Khoa Học Và Tu Luyện

Chương 19: Chương 19: Hệ Thống thăng cấp




Hai giai đoạn đầu tiên của quá trình Trúc cơ Hoàng Phong chỉ mất mấy tiếng nhưng ổn dưỡng kinh mạch và mở Thần hải lại tiêu hết của Hoàng Phong hơn một tuần. Sau khi tỉnh lại từ nhập định thì việc đầu tiên Hoàng Phong làm là vọt vào bồn tắm, cái mùi thum thủm như mùi của tất thối cả tuần không thay khiến hắn dù đã Trúc cơ nhưng vẫn buồn nôn hết mức.

Tắm rửa sạch sẽ xong Hoàng Phong mới nhìn lại thân thể mình trong gương.

Làn da trắng trẻo ôn hòa như ngọc bích đầy khỏe mạnh trẻ trung và sức sống. Tóc tai hắn cũng dài hơn khá nhiều, bờm xờm che khuất cả ánh mắt khiến hắn phải vắt qua một bên. Khuôn mặt non nớt, đôi mắt sáng ngời tran đầy tinh thần và sự tự tin nhưng khí chất lại có chút trầm ổn không hợp với lứa tuổi tạo ra một loại quyến rũ ám ảnh với những cô bé tuổi trăng tròn đến đôi mươi. Thân hình hắn không cao chỉ gần một mét sáu nhưng Hoàng Phong cũng chả bận tâm, bây giờ hắn mới đang bước sang tuổi 16, sau khi Trúc cơ thì chiều cao của hắn sẽ còn phát triển rất nhiều. Cơ bắp vô cùng cân đối với những đường cong hoàn mĩ của bao năm tháng rèn luyện, những vết sẹo trên khắp thân thể cũng đã biến mất hoàn toàn.

Hoàng Phong đứng trước gương tự luyến một chút mới mặc quần áo sau đó đi ra dọn dẹp nhà cửa. Mở cửa sổ cho bay hết mùi, thu dọn linh thạch và đan dược vào ba lô Hệ Thống sau đó mới triệt hồi tuyệt linh trận, lau rửa sàn nhà.

Xong xuôi đâu đấy Hoàng Phong mới kiểm tra lại mặt bảng thuộc tính của mình.

Người hợp tác: Hoàng Phong

Cảnh giới: Trúc cơ sơ kỳ, Võ sư, 2 giai ma pháp sư

Võ kỹ: không.

Thuật pháp: không.

Thần thông: không.

Kỹ năng: Học giả sơ cấp. Ý chí kiên định trung cấp.

Thiên phú: Hậu thiên linh thể.

Điểm công đức: 245.332.642

Số điểm đã kiếm được 246.715.246

Đánh giá: Tuyệt vời công nhân. (mau mau cho ta thăng cấp ngươi còn chờ đến khi nào).

Hoàng Phong nhìn số điểm công đức mà mình có cảm thấy vô cùng giật mình. Chỉ hơn 8 ngày hắn lại kiếm về hơn 200 triệu điểm, chính xác là 234.567.890 công đức điểm. So với con số này thì hơn 1 triệu điểm hắn tiêu đi khi đột phá Trúc cơ chả là gì cả. Lập tức ngồi vào bàn máy tính, Hoàng Phong lên mạng nhìn xem 8 ngày sau buổi live stream của hắn mọi người đang phản ứng ra sao

Đăng nhập vào mạng, đâu đâu cũng là các bài viết phân tích về buổi live stream của hắn. Các video phát lại được dịch ra đủ các thứ tiếng tràn ngập các trang web, các bài phát biểu, phân tích của các chuyên gia về khiếu huyệt cũng xuất hiện ở tất cả các diễn đàn.

