Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 221: Chương 221: Đại ngôn có thể bị cướp!




Nhìn thấu giới giải trí này, nhìn quen với các loại tình yêu, mối quan hệ có ân ái hơn nữa thì cuối cùng đều có thể kết thúc trong bi kịch.

Đó là bởi vì anh ấy không hiểu Đường Ninh là người phụ nữ như thế nào. Với bên ngoài, tôn nghiêm là điểm mắu chốt, là tất cả mọi thứ của cô ấy, nhưng luận về tình yêu, suy nghĩ của Đường Ninh không truyền thống, cho dù cuối cùng cô ấy sẽ vì một lý do khác mà cãi nhau với Mặc Đình nhưng cô ấy cũng sẽ không bao giờ để một người đàn ông tốt như vậy rời đi.

Chính vì thế, ngày đầu tiên Đường Ninh đến Milan kết thúc bởi việc ốm, đáng nói là khi chị Long dìu Đường Ninh về tới khách sạn, lại gặp phải Tần Ngữ trong thang máy.

Tần Ngữ mặc chiếc áo khoác lông màu trắng, đeo cặp kính râm màu đỏ sẫm thời thượng, liếc nhìn Đường Ninh yếu ớt, quay đầu cười với trợ lý của mình.

Trợ lý hiểu ra ý của cô ta, cũng không khỏi “xì” một tiếng: “Còn chưa thực sự ra chiến trường đã ngã xuống rồi. Là vì sợ hãi sao?”

Lúc này đến tinh thần nhìn đối phương Đường Ninh cũng không có, yên lặng dựa vào lòng chị Long. Mà chị Long cũng không ngu ngốc phản kích lại như trước, cô ấy chỉ mang theo tia nhìn như xem chuyện cười nhìn chằm chằm đối phương, cho đến khi đáy mắt đối phương bùng lên ngọn lửa…

Tần Ngữ không phải là một người phụ nữ quá xinh đẹp, nhưng cô ta lại là người phụ nữ có dung mạo rất đặc biệt, đặc biệt là chấm nốt ruồi đen trên cơ quả táo, trên đường băng luôn khiến người khác xem qua là nhớ.

Đường Ninh thực ra cũng không nghỉ ngờ năng lực của Tần Ngữ, có thể tiến vào Tinh Hoàng, điều này đã cho thấy về chuyên môn, Tần Ngữ có vốn liếng khiến cô ta tự hào.

Vì vậy, cô cũng không cảm thấy người khác kiêu ngạo có gì không đúng.

Đương nhiên, Phương Vũ không nói chuyện là bởi Tần Ngữ quả thực có năng lực thì không nói mà còn có bối cảnh. Nếu Tần Ngữ và Đường Ninh tranh giành làm người phát ngôn của ExcaliburQ, thì người thua rất có thể chính là Đường Ninh.

Mặc dù cô ấy đã kết hôn với Mặc Đình, nhưng Phương Dục cũng tin rằng Đường Ninh không thích khoe khoang khắp nơi mối quan hệ của cô ấy với Mặc Đình.

Ngay sau đó, Tần Ngữ bước ra khỏi thang máy.

Mang theo phong cách độc đáo và tự hào của cô ấy.

Chị Long trừng mắt nhìn hai người rời đi, có chút không phục: “Người của Tinh Hoàng thì giỏi lắm sao? Cô ta chính là muốn cười nhạo em từng bị Tỉnh Hoàng phong sát…”

“Cô ta quả thực rất mạnh.” Phương Dục nói thẳng: “Bảng xếp hạng người mẫu quý trước, cô ta đứng thứ bảy châu Á. Ít nhất thì trước mắt, cô ta có vốn để coi thường chúng ta.”

Sắc mặt chị Long có chút khó coi, không nói gì, cảm thấy Phương Dục lúc này không đáng yêu như Lục Triệt. Đương nhiên, Đường Ninh cũng trấn an cô ấy: “Phương Dục nói không sai. Tinh Hoàng có nhiều cao thủ như vậy, mỗi người trong số họ đều là nhân tài chân thật nhất. Chuyện này không có gì phải ghen tị.”

“Nhưng tôi cũng đánh giá rất cao về cô!” Phương Dục cười nói với Đường Ninh: “Cô không thua gì cả, chỉ là thiếu cơ hội…”

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình kém chỗ nào.” Về tự tin, Đường Ninh có.

“Đúng là người phụ nữ của boss…” Phương Dục thấp giọng lẫm bâm một câu.

Nhưng cũng chính vì lời nói này của Đường Ninh đã cho Phương Dục sự tin tưởng.

Vì vậy, buổi phỏng vấn ngày mai có thành công hay không, thực sự cần phải thử mới biết được…

Sau khi trở về phòng, Đường Ninh liền nhắm mắt nghỉ ngơi, cũng may tâm trạng cô nhanh chóng điều chỉnh nên thân thể cũng nhanh chóng hồi phục.

22 Chiều hôm sau, ba giờ là thời gian phỏng vấn chính thức của ExcaliburQ, Đường Ninh với tư cách là người mẫu trong nhóm Châu Á, đương nhiên sẽ không thể thiếu phần biểu diễn trên cùng sân khấu với Tần Ngữ.

