[Khải+Thiên]Tổng Hợp Truyện Ngắn

Chương 29: Chương 29: Fanacc nhỏ xíu Vương bài đối vương bài [Lần gặp đầu tiên em có còn nhớ không ?]




https://wordpress.com/read/feeds/36696267/posts/1298359451

Faanac lượm lặt Vương bài đối vương bài :

Lúc Dương Dương chơi trò chơi, Tuấn Tuấn và Nguyên Nguyên không ngừng chăm chú theo dõi.

Lúc chụp ảnh vị trí đứng lần lượt là Dương Dương, Tuấn Tuấn, Siêu ca, Nguyên cưa, sau đó Siêu ca ôm mọi người lại để chụp ảnh nhưng tay ngắn không với tới đc Dương Dương, đại cưa nhanh nhẹn quàng lấy vai Dương Dương cùng nhau chụp ảnh.

MC hỏi ba người hoàn cảnh lần đầu tiên gặp nhau, Tuấn Tuấn kể rằng lần đầu tiên gặp Dương Dương chính là cùng tham gia một cuộc thi, khi đó một người cao một người thấp cũng lên tiếng chào hỏi nhau. 222223333333333333 !!!!!

Sau đó Dương Dương nhỏ giọng nói hình như là không nhớ rõ a ~

Sau đó, sau đó Tuấn Tuấn liền mỉm cười vô cùng ôn nhu/cưng chiều/sủng ái ( ?) quay đầu nhìn Dương Dương gật đầu một cái như muốn khẳng định chính là như vậy nha ~

Thời gian đã lâu như vậy rồi, nhớ ngày 20 tháng 5 năm đó, cả hai đều là tiểu đậu đỏ bé xíu xiu, vô tình cùng nhau tham gia một cuộc thi, vô tình chào hỏi nhau thoáng qua, Dương Dương đến nay chẳng còn nhớ rõ mà Tuấn Tuấn lại có thể nhớ rõ ràng như vậy nha, quả thật là ngọt chết người dòi :((((((((((((((

E hèm, bắt đầu tường thuật chi tiết nha !!!

Hai cái bảo bảo vô cùng đáng yêu, tâm trạng khi ghi hình cũng vô cùng thoải mái.

Lúc mở màn theo lệ bình thường sẽ là chào hỏi nhau, toàn bộ quá trình này hai cục cưng dựa vào nhau rất gần ah, đại khái là trên người có gắn nam châm, đứa này ở đâu thì đứa kia ở đó, Tuấn Tuấn không ngừng chen chen đến độ Dương Dương chỉ muốn lui về sau.

Trò chơi đầu tiên là 1 2 3 Người đầu gỗ, toàn bộ trò chơi này Tuấn Tuấn cực kì focus Dương Dương, cảnh tiếp theo Dương Dương và Tuấn Tuấn phải nằm rạp trên sân khấu, cũng không biết bé út có nhìn qua đại cưa hay không, phần này mị chỉ nhìn thấy được đế giày của mọi người hoy T^T

Trò chơi tiếp theo không biết mọi người chơi thế nào thế nhưng lại bị phạm quy cho nên phải quay về vạch xuất phát, Dương Dương hỏi người chủ trì “Là một người phải quay về hay là cả hai ?” , mặc dù lúc đó trò chơi chỉ còn lại bé út và đại cưa, thế nhưng vẫn muốn xác nhận một chút có phải hai người “đồng cam cộng khổ” cùng nhau trở về hay không, lúc chơi trò chơi này hai cái bảo bảo cũng không ngừng focus nhau, vô cùng dính người.

