Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 219: Chương 219: Mặc tổng chính là nam thần bóng lưng đó nhĩ?




“Lần đầu tiên cảm thấy BOSS giống người bình thường…”

“Phương tổng, hôm nay anh mời hai người họ đến rải cẩu lương à?”

“Tôi đột nhiên nhớ ra một chuyện, quảng cáo trang sức LM…

Mặc Đình chính là nam thần bóng lưng à?”

“Cậu mới nhận ra à…”

“Vậy các cậu chắc đã xem… cuộc phỏng vấn Đường Ninh của Phong Thái.”

Mọi người đều rơi vào đoạn ký ức đó, chợt nhớ ra Đường Ninh đã nói với người dẫn Chương trình rằng cô ấy đã kết hôn, gả cho người đàn ông mạnh nhất trong giới này…

Tất cả mọi người đều nghĩ là cô ấy đang nói đùa nhưng không ngờ rằng tất cả những gì cô ấy nói đều là sự thật.

Nhưng đã biết chuyện này là sự thật, họ cũng không phủ nhận những nỗ lực của Đường Ninh. Chịu đựng đến mức đó mà cũng không để Mặc Đình ra mặt giải quyết, có thể thấy cô ấy thực sự dựa vào bản lĩnh thực sự của mình. Mà mức độ chuyên nghiệp của cô ấy thế nào, rất nhiều người có mặt đều từng tận mắt chứng kiến…

Hơn nữa, tất cả mọi người đều đã ký thỏa thuận bảo mật với Hải Thụy, cho dù biết chuyện nội tình của giới này cũng không thể đem Hải Thụy ra nói.

Nếu là chuyện về bản thân, đương nhiên có Phương Dục giúp họ ra mặt giải quyết, néu là chuyện về người khác, vậy xin hãy ngậm miệng lại, bởi vì chuyện này không liên quan đến bạn…

Sau khi Mặc Đình đưa Đường Ninh ra khỏi câu lạc bộ, trực tiếp về nhà, đặt lên giường.

Đường Ninh đột nhiên mở to đôi mắt mờ mịt, ngồi dậy, kéo lấy cỗ Mặc Đình: “Em đã lâu không được vui vẻ như này…”

Mặc Đình biết cô ấy đang chỉ điều gì, đã có quá nhiều âm mưu đấu đá nhau, Đường Ninh đã lâu không cảm nhận được cảm thụ có bạn bè này, không có nghỉ ky và tính toán, chỉ có sự thư thái và tin tưởng.

Nên cô ấy tự uống say rồi…

“Sớm nên… tóm em đến Hải Thụy.”

Đường Ninh lắc đầu, vùi vào gáy Mặc Đình nói: “Nếu không có tích lũy lúc trước, không đổi lấy được sự bình đẳng ngày hôm nay. Em tin rằng tất cả những sự tôi luyện của ông trời dành cho em đều là vì để cho em những thứ tốt đẹp nhất sau này.”

“Ví dụ là anh…”

Mặc Đình dịu dàng sờ má Đường Ninh, nhẹ nhàng nói: “Ngày mai phải bay sang Ý, nên đi nghỉ rồi.”

“Để em ôm anh thêm một lát… lại phải mấy ngày không được gặp anh.”

Mặc Đình không nói gì, để cô ôm, hai người ôm thật chặt đối phương, thật lâu sau mới nghe Đường Ninh nghẹn ngào nói: “Em không có nhà, anh đã cho em một ngôi nhà. Em không có sự nghiệp, anh nâng đỡ sự nghiệp của em. Em không có bạn, anh tìm một đám bạn lớn cho em. Sao anh lại có thể đối xử tốt với em như vậy?”

Mặc Đình không trả lời, vì anh biết Đường Ninh nhìn có vẻ mạnh mẽ, không đòi hỏi, nhưng thật ra… cảm giác an toàn của cô ấy chỉ còn lại lớp vỏ cứng rắn bên ngoài.

“Bởi vì em cần…”

“Anh không muốn chứng tỏ bất cứ điều gì với bất cứ ai, anh chính là người yêu em nhất trên đời, sau này cũng không tìm được người thứ hai.”

Đường Ninh đang khóc bật cười, dùng sức cắn Mặc Đình một cái, sau đó lại nhẹ nhàng hôn lên dấu răng bị cô cắn. .

||||| Truyện đề cử: Chọc Tức Vợ Yêu - Mua Một Tặng Một |||||

“Bây giờ ngủ được chưa?”

*Ừ.” Đường Ninh gật đầu rồi ngã xuống.

“Có muốn đi tắm trước không?”

“Trong dạ dày khó chịu, muốn mai tắm.”

Mặc Đình không nói gì, độ dung túng với sâu rượu là 100%.

Một số người có thể không hiểu tại sao có những người không ngừng cho đi, mà chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi.

Thực ra, lý do rất đơn giản.

Bởi vì bạn thực sự yêu cô ấy, bạn không thể nhìn thấy bất kỳ điều không tốt nào của cô ấy.

Cảm thấy cô ấy sống không vui, tức giận, buồn, đau lòng đều là lỗi của bản thân.

