Khoa Học Và Tu Luyện

Chương 32: Chương 32: Khoa học kỹ thuật đưa tặng




Sáng hôm sau, Hoàng Phong tỉnh lại, mọi đau đớn từ thân thể, cơ bắp do buổi tập luyện hôm qua đều đã biến mất, tuy nhiên Hoàng Phong không tiếp tục chuẩn bị đi luyện võ kỹ. Qua một hôm đầu rèn luyện, hắn cảm thấy mình còn cần khá nhiều thời gian mới có thể thành thạo vài môn võ kỹ, thuật pháp cần thiết. Hắn thấy mình trước tiên cần phải mở một buổi live stream nữa, tránh để quá lâu mà mất đi nhiệt độ đang có.

Bật máy tính lên, sau một vòng dạo qua các diễn đàn và video chia sẻ trang web, Hoàng Phong cũng nắm được phần nào tình hình.

Tắt đi diễn đàn, Hoàng Phong kêu gọi Hệ Thống nhìn lại bảng thuộc tính của mình.

Người hợp tác: Hoàng Phong

Cảnh giới: Trúc cơ đỉnh phong, Võ sư hậu kỳ, 2 giai ma pháp sư(sơ cấp)

Võ kỹ: Không.(Bá quyền chưa nhập môn)

Thuật pháp:Bền bỉ thuật (nhập môn).

Thần thông: không.

Kỹ năng: Học giả sơ cấp. Ý chí kiên định trung cấp.

Thiên phú: Hậu thiên linh thể.

Điểm công đức: 928.392.985

Số điểm đã kiếm được: 931.010.593

Đánh giá: Hoàn mỹ công nhân.

Hoàng Phong thấy chỉ cần khoảng 69 triệu công đức điểm nữa là có thể thăng cấp Hệ Thống liền rất vui vẻ.

Hắn cảm thấy có vẻ mình hơi đánh giá thấp lòng biết ơn của nhân loại Lam tinh với việc mình truyền thụ kiến thức, cũng hơi đánh giá thấp sự tuyên truyền của chính phủ và người cầm quyền các căn cứ. Cư nhiên nhanh như vậy có thể góp đến gần 1 tỷ điểm công đức. Có lẽ kế hoạch của hắn lại cần phải thay đổi một chút cho phù hợp với thực tế bây giờ.

Không băn khoăn nhiều, Hoàng Phong mở discord ra và nhờ Hệ Thống tải hết những tài liệu khoa học mà lần trước mình chọn về cho lên nhóm. Chỉ sau vài giây khi tải lên xong, trên discord lập tức chảy ra một loạt dòng chat.

- Đa tạ đại lão.

- Đa tạ đại lão.

- Đa tạ đại lão.

...

Hoàng Phong biết đây là mấy vị cấp dưới chủ động chào hỏi. hắn cũng chẳng để ý mà quay ra định tiếp tục làm những việc khác.

Hắn không để ý nhưng ngoài kia có nhiều người đang vui quá chừng. Họ biết Hoàng Phong còn cất giữ khá nhiều loại Khoa học kỹ thuật nhưng cũng không thể ngờ là lại có nhiều và chi tiết đến thế. Dù sao Hoàng Phong tự giới thiệu mình là cấp 9 đỉnh phong tu luyện giả, tu luyện giả chứ có phải nhà khoa học đâu sao mà có thời gian đi tìm hiểu và nghiên cứu những kiến thức khoa học này được.

Cái mà mấy vị đại lão trong nhóm chờ mong khi thỏa thuận với Hoàng Phong chủ yếu là kiến thức về tu luyện, Vũ trụ, và các thế lực trong Vũ trụ. Dù sao theo như Hoàng Phong nói thì Lam tinh hiện nay đã có các điều kiện cơ bản để có thể phát triển thành tinh tế văn minh, hơn nữa là chỉ trong vài trăm năm tới. Muốn lâu cũng không thể được bởi vì 500 năm đến nếu không chuyển hướng được Lam tinh hoặc bay ra khỏi Lam tinh thì chỉ có con đường chết.

Hoàng Phong tải lên lần này không chỉ có các loại hợp kim Nguyên năng tài liệu mà còn có các loại tài liệu khoa học về phản ứng tổng hợp hạt nhân, phản ứng phân hạch lạnh,... các loại thiết kế, cấu tạo lò phản ứng tổng hợp hạt nhân cả mini và cỡ lớn, rồi một số nguyên tố chỉ phân bố trong khu vực Nguyên năng tồn tại, sản sinh và duy trì dưới sự có mặt của Nguyên năng.

Có thể nói tài liệu khoa học mà Hoàng Phong vừa tiện tay tải lên trong nhóm có thể khiến Lam tinh có bước phát triển nhảy vọt về chất cả về mặt năng lượng và vật liệu cơ bản. Đồng thời nó cũng giải quyết rất nhiều nan đề mà các nhà nghiên cứu đang gặp phải trong thời gian qua.

Rất nhiều đại lão cũng thầm lau mồ hôi hột trộm nghĩ may mà chưa hề làm ra phản ứng gì khác kích thích Hoàng Phong, vẫn tuân theo những gì đã bàn bạc từ trước chứ chưa hề làm ra việc thăm dò gì quá đáng. Nếu không nhận được những tài liệu này thì không biết có thể lạc hậu so với người khác đến mức nào.