Trò chơi tiếp theo là đeo tai nghe truyền đạt lại vấn đề mà đội kia đặt ra, tổng cộng chơi 3 vòng, có 2 vòng là Thiên Tỉ truyền đạt cho Tiểu Khải. Vấn đề của vòng đầu tiên là “abcxyz”. Phải nói là các chú bên đội kia không vừa đâu. Sau khi Thiên Tỉ mô tả một hồi thì Tiểu Khải đoán được “abc” (3 chữ đầu). Thế nhưng sau đó đến lượt Thiên Tỉ cũng không biết mấy chữ sau là gì… Bởi vì hai người đeo tai nghe nên lúc nói chuyện nói rất to. Tiểu Khải đoán bừa mấy cụm từ có liên quan đến 3 chữ đầu mình vừa đoán được, cực kì dễ thương! Lúc mới đầu Thiên Tỉ còn quên bỏ tai nghe xuống, Tiểu Khải bảo bé út bỏ tai nghe xuống thì em ấy không nghe thấy (vì vẫn đang đeo tai nghe), Tiểu Khải cuống quá rống lên “Em tháo tai nghe xuống!!!” đúng chuẩn sư tử hống, cọp không phát uy thì người ta lại tưởng hello kitty nhể =)))))))))))))))))))) khổ tâm, gấp mún sứt quần mà thằng em cứ ngẩn ngơ thế này đại cưa không gào to mới lạ =)))))))))))))))))))))))))))

Trên tay mỗi người đều có một cái búa hơi, có thể dùng để đánh đối phương, mặc dù lúc này tình thế đang sốt ruột muốn chết nhưng mà Tuấn Tuấn cũng chỉ khoa tay múa chân một chút, không nỡ làm đau bé út dù là một xíu xiu, thế nhưng đến lượt Dương Dương thì lại trực tiếp quánh anh một cái bép, nghe âm thanh vang vọng dường như là quả này đau thật đấy không đùa được đâu, sống phải có chái tym chứ con ơi, chẳng biết thương xót anh gì hết hà, phũ còn hơn nước lũ, bao nhiêu cá khô mới bồi thường được tổn thất tinh thần này cho Tuấn Tuấn hả =))))))))))))))

Đề mục câu đố thứ hai, đại cưa và bé út vô cùng ăn ý mà đoán chính xác được 4 chữ đầu.

Lúc ghi hình đến đây đại khái đã hơn 11h khuya, khi đó không có cơm nên mọi người ăn thịt bò, nhưng vì không có cơm nên Dương Dương vì đau dạ dày mà không ăn gì, đại cưa ngồi dựa lưng với bé út, sau đó quay đầu hỏi có phải là đau dạ dày không, bé út chỉ cười cười trả lời không có sao.

Có một câu hỏi là chân đại cưa dài bao nhiêu, trong lúc nhị cưa còn đang viết viết thì bé út đã trả lời xong rồi.

Tương tự ở câu hỏi tiếp theo, lúc Nguyên cưa còn đang viết viết câu trả lời thì đại cưa và bé út đã viết xong câu trả lời rồi, tâm linh tương thông :))))))))))))))

Có một câu hỏi lên quan đến đại ca “Tư thế ngủ của Vương Tuấn Khải”, vừa đọc xong đề dường như phảng phất thấy bé út cười nha, sau đó liền trả lời “Há miệng mở to mắt.”, sau đó Dương Dương làm gương mặt rất là nghiêm túc mà trả lời rằng “Là thật, anh ấy trợn tròn mắt.”, Nguyên cưa nói rằng hai người bọn họ hay chụp ảnh lúc Tuấn Tuấn ngủ, quả thật là có mở mắt, nhưng mà dù chụp hình bao nhiêu vẫn không thấy có phản ứng gì. Tuấn Tuấn nói rằng mình có thể ngủ trong nhiều tư thế, chỉ có gương mặt là không đổi.

Có một câu hỏi rằng “Dùng một loài vật để miêu tả bản thân”, Nguyên cưa viết heo, trong khi Khải Thiên ăn ý viết “Hầu tử.”

Bé út solo vũ đạo của MJ, sau đó còn hướng về khu của fan mà hôn gió aka thả thính a ~

cre:含壹

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.