100% cho đi là gì, chính là đây…

Sáng hôm sau, chị Long và Đường Ninh ở sân bay đợi chuyến bay. Sau sự việc của Hàn Hinh Nhi, thái độ của giới truyền thông đối với Đường Ninh trở nên dịu dàng và khách sáo hơn nhiều. Cho dù gặp nhau ở sân bay, cũng sẽ không nói năng tùy tiện như trước nữa. Suy cho cùng, cách PR của Hải Thụy không giống như của Tranh Điền, chỉ để trang trí thôi.

Ứng phó với phóng viên xong, Đường Ninh ngồi ở đại sảnh chờ máy bay, ôm đầu có chút khó chịu. Chị Long nhìn thấy liền nhanh chóng đưa thuốc và nước ấm: “Ai bảo tối hôm qua em uống nhiều như vậy? Em làm đại boss lo lắng nhiều lắm.”

“Nhưng em vẫn ngủ say. Em có biết là em hiện tại cuối cùng lại giống với trước đây rồi.”

“Cái gì?”

*Có mùi con người!” Chị Long cảm thán, sau đó ngồi bên cạnh cô, duỗi dài chân ra, giải thích: “Từ lúc Hàn Vũ Phàm phản bội em, em luôn dùng thái độ rất lạnh lùng đối với thế giới bên ngoài, trừ đại boss, em đề phòng với tất cả mọi người. Còn muốn kiểm soát tất cả mọi việc trong tay mình… “

“Tuy rằng chị rất thích Đường Ninh như vậy, nhưng là bạn, chị cảm thấy em chống đỡ quá mệt mỏi…”

“Như bây giờ thật tốt?”

Đường Ninh không thể không thừa nhận rằng tất cả những điều này đều là vì địa vị được nâng cao, nên mang lại cho cô sự tự tin, hơn nữa bước vào Hải Thụy khiến cô cảm thấy có cảm giác an toàn.

“Vẫn chưa liên lạc được với người đại diện à?”

“Phương Dục nói với chị là ngày mai người đại diện sẽ trực tiếp gặp chúng ta trong buổi phỏng vấn của ExcaliburQ.” Chị Long thản nhiên nói: ‘Chắc là anh ta đang công tác ở Ý.”

Đường Ninh dựa vào vai chị Long, đang định nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng đại sảnh chờ bỗng truyền tới một hồi động tĩnh nhỏ. Chị Long đứng dậy xem, sau đó nói với Đường Ninh: “Đó là Tần Ngữ, người mẫu của Tinh Hoàng.”

Nghe thấy hai chữ Tinh Hoàng, đôi mắt Đường Ninh đột nhiên mở ra, đồng thời đứng thẳng người lên, nhất là nhìn người mẫu tên Tần Ngữ kia cũng bước vào phòng nghỉ VỊP, hai người bốn mắt nhìn nhau, sau đó lại nhanh chóng rời đi.

Đối phương không đi như Đường Ninh, bên người ngoài vệ sĩ, trợ lý, còn có người đại diện, chuyên gia trang điểm, một hàng 7 – 8 người. Nhân viên của đối phương vừa thấy Đường Ninh đi giản dị như vậy, cũng vô cùng không coi trọng địa vị của Đường Ninh ở Hải Thụy.

Một người mẫu từng bị Tinh Hoàng tuyên bố phong sát, nay lại đến công ty địch thủ, cho là có thể hết khổ sao?

“Có vẻ như Tinh Hoàng đối với việc phát ngôn của ExcaliburQ cũng là thế tất yếu.”

“Bây giờ nói những điều này còn hơi sớm.”

Chị Long nhìn Đường Ninh nói một cách lạnh nhạt, cô chính là thích sự tự tin trong nghề nghiệp của cô ấy.

Vì Đường Ninh nhớ tới lời Hoắc Thanh Thanh nói, nhưng hễ là khi Hải Thụy cùng Tinh Hoàng tranh giành tài nguyên, bọn họ chưa từng thua Tỉnh Hoàng, đến chỗ cô, tự nhiên cũng không có đạo lý để Tinh Hoàng thắng, huống chỉ…

Tinh Hoàng còn phong sát cô nhiều năm…

Người của Tần Ngữ vốn muốn bắt nạt Đường Ninh, chiếm chỗ ngồi bên cạnh cô, nhưng vệ sĩ của Đường Ninh lập tức từ cửa bước vào, đứng ngay sau Đường Ninh, không hơn không kém, bốn vệ sĩ nam hàng đầu của Mỹ.

Đường Ninh là người khiêm tốn, nhưng không có nghĩa là cô dễ trêu chọc.

Tần Ngữ và trợ lý của Tần Ngữ liên tục liếc nhìn Đường Ninh một cái, không dám tiếp tục khiêu khích nữa, chỉ đành lui về, nghiền răng nghiền lợi.

Sức mạnh tổng hợp của Tinh Hoàng đương nhiên không địch nổi Hải Thụy, nhưng họ là công ty quản lý chuyên bồi dưỡng người mẫu.

Trước kia, Tinh Hoàng cũng là giấc mơ của Đường Ninh…

Nhưng hiện tại, cô cảm thấy thắng được Tỉnh Hoàng còn có ý nghĩa hơn so với việc tiến vào Tỉnh Hoàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.