức mạnh, đối tượng không ngừng mở rộng: “Tôi sẽ đầy mạnh xây dựng một số hình tượng tích cực cho họ, sau đó sẽ đưa ra một số bản thảo…”

“Chỗ nào cần tôi giúp thì cứ lên tiếng!” Hàn Tu Triệt cười gật đầu.

“Cậu đã giới thiệu họ cho tôi, đó đã là sự giúp đỡ lớn nhất rồi. Tôi còn chưa cảm ơn cậu.” Chị Long chân thành cảm ơn Hàn Tu Triệt.

Chị Long hy vọng sẽ thấy được sự thật lòng thật dạ của Hàn Tu Triệt.

“Tôi cũng tình cờ biệt họ, đám đàn em này thực sự có năng lực.” Hàn Tu Triệt trả lời: “Vì vậy tôi cũng nên cảm ơn chị vì đã nâng đỡ của họ.”

Chị Long nhìn thẳng vào Hàn Tu Triệt, đúng lúc này điện thoại vang lên, là người quen cũ trước đây.

“Chị Long, may nhờ sự giúp đỡ của chị lúc trước, bây giờ em vẫn có thể sông tạm trong giới, Em biết chị gần đây vừa mới dân dất người mới, cho nên em vội vàng liên lạc với chị. Sắp tới đây vừa hay là liên hoan âm nhạc sinh viên đại học, chị có thể đưa nhóm của chị vào trường đại học.”

“Liên hoan lần này có thiên hậu xuất hiện ở sân khấu trường học, cho nên có thể coi như là đi nhờ xe của thiên hậu.”

“Chị nghĩ sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.