Khi Đó Có Còn Yêu Em !

Chương 5: Chương 5: Làm quen bạn mới Ep 1




Bọn nó quay trở lại chỗ ngồi.

“ Xin chào, mình là bạn cùng bàn với cậu, tên Dương Hàn Tố Linh, chúng ta có thể làm quen được không.”_ Linh nói, nở nụ cười tươi nhất có thể rồi đưa tay ra chờ đợi sự tiếp nhận của cậu thanh niên đối diện.

Cảnh Duy đang chơi game, ngồi trong lớp nghe sơ sơ thì cũng biết được bọn nó là học sinh mới, cậu ngước mặt lên, đụng phải nụ cười tươi như nắng của Linh, gương mặt thoáng đỏ.

Cậu chưa gặp ai xinh như cô bé này.

Tuy là người hay nói nhưng hôm nay, trong phút chốc, cậu lại bị “bí” từ, không biết nói gì. Ậm ừ một lúc, cậu mới đưa tay ra tiếp nhận lời giới thiệu của Linh.

Cảm nhận đầu tiên là bàn tay cô thật mềm.

“ Hi, mình tên Cảnh Duy. Rất vui được gặp bạn. Bạn ngồi xuống đi.”_ Duy buông tay cô ra, dù có chút tiếc nuối nhưng cũng phải cố giấu đi, cậu dọn đồ, “nhích mông” vào trong để nhường chỗ cho cô.

“ Cảm ơn. Hì. ”_ Linh nói rồi ngồi xuống, cô cho tay vào cặp, mò mò tìm cái gì đó.

Một lúc sau thấy cô lôi ra một cái ipad rồi mở game lên chơi.

Duy tò mò ngó sang, thấy cô đang chơi Liên Minh Huyền Thoại, liền cười cười, khuôn mặt lộ rõ điểm mừng rỡ rồi lại vờ quay sang chỗ khác như chưa nhìn thấy gì.

“ Ah, cuối cùng cũng gặp được người có chung sở thích, mình cũng chơi cái này nè. ”_ Linh ngó sang thấy Duy đang chơi thì vui mừng, hét toáng lên.

Duy quay sang, cười cười. Cuối cùng cũng đạt được mục đích, cậu giả vờ ư, không phải, chỉ là muốn cô mở lời trước thôi mà. Khì.

“ Haha, bạn là con gái mà cũng thích chơi trò này sao? ”_ Cậu hỏi là thế nhưng thực chất cậu cũng rất thích con gái chơi điện tử, cậu gọi đó là “cá tính”.

“ Ơ, thì sao cơ chứ. Thấy hay thì mình chơi thôi, cần gì quan tâm là gái hay trai.”_ Linh chu mỏ lên nói, hai má phồng lên trông rất dễ thương.

“Huỵch” _ Tim cậu trật một nhịp, lắc lắc đầu, cậu thậm chí còn không tin đấy là trái tim cậu, sao lại có thể bị cô gái đó “mua chuộc” dễ thế cơ chứ.

“ Hay là ta solo một ván đi, được không?”_ Linh nói, tay chỉ chỉ vào cái điện thoại của cậu.

“ Ok.”_ Duy gật đầu một cái.

……..

…….

Trò chơi bắt đầu.

Duy đầu tiên nghĩ, chắc cấp của cô cũng bình thường nên không có gì phải lo nhưng khi vào trận mới biết, cô chính là nữ tin tặc Mạc Huyền Vũ mà cậu tìm kiếm rất lâu, chờ đợi cơ hội được tỉ thí.

Ai ngờ Mạc Huyền Vũ cũng xinh đáo để cơ chứ, làm cậu không thể tập trung vào chơi mà cứ nhìn cô suốt.

Trong game có 2 cấp bậc

Cấp 1, dành cho người mới chơi, chỉ bao gồm phần luyện tập và đánh thử.

Cấp 2, chuyên về việc thách thức, kiếm kinh nghiệm và châu báu.

Linh và Duy đều là bậc 1 của cấp thứ 2, nghĩa là chơi rất giỏi.

Trong game, cậu rất quan tâm đến 2 người, là miêu nữ Mạc Huyền Vũ và sát thủ Tạ Tuyền Cơ. Nghe nói họ đều rất giỏi, dùng thuật ẩn mình để tấn công đối thủ. Nhưng họ lúc ẩn lúc hiện, không ai lường trước được.

Bây giờ, cậu đã gặp được Mạc Huyền Vũ, vậy còn Tạ Tuyền Cơ rốt cuộc là ai.

Nhưng thôi, không suy nghĩ nhiều, gặp phải đối thủ mạnh, cậu phải tập trung chơi không thì thua nhanh như ăn kẹo.

Cậu quay sang nhìn Linh, cười ngọt một cái rồi lại cắm đầu vào điện thoại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.