Khoảng Cách 9000 Fan

Chương 7: Chương 7




CHƯƠNG 7

Học kỳ sau của năm ba, hội Ái Tâm tiến hành một hoạt động đoàn hội thời hạn nhiều tuần tên là “Góc nắng trong vườn trường”. Tổ chức hiến máu, thăm viếng viện phúc lợi, diễu hành toàn thành phố bảo vệ môi trường, còn có tri thức thi đua bảo vệ môi trường… các loại hạng mục đều có đủ.

Học sinh năm ba mã bất đình đề bận bịu công khóa, năm hai cũng đã qua cái thời sảng khoái sung sức nhiệt huyết, chỉ có một đám nhóc năm nhất còn xoa tay nóng lòng thử sức, chờ mong sứ mệnh ái tâm quang vinh và thần thánh này.

Ngày đầu tiên của hoạt động, khi xếp hàng hiến máu, Liêu Hiên lại nhìn thấy bóng dáng Đinh Hiểu Bắc. Cậu ta mặc một chiếc T-shirt màu trắng, hoa văn chim hoà bình ở trên khiến Liêu Hiên nhớ tới bộ đồng phục in trái tim màu đỏ của hội Ái Tâm.

Đinh Hiểu Bắc đã hiến xong máu từ sớm, đứng dưới thái dương, đưa sữa cầm áo cho nhóm sinh viên hiến máu một người tiếp một người. Lúc này Liêu Hiên mới chú ý tới, trên cổ cậu ta treo bảng tình nguyện viên.

Không biết chuyện gì xảy ra, Liêu Hiên đột nhiên nghĩ tới thật lâu trước đây có một cậu bé, mặt không biểu tình, nhưng vẻ mặt nghiêm túc nói “Em muốn hiến ái tâm”.

Liêu Hiên cảm thấy có chút đau lòng, nhưng chính hắn cũng không rõ vì sao.

Sau khi hoạt động hiến máu kết thúc, rốt cục Liêu Hiên không kềm lòng được đi tới bên cạnh Đinh Hiểu Bắc đang khom lưng thu dọn đồ.

“Này.” Hắn cười, nói như vậy.

“Tuần này hội Ái Tâm đang tiến hành hoạt động “Góc nắng trong vườn trường”, cậu có muốn không, cùng nhau tham gia?”

Hắn thấy Đinh Hiểu Bắc ngẩn người, sau đó gật đầu thật mạnh.

Hoạt động đoàn hội bận rộn đến phong sinh thủy khởi, Liêu Hiên tuy có bớt thời gian phối âm đi nhưng cũng không hề qua loa chút nào.

Không sai, Liêu Hiên là phối âm viên tiếng Trung, đương nhiên không phải chính quy, nhưng trong cái gọi là võng phối quyển, Z tiên sinh coi như là một cái tên khá “kêu”.

Kỹ thuật diễn xuất tốt, giọng tốt, hiệu suất cao, độ uyển chuyển tốt. Đây là đánh giá nhất trí mà fan và các kịch tổ lớn dành cho Z tiên sinh, cũng chính là Liêu Hiên.

Nhập quyển từ cuối năm 08, Liêu Hiên đã nhận không dưới ba mươi bộ kịch truyền thanh lớn lớn nhỏ nhỏ, chủ dịch mười tám bộ, còn những cái khác như phối hợp diễn và vai quần chúng cũng có biểu hiện xuất sắc rất đáng ghi nhận.

Tháng 8 năm 2011 Liêu Hiên năm tư, có một bộ đam mỹ tiểu thuyết cổ phong nhân khí cực vượng muốn cải biên thành kịch truyền thanh, CP ghép đôi là ngoan độc đế vương công vs lãnh tình thần tử thụ.

Công âm không phụ sự mong đợi của mọi người rơi xuống đầu Z tiên sinh kỹ thuật diễn xuất hơn người khí chất mười phần, mà thụ âm, tìm kiếm một hồi lâu rồi rơi xuống trên người một CV không mấy tiếng tăm, gọi là “Ngư Hoàn Thô Diện”.

Ngày giới thiệu phát hành đó, Liêu Hiên nằm trên giường mang tai phone nghe MP3 chầm chậm truyền phát. Nghe đến phân nửa thì không khỏi nhíu mày.

Background music rất tuyệt, kịch bản rất thu hút, hậu kỳ không thể bắt bẻ, nhưng, phối âm Thần Dạ trở thành thất bại lớn nhất của cả bộ kịch.

Thực ra giọng của người gọi Ngư Hoàn Thô Diện kia rất trong trẻo, hình như còn có chút cảm giác quen thuộc nói không rõ là nghe ở đâu, nhưng mà đặt vào trong kịch lại vi hòa lạ kì, giống như trong cổ họng tắc một cái xương cá vậy, nuốt không xong nôn ra không được.

Z tiên sinh có phần thất vọng, cảm thấy tổ kịch làm như vậy, có chút, vô trách nhiệm với thính giả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.