Lam tinh hiện nay tuy đã thành lập liên bang, trong hiến pháp cũng quy định phải chia sẻ những thành tựu khoa học đạt được cho tất cả thế nhưng chia sẻ không có nghĩa là không cần trả giá. Trong nhóm có vài vị là thật sâu thắm thiết cảm nhận được cái giá khổng lồ cần bỏ ra cho một loại đỉnh cấp khoa học kỹ thuật được chia sẻ.

Huống chi đây còn không là một loại mà là nhiều loại, rất nhiều loại đỉnh cấp, vượt thời đại khoa học kỹ thuật.

Nghĩ nghĩ một chút hắn lại đánh thêm mấy chữ.

- Các vị còn cần tài liệu khoa học trong lĩnh vực nào, có thể nhắn lên nhóm. Tôi sẽ xem xét.

- Đa tạ đại lão.

- Đa tạ đại lão.

- Đa tạ đại lão.

...

Hoàng Phong không phải lãnh đạo, hắn cũng không biết hiện nay Lam tinh cần những tài liệu khoa học nào nhất, lần trước hắn chỉ mù chọn theo ý mình, nhưng lần này hắn định để cho mấy vị Đại lão tự mình yêu cầu. Họ mới là những người đang quyết định Lam tinh hướng đi, và cũng là những người đang nắm rõ tình hình Lam tinh hiện nay nhất, dựa theo danh sách họ ra chắc chắn là phù hợp nhất với Lam tinh hiện nay.

Tắt đi nhóm chat, Hoàng Phong lại hô hoán thầm Hệ Thống.

“Hệ Thống, lần này ngươi thăng cấp cần bao lâu?”

“30 ngày.”

“Hử. Sao lâu thế?”

“Cái này phải hỏi Thăng cấp điện người quản lý, hỏi ta sao ta biết.”

“Mi thăng cấp chính mình mà không biết tại sao.”

“Sao ta nhất thiết phải biết cơ chứ.” “Làm sao, nhớ ta không muốn ta đi lâu thế.”

“Không phải. Dùng quen công cụ đến lúc không có mà xài không quen lắm.”. ngôn tình ngược

“Đinh. Bản Hệ Thống offline xin tạm ngừng phục vụ.”

Hoàng Phong lắc đầu mặc kệ nó, tiếp tục quay lại với chặng đường học tập của mình. Hệ Thống thăng cấp cần tới 30 ngày vậy nên hắn cần phải sắp xếp một buổi live stream trước khi cho Hệ Thống thăng cấp.

Luyện võ và học tập hắn có thể không cần Hệ Thống phụ trợ chứ live stream hay đăng nhập vào mạng dưới danh nghĩa của Vô danh thì Hệ Thống giúp hắn che giấu là điều tất nhiên cần phải có.

Tuy đã qua khá lâu, Hoàng Phong không biết còn ai còn cố gắng truy vết hắn qua mạng lưới không nhưng với hắn an toàn vẫn là trên hết.

Không chần chờ, hắn lại nhờ Hệ Thống che dấu truy tung sau đó đăng nhập diễn đàn thông báo ngày hôm sau sẽ bắt đầu buổi live stream thứ ba về Nguyên đan cảnh giới.

Hôm nay làm xong mấy việc thì cũng đã quá trưa, hắn chẳng muốn đi đến Võ quán nữa, chỉ ngồi ở nhà luyện tập mấy thuật cường hóa cơ bản.

Hôm qua Bền bỉ thuật hắn đã nhập môn, hôm nay hắn tiếp tục luyện tập cường hóa thuật.

Cường hóa thuật tuy là thuật cơ bản nhưng nó lại chia ra rất nhiều môn nhỏ lẻ như cơ bắp cường hóa, da dẻ cường hóa, xương cốt cường hóa, giác quan cường hóa, thậm chí còn có kinh mạch và đan điền cường hóa, nội tạng cường hóa...

Nhìn thấy một chuỗi dài liệt kê mấy chục loại cường hóa thuật Hoàng Phong lại cảm thấy con đường học tập thuật pháp và võ kỹ của hắn đang kéo dài vô hạn.

Cường hóa thuật không giống chân nguyên rèn luyện thường ngày, nó là phương pháp sử dụng chân nguyên tạm thời tăng cao một loại công năng hoặc tất cả mọi mặt của một phần hoặc một khu vực nào đó trên cơ thể.

Ví dụ như cường hóa da dẻ lại chia làm hai chức năng, một là cường hóa phòng ngự, lấy chân nguyên tập trung tại lớp tế bào biểu bì tạm thời cường hóa tế bào lực phòng ngự,thay thế tế bào ngăn cản lực phá hoại từ bên ngoài đánh vào, dùng chân nguyên trung hòa đi lực đạo giảm thiểu tổn thương.

Chức năng thứ hai là cường hóa sinh trưởng, lấy chân nguyên gia tốc thúc đẩy tế bào tái sinh nơi vết thương, dùng chân nguyên thay thế lượng năng lượng mà tế bào cần tiêu hao để tái sinh.

Mất mấy tiếng đồng hồ, Hoàng Phong mới coi như nhập môn được mấy môn cường hóa thuật đơn giản như cường hóa da dẻ, cơ bắp, xương cốt... còn cường hóa giác quan mấy môn thì hắn thậm chí còn chưa kịp đụng đến.

Khi hắn rời khỏi trạng thái luyện tập, nhìn đồng hồ thì đã hơn 12 giờ khuya, Hoàng Phong chỉ ăn uống đơn giản rồi lăn ra giường ngủ say như chết. Trước khi ngủ vẫn không quên kêu Hệ Thống báo thức ngày mai còn dậy sớm live stream.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.