Cả thế giới vẫn đang điên cuồng vì buổi live stream hôm đó của hắn, sau hơn một tuần nhiệt độ của nó vẫn chưa hề suy giảm bởi vì không ngừng có người dựa vào đó mà đột phá, không ngừng có người dựa vào đó tìm ra con đường mới cho mình thoát khỏi bình cảnh dẫn tới sự chú ý chưa bao giờ bị hạ nhiệt. Rất nhiều người đều ăn theo phát bài viết, video dựa trên nội dung mà Hoàng Phong live stream nhưng tất cả đều chỉ dám trích dẫn chứ tuyệt nhiên không một ai dám nhận làm của mình.

Hơn nữa Hoàng Phong còn thấy một bài viết được ghim ở đầu trang của mỗi diễn đàn. Bài viết kêu gọi hắn tiếp tục live stream phổ cập khoa học về giai đoạn Trúc cơ và Võ sư, ma pháp sư. Bài viết này bên dưới còn được cực kỳ nhiều người hưởng ứng bởi đã khá lâu không hề thấy động tĩnh gì từ hắn.

Hoàng Phong nghĩ nghĩ rồi tắt máy tính, Trúc cơ giai đoạn tu luyện hắn tất nhiên sẽ live stream nhưng là phải để Hệ Thống thăng cấp trước đã, hắn còn rất nhiều thứ cần làm sau khi Hệ Thống thăng cấp.

- Hệ Thống, cho phép thăng cấp.

“Đinh. Hệ Thống bắt đầu thăng cấp, thời gian cần thiết lần này là 48 giờ, 99 phần trăm chức năng sẽ tạm thời không thể hoạt động xin Người hợp tác lưu ý.”

Sau tiếng nhắc nhở là sự im lặng tuyệt đối.

Hai ngày, vừa hay Hoàng Phong muốn thư giãn và làm quen với cảnh giới mới một chút. Hắn đứng dậy ăn mặc cẩn thận rồi nhìn điện thoại, 8 giờ hơn, trên đó còn hiển thị tin nhắn của anh Bảo kêu hắn qua chơi, đừng quá gấp tu luyện không tốt đôi khi cần thả lỏng một chút. Hoàng Phong cũng không dám trả lời, bây giờ thân thể hắn vừa Trúc cơ, biến hóa cực kỳ dễ nhận thấy, giờ hắn mà gặp mặt anh Bảo thì rất khó giải thích.

Nhẹ nhàng mở cửa, Hoàng Phong nhanh chóng xuống dưới chung cư, có lẽ vận may của hắn khá tốt nên không gặp anh chị. Ngay dưới chung cư có một tiệm cắt tóc, Hoàng Phong lại tốn gần một giờ để chỉnh lý lại mái tóc của mình.

Sảng khoái cắt tóc gội đầu rồi ăn một bữa cơm sau đó hắn đón một chiếc taxi đang đỗ ven đường, tài xế không ngồi trên xe mà đang đứng trạm thung dưới gốc cây, Hoàng Phong ngồi lên cạnh ghế lái.

- Đi đâu cậu em?

- Chú biết nơi nào để tập võ, kiểm tra thực lực không ạ, cháu vừa đột phá muốn thử một tý.

- Thế đến Võ quán đi, nơi đó có thiết bị đầy đủ lắm, chú biết một Võ quán gần đây, thi thoảng vẫn qua đó luyện tập, chủ quán còn là người quen, cậu cần chú giới thiệu cho. Ngôn Tình Hài

- Dạ cám ơn chú ạ. Cháu chỉ thỉnh thoảng đến kiểm tra tự thân thôi chứ cũng không có nhu cầu.

- Cậu đi theo tu tiên con đường hả?

- Sao chú biết?

- Tôi đoán, tập võ thì thường hay đến võ quán, ở đó thiết bị đầy đủ hơn, rèn luyện đơn giản mà lại có người chỉ bảo, trông coi không sợ bị thương. Tu tiên thì thường ở nhà, người lớn giám sát, cũng chả cần thiết bị phụ trợ lằng nhằng gì.

Hoàng Phong nghĩ thầm, đó là do hiện nay chưa có thiết bị phụ trợ tu tiên thôi, chờ Hệ Thống thăng cấp hắn phải làm ra vài thứ.