Nhưng cơ hội chỉ có một, và số người chỉ có một…

Cuối cùng, Tần Ngữ với những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt được chọn, hay Đường Ninh bá khí, cuồng phong được chọn, điều này thực sự khiến người phụ trách của ExcaliburQ đau đầu.

Nhìn một cách toàn diện, Đường Ninh thắng ở sự chuyên nghiệp, nhưng những phần khác, thực sự có khoảng cách với Tần Ngữ.

Vì vậy, người phụ trách của ExcaliburQ chọn Tần Ngữ đầu tiên, để Đường Ninh làm đối tượng dự phòng.

Cũng chính vì Tần Ngữ có được cơ hội nên người của ExcaliburQ báo tin cho trợ lý của cô ta. Trợ lý biết Tần Ngữ được chọn, nhìn vẻ mặt của Đường Ninh lộ ra vẻ đắc thắng chế nhạo.

Phương Dục thấy tình hình không ổn, lập tức gọi điện cho Mặc Đình đang ở Thịnh Kinh xa xôi.

“Mặc tổng, đại ngôn có thể đã bị cướp đi rồi!”

Nghe được lời này, Mặc Đình nghĩ tới Đường Ninh đang bệnh cũng cố đi tranh đoạt mà có chút đau lòng, mặc dù rất lo lắng cho thân thể của Đường Ninh nhưng vẫn nói với Phương Dục: “Tôi sẽ tìm đối phương nói chuyện.”

Phương Dục đương nhiên không nghi ngờ khả năng của Mặc Đình, mà chỉ muốn biết Mặc Đình sẽ thuyết phục đối phương bằng cách nào??

Lúc nào có thể nhìn thấy phong thái người đại diện của Mặc Đình? Gọi điện thoại thế này thật không thỏa nguyện.

Sau đó, Phương Dục cúp điện thoại quay lại bên cạnh Đường Ninh, và người phụ trách của ExcaliburQ cũng ra mặt tuyên bó, kết quả cuối cùng sẽ được thông báo qua điện thoại, các lãnh đạo vẫn còn tranh luận về ứng cử viên.

Vẻ mặt người đại diện của Tần Ngữ thay đổi, vừa rồi người của ExcaliburQ rõ ràng không nói như vậy với cô ta. Vai trò người phát ngôn của Tần Vũ mười phần chắc chín. Bây giờ sao lại biến thành đang tranh luận?

Rốt cuộc Đường Ninh đã làm gì với ExcaliburQ?

Thực ra, đây là vì một cuộc gọi của Mặc Đình.

“Xin chào ngài Statham, tôi là người đại diện của Đường Ninh ở giải trí Hải Thụy, bỉ nhân“ họ Mặc. Về việc người phát ngôn của ExcaliburQ, không biết quý công ty đã cân nhắc xong việc dùng Tần Ngữ của Tinh Hoàng chưa?”

(“bỉ nhân: kẻ hèn này, từ để tự xưng mình nhưng khiêm tốn) “Cái này??” Người phụ trách sững sờ một chút, không ngờ Mặc Đình lại thẳng thắn như vậy.

“Muốn người mẫu hàng đầu, Hải Thụy không phải không có, nhưng Hải Thụy phái Đường Ninh, ngài biết tại sao không?”

Người phụ trách không nói nên lời, nhưng cảm thấy người của Hải Thụy hình như rất thú vị.

“Tôi không phủ nhận Tần Ngữ cũng là người mẫu rất giỏi, nhưng mời ngài hãy so sánh tác phẩm của hai người, như thế ngài sẽ phát hiện rốt cuộc điều ngài muốn là gì!”

Mặc Đình không nói quá nhiều, thậm chí rất ngắn gọn nhưng lại khơi dậy được sự hứng thú và ham muốn tìm tòi của đối phương??

Vì vậy, sau khi cúp điện thoại, Statham lập tức cho người trì hoãn việc công bồ kết quả, rồi bảo người sắp xếp tác phẩm của cả hai người. Cuối cùng Statham phát hiện Đường Ninh thực sự là một hình mẫu rất thú vị.

Con đường của Tần Ngữ chẳng qua là cuộc thi đấu chính quy, sau đó thông qua Tỉnh Hoàng đạt được địa vị ngày hôm nay, tuy rằng địa vị không thấp, nhưng giữa một đám người cũng không có bao nhiêu sức hấp dẫn.

Những người mẫu sao chép như vậy đâu đâu cũng có.

Nhưng Đường Ninh thì khác, cô ấy có câu chuyện!

ExcaliburQ là một sản phẩm tỉnh hoa truyền lại mấy trăm năm, trải qua bao năm sương gió đã tích lũy nền móng sâu dày, mà mỗi lần độ kiếp đều giống như Đường Ninh, chết đi sống lại??

Vì vậy, sự lội ngược dòng phong phú của Đường Ninh càng được ông ấy yêu hơn??

Trào lưu Phương Đông, TQ, LM, chỉ từ vài số liệu lớn này mà nói, cũng là kỳ tích mà Đường Ninh tạo ra?2 Đây mới là tư thái mà một người phát ngôn nên có?

Nhưng bối cảnh của Tần Ngữ?? Khiến họ có chút do dự!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.