Khoảng Cách 9000 Fan

Chương 1: Chương 1




CHƯƠNG 1

Ngư Hoàn Thô Diện không phải một món mì phở, mà là tên người, nói đúng ra là ID võng phối của Đinh Hiểu Bắc.

Đặt tên này không phải bởi vì Đinh Hiểu Bắc có mối thâm tình hậu nghị gì với con heo McDull có chút ti tiện lại có chút xíu dễ thương nọ, mà là bởi vì năm 2008 Z tiên sinh phát cái vi bác đầu tiên, chỉ có bốn chữ: ngư hoàn thô diện.

Z tiên sinh là đại thần của võng phối quyển, trình độ đã là đỏ đến phát tím nhất hô bá ứng.

Đinh Hiểu Bắc là fan của Z tiên sinh, còn là loại hình được người ta gọi là NC tử trung fan trên võng lộ.

Kịch của Z tiên sinh, phiên xướng của Z tiên sinh, thu âm chúc mừng sinh nhật bạn bè của Z tiên sinh, tất cả âm tần mà Z tiên sinh phát thanh Đinh Hiểu Bắc đều có đủ trong folder máy vi tính, còn phân loại đúng thời gian sắp xếp chỉnh chỉnh tề tề.

Nhưng trên thực tế, Đinh Hiểu Bắc không chỉ là fan của Z tiên sinh thôi đâu, bản thân cậu ta cũng là một CV của đoàn kịch truyền thanh Nguyên Thanh Nguyên Vị.

Ra mắt năm 2010, bắt đầu từ đầu năm 2011, tổng cộng Đinh Hiểu Bắc đã tham dự phối âm năm bộ kịch truyền thanh, hai phối hợp diễn, ba vai quần chúng.

Ngày 3 tháng 3 năm 2011, số lượng fan vi bác của Z tiên sinh là 9299, mà vi bác của Đinh Hiểu Bắc, chỉ có 299 người theo.

Ở giữa bọn họ, khoảng cách trọn vẹn 9000 fan.

Đinh Hiểu Bắc thầm hạ quyết tâm, đợi lúc chính mình cũng có 9000 fan, sẽ đi thổ lộ với Z tiên sinh. Nói mình thích anh ta thật lâu, thật lâu.

Có lẽ bạn sẽ buồn bực, rõ ràng điều kiện âm thanh của Đinh Hiểu Bắc không tệ, mà tại sao đã vào quyển gần hai năm lại vẫn không có tác phẩm nào lên được đài.

Vấn đề này hỏi mười đạo diễn, bạn sẽ nhận được mười câu trả lời giống nhau như đúc: kịch cảm quá kém.

Dù cho trong kịch cần khả ái thụ nguyên khí thụ thoại lao thụ hay là khổ tình thụ, bản thử giọng mà Đinh Hiểu Bắc nộp tới luôn luôn chỉ có một loại tâm tình, chính là đạm mạc. Đạm mạc, giống như chỉ là đối diện máy vi tính đọc một lượt lời kịch, không có nửa điểm tâm tình lên xuống.

Mặc kệ được pia bao nhiêu lần, vẫn như cũ không chút hiệu quả. Vì thế, càng ngày càng có nhiều tổ kịch đánh dấu Đinh Hiểu Bắc thành cự tuyệt vãng lai hộ.

Có thể bạn lại sẽ hỏi, đoàn kịch truyền thanh Nguyên Thanh Nguyên Vị thế nào còn giữ cục đá cứng Đinh Hiểu Bắc mần chi? Đáp án rất đơn giản, bởi vì nữ sinh sáng lập đoàn kịch truyền thanh Nguyên Thanh Nguyên Vị, là chị họ Đinh Hiểu Bắc, Trần Nghi Tĩnh.

Bạn xem, quan hệ hộ đi cửa sau rất tiện lợi, ở bất cứ cái quyển nào cũng đi thông cả.

Đương nhiên, có quan hệ thì có quan hệ, làm một trưởng đoàn, Trần Nghi Tĩnh cũng không dám nện bảng hiệu của Nguyên Thanh Nguyên Vị, cho nên thường thì nhiều nhất chỉ có thể an bài cho Đinh Hiểu Bắc vai trò bên dưới nam số ba, tốt nhất là lời kịch không nhiều lắm, hoặc là căn bản không đòi hỏi biểu hiện quá nhiều.

Vai trò như vậy là khả ngộ nhi bất khả cầu, cơ hội Đinh Hiểu Bắc được người nghe phát hiện cũng tự nhiên sẽ ít càng thêm ít.

Đinh Hiểu Bắc có chút ưu sầu 45°, nhưng nguyên nhân cậu ta ưu sầu cũng không phải kịch cảm kém cỏi của mình hay là không có một tác phẩm nhất pháo nhi hồng nào, cậu ta chỉ là cảm thấy với cái tốc độ một tháng thêm năm fan kiểu này, đại khái chí ít phải một trăm năm mươi năm mới có thể đuổi theo bước chân đại thần.

150 năm. Dù cho Đinh Hiểu Bắc ngủ sớm dậy sớm cai thuốc kiêng rượu ngày đi năm nghìn dặm, chắc cũng sống không được đến lúc đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.