Khoảng Cách 9000 Fan

Chương 3: Chương 3




CHƯƠNG 3

Phát kịch phong ba còn chưa dẹp tan, sáng sớm hôm sau một cái thiếp mới lại khiến diễn đàn nổ tung nồi.

“Xem thiếp sát vách có cảm giác, để chúng ta đến tám một tám cái mụ ngốc CV nào đó dùng quy tắc ngầm mà thượng vị đi!”

Người phát thiếp dùng ngôn ngữ lão luyện miêu tả vô cùng tỉ mỉ tình hình CV kia đã thông qua quan hệ gia nhập tổ đoàn nào đó như thế nào, rồi đã nhờ đỡ đoạt lấy chủ dịch bộ kịch truyền thanh nào đó ra sao, tả đến mức khiến người thấy thân lâm kỳ cảnh, tuy rằng không chỉ tên không nói họ, nhưng mà người sáng suốt vừa nhìn thì biết ngay kẻ được nói đến chính là Đinh Hiểu Bắc với kịch cảm tệ hại, cũng chính là Ngư Hoàn Thô Diện kia.

Cái thiếp mới phát này, không đến thời gian nửa ngày đã tăng hơn mười trang, cao cao treo ở top trang đầu, nhất lộ phiêu hồng.

Ngư Hoàn Thô Diện – cái tên cơ hồ rất ít được nhắc tới hay nhớ nổi kia, lần này xem như là triệt để phát hỏa một hồi, được đính ở trụ sỉ nhục lịch sử.

Quần chúng vây xem giống như là bị Đinh Hiểu Bắc diệt rồi cửu tộc, mắng chửi ùn ùn kéo tới không lặp một câu, cuối cùng còn tới tấp biểu thị muốn liên thủ chống lại kiểu cạnh tranh không chính đáng, trả lại cho võng phối quyển một mảnh niết bàn.

Không biết là tố chất tâm lý quá mức cường đại hay là thế nào, Đinh Hiểu Bắc leo nguyên tòa lâu chỉ có một cảm giác, ngữ văn của mấy người này đều học thật tốt, bản thân mặc cảm.

Sau đó Đinh Hiểu Bắc uống ừng ực ừng ực mấy ngụm nước, rồi lăn đi thu âm thô cho kỳ thứ nhất của tập đầu tiên.

Thu xong, Đinh Hiểu Bắc mở vi bác theo thói quen.

Mười phút sau, Đinh Hiểu Bắc nhìn thấy một cái vi bác mới nhất mà Z tiên sinh phát.

Là một cái vi bác trích dẫn, nội dung rất đơn giản —— Chống lại cạnh tranh không chính đáng trong võng phối quyển, người người có trách nhiệm.

Nửa giờ sau, Đinh Hiểu Bắc âm thầm gõ cửa người kế hoạch, chủ động đề nghị đổi mình đi, cũng rời khỏi đoàn kịch ngay sau đó.

Một giờ sau, Đinh Hiểu Bắc rời khỏi đoàn kịch truyền thanh Nguyên Thanh Nguyên Vị, gạch tên khỏi địa chỉ vi bác chỉ có 330 fan nọ.

Trụ sở võng phối quyển đại thần, người mới xuất hiện lớp lớp, không bao lâu mọi người đã quên mất chuyện một CV gọi là Ngư Hoàn Thô Diện bởi vì không cạnh tranh chính đáng mà chật vật lùi quyển.

Ngày 1 tháng 1 năm 2012, vi bác fan của Z tiên sinh vượt qua 10000, mà fan vi bác của Ngư Hoàn Thô Diện đã vĩnh viễn không có khả năng vượt qua 330.

Ở giữa bọn họ, khoảng cách gần nhất, cũng trọn vẹn 9000 fan.

Đinh Hiểu Bắc không có ngày chạm đến được 9000 fan rồi, cũng không có cách nào nói một câu với người kia, tôi thích anh, Z tiên sinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.