Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 57: Chương 57




Khi Yoo Kyung trở về nhà là lúc cô bắt gặp Jinwoo đang lặng lẽ đứng trước cửa phòng . Cô từ từ gõ cửa , lại gần Jinwoo và ôm cậu . Cái ôm chất chứa rất nhiều tình cảm mà cô giành cho cậu vào đó . Tuy nhiên đâu phải ai cũng có thể nhận thứ tình cảm đó nhất là khi Jinwoo chẳng có chút hành động nào để đáp lại . Cậu lạnh lùng đẩy ra khiến Yoo Kyung chột dạ , nghi ngờ về độ hiệu quả thuốc do mẹ đưa cho .

- Lần sau đừng làm vậy nữa , dù em có làm bất cứ thứ gì thì anh cũng ko bao giờ chấp nhận .

Thế mới nói thời gian chính là kẻ trộm tàn nhẫn nhất , hoá ra chỉ có mình cô là ảo tượng . Cô đã vô tình tự tạo cho mình những gánh nặng mà đến bản thân cũng ko thể nào gánh nổi .

- Nhưng em yêu anh .

Đến nước này cô chấp nhận trở thành bản sao của Do Kyung , chỉ cần được Jinwoo đối xử như với chị , được ôm người mình yêu mỗi đêm về , cô chấp nhận hết . Lấy tay lôi ra một viên thuốc khác , ba Ha Min đã dặn : nếu uống một viên ko đủ thì hãy uống thêm viên thứ hai . Nuốt ừng ực , bỗng nhiên mặt cô đỏ ran như bị dị ứng , đã vậy cổ họng nghẹn ắng hẳn lại . Da mặt tê rân rân , cô có cảm giác đang thay da mặt .

Sau một lúc chịu đau Yoo Kyung nhìn vào trong gương , sờ vào làn da mới cộng với gương mặt mới cô sừng sốt đơ người . Làn da tuy trắng nhưng ko mịn bằng da cô , kể cả từ đôi mắt đến gương mặt dù đẹp hơn cô rất nhiều nhưng nó làm cô rất khó chịu vì Jinwoo chỉ thích gương mặt chứ ko phải bản thân cô .

Đẩy cửa bước vào phòng ngủ , Jinwoo vẫn còn tỉnh , cậu đang dở tay do khắc một bức tượng . Yoo Kyung lấy hơi cố nói cho giống giọng của Do Kyung : em về rồi .

Dù rất cố nhưng vẫn ko thể giống một trăm phần trăm dù vậy cũng đủ để Jinwoo ngừng lại hết công việc , cậu ngẩng đầu lên quan sát xem chuyện gì đã xảy ra trong phòng mình . Chỉ thấy bóng dáng cùng với gương mặt vô cùng quen thuộc , mùi hương được chiết suất từ hoa hồng Pháp càng làm cảnh vật thêm hữu tình hơn . Cậu ko dám chắc người con gái đứng trước mặt mình chính là Do Kyung . Linh cảm mách bảo rằng ko phải vậy mà cớ sao cậu cứ lao đầu vào như một con thiêu thân . Ôm chặt cứng Yoo Kyung thậm chí bật khóc như một đứa trẻ khiến cô ko thể thở nổi .

- Xin đừng rời xa tôi , vì.....tôi lỡ yêu chị ......mất rồi .

Nước mắt quả thực rất mặn dù cậu chưa từng cho muối vào . Mặn chát . Trải qua biết bao nhiêu đau khổ , khó khăn và những thăng trầm cuộc sống , đã có lúc cậu muốn bỏ cuộc . Thế nhưng động lực về một tương lai được sống hạnh phúc với Do Kyung , sinh được hai đứa trẻ một trai một gái bụ bẫm , dễ thương thì Jinwoo lại đứng dậy thực hiện lại . Dễ hiểu thôi cậu sống đều vì Do Kyung nhưng cậu chết cũng do Do Kyung mà ra .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.