- Vâng ạ. Chú cũng tập võ sao?

- Tập để nâng cao sức khỏe thôi, thiên phú tôi không cao, tuổi lại qua ngũ tuần cũng không muốn tiêu tốn gì thêm, đầu tư cho con cháu thôi. Trước đây tập võ vì bảo mệnh, giờ khá hơn rồi, đi làm tài xế, lúc rảnh rỗi thì luyện tập giữ sức khỏe thôi.

Đến nơi rồi này. Có cần tôi vào cùng không?

- Dạ không ạ. Cháu cám ơn chú.

- Ừ thôi đi đi, không phải thanh toán tiền xe đâu, giờ xe chạy điện cũng chả tốn hao gì.

Tuy tài xế nói thế nhưng Hoàng Phong vẫn nhanh tay quét mã thanh toán trước chỗ ngồi rồi mới xuống xe đi vào Võ quán.

Võ quán nằm trong một tòa nhà cao tầng, phần dưới là cho thuê kinh doanh, văn phòng còn phần trên là chung cư. Hoàng Phong rất dễ dàng tìm được tiếp tân. Một cô gái trẻ, khuôn mặt dễ nhìn, son phấn rất nhạt chào đón hắn.

- Chào bạn. Lần đầu đến đây hả?

- Vâng. Em muốn kiểm tra một chút thực lực sau khi đột phá, hơn nữa muốn riêng tư, không muốn mọi người biết.

Cô gái nhìn kỹ Hoàng Phong giây lát, đôi mắt có chút sáng lên. Hoàng Phong có khuôn mặt không phải cực kỳ đẹp trai, khá phổ thông nhưng cũng dễ nhìn, tuy nhiên làn da của hắn sau khi Trúc cơ thật quá tốt rồi, mặc dù hắn đã mặc áo dài tay, che đi phần lớn cơ thể nhưng phần lộ ra vẫn bị cô bắt được.

- Wow. Mới đột phá Trúc cơ hả, làn da thật tốt. Bạn không muốn ai thấy thì có thể thuê phòng riêng, bên trong thiết bị cũng đầy đủ cả, chỉ hơi đắt một tý.

- Không sao. Mình thanh toán được.

- Phòng thường là 100 một giờ, phòng vip 500, phòng đặc biệt 1000. Tất cả đều là dành cho Trúc cơ hoặc Võ sư, phòng của Luyện khí và Võ giả rẻ hơn nhiều lắm.

- Phòng vip có gì mà phòng đặc biệt có gì?

- Phòng vip có đầy đủ các thiết bị đo lường, còn phòng đặc biệt thì đầy đủ cả thiết bị luyện tập, còn có thể gọi huấn luyện viên riêng, tuy nhiên huấn luyện viên tiền công phải tự thanh toán, không tính vào tiền phòng.

- Vậy cho mình thuê một phòng vip.

- Mời bạn.

Tiếp tân nói rồi tránh người nhường đường cho Hoàng Phong, bên cạnh đó một cậu con trai chừng 18, 20 cũng rời khỏi tư thế trạm thung rồi đi trước dẫn đường. Hoàng Phong đi theo sau, vừa đi vừa hỏi.

- Cậu cũng tập võ?

- Đúng vậy. Nhà nghèo không tiện đóng học phí nơi đây nên xin vào làm. Ban ngày làm việc tối đến dọn dẹp xong sẽ được hướng dẫn tu luyện và sử dụng dụng cụ nơi đây để luyện tập. Cuối tháng còn có một chút tiền nắm để tiêu xài.

- Cũng được nhỉ.

- Tạm được, đỡ hơn đi làm công hoặc ra thành đi săn một chút.

- Phòng của cậu đây. Có cần tôi hướng dẫn cách sử dụng máy móc không?

- Có chứ. Cám ơn.

- Không có gì. Trách nhiệm thôi mà.

Cậu con trai hướng dẫn Hoàng Phong cách sử dụng mấy loại máy móc trong phòng rồi lui ra khép cửa lại.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ.

Vô danh chúc mọi người vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.