Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1462: Chương 1462: Chương 1460




Đường Ninh có yêu cầu rất cao đối với bản thân, vì vậy cô cũng đã nâng cao yêu cầu đối với “Kiên chúa”

phần hậu kỳ, cô đòi hỏi ê-kíp phải cầu kỳ và phức tạp hơn.

Tuy nhiên, bắt kế khoảng cách lớn như thế nào, Đường Ninh vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu của câu chuyện, kể cả khi được quay bởi hai đạo diễn, cô sẽ không lãng phí công sức của Kiều Sâm.

Như vậy cũng đồng nghĩa với việc thời gian “Kiến chúa” ra mắt khán giả có thê bị lùi lại…

Vài ngày sau, lễ hội âm nhạc dành cho sinh viên đại học được tổ chức tại một trong những trường đại học nhát nhì Trùng Quốc.

Bởi vì sự xuất hiện của thiên hậu, lễ hội âm nhạc này đã thu hút rất nhiều người.

Vì không chỉ học sinh của trường mà còn cả người ngoài trường, nên nhà thi đấu có sức chứa 5.000 người sẽ chật kín trong đêm nay.

Thiên hậu chỉ có thời gian hát hai bài hát, hơn nữa bát kê các phân đoạn khác, cô ta sẽ rời đi ngay sau khi trình diễn xong, vì vậy ngay cả khi có người mới đến có nhiệt, cô ta cũng sẽ không đề trong mắt.

Vì để duy trì sự tập trung của người hâm mộ, nhóm người mới của chị Long sẽ diễn trước thiên hậu.

Điều này có thể đảm bảo số lượng người xem tối đa.

Có thể sắp xếp được như vậy chị Long đã rất thỏa mãn rồi. Sau khi Hạ Hàm Mạt đột ngột qua đời và Đường Ninh rời đi, Cự Tỉnh đã trở nên dễ bị lung lay. Thật sự không dễ dàng đề vực dậy trở lại. Đừng g quên, Cự Tỉnh lúc ở thời kỳ đỉnh cao, có biết bao nhiêu Thiên Vương muốn tiền vào Cự Tinh? Trở thành nghệ sĩ dưới trướng của Đường Ninh?

Còn bây giờ?

Sau một tuần tập luyện, S.A..! đã chuẩn bị đầy đủ, nhưng bón người họ vẫn hơi lo lắng khi nghe thấy làn sóng hò hét bên ngoài.

Suy cho cùng, đây không phải là một buôi tốt nghiệp có hàng trăm người, mà là một lễ hội âm nhạc có hàng nghìn người.

“Các em ì không cần quá căng thẳng.

Trước gậy chị gây áp lực cho các em là vì muôn các em không lãng phí thời gian, nhưng hiện tại không còn cơ hội hồi hận nữa rồi, cho nên thả lỏng chút đi, biêu diễn hết mình. Chỉ cân xứng đáng với bản thân thì cho dù kêt quả sau cùng không mầẫy. lạc quan, tôi cũng sẽ không trách các em.

Chị Long trần an mây người: “Đương nhiên, tôi càng hi vọng ngày mai sẽ nhận được vô số lời mời tài nguyên.”

Mấy người điều chỉnh nhịp thỏ, gánh nặng trong lòng họ giảm đi rất nhiều…

“Go go! Nào! Có lên! Sắp đến các bạn rôi.”

Chị Long dồn hết hy vọng vào mây người… Chị tự cho rằng kết quả hẳn Sẽ không tệ, nhưng đừng quên phía sau còn có Hàn Tu Triệt.

Anh ta từng bước đưa chị Long vào cái bẫy này, khi nào thu lưới là TẠI anh †a quyết định.

Rõ ràng anh ta không định đề chị Long vạn kiếp I bắt phục, ít nhất anh ta muôn chị ây nếm trải thành quả chiến thắng, nêu không thì sẽ quá tàn nhẫn không phải sao?

Đối mặt với một sân khấu lớn như VN chị Long cứ đứng như vậy ở cánh gà.

S.A.J tuy là lính mới, nhưng vì mấy người trẻ trung, thời thời, có ngoại hình nồi bật, cộng với ¡ những bước nhảy có độ khó cao..

Bởi vậy trong ánh đèn nhấp nháy, mây người này có thê coi như là cao trào của làn sóng nhỏ, mặc dù lúc này có thể người xem Chương trình cũng không biệt mây người là ai, chỉ biết bọn họ rất ngầu, rất có hứng thú…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.