Khoảng Cách 9000 Fan

Chương 8: Chương 8




CHƯƠNG 8

Kết quả ngày hôm sau, trên diễn đàn có một cái thiếp tên “Xem thiếp sát vách có cảm giác, để chúng ta đến tám một tám cái mụ ngốc CV nào đó dùng quy tắc ngầm mà thượng vị đi!” giúp Z tiên sinh biết rõ rất nhiều nguyên do sự việc.

Tinh thần trọng nghĩa mười phần như Liêu Hiên cảm thấy rất giận, hắn cảm thấy nam CV gọi Ngư Hoàn Thô Diện nọ, không xứng làm một CV hợp cách, không chỉ bởi vì kỹ thuật diễn xuất, càng bởi vì nhân phẩm.

Cho nên đến lúc trên vi bác có bạn bè phát vi bác chống cạnh tranh không công bình trong võng phối quyển, Liêu Hiên cũng lần đầu tiên, phát loại vi bác tuyên ngôn mang theo hàm ý khiển trách kia.

Một tuần sau, nhiệm kỳ mới của hội Ái Tâm, một cô gái tóc ngắn tiếp quản Liêu Hiên, trở thành bộ trưởng ngoại liên bộ của hội Ái Tâm nhiệm kì sau.

Đêm hôm đó, Liêu Hiên gửi tin nhắn cho nhóm mười hai người kì trước, mời mọi người cùng nhau ăn một bữa cơm chia tay vui vẻ.

Đồng thời, Liêu Hiên cũng gửi tin nhắn cho nam sinh tên Đinh Hiểu Bắc trong điện thoại di động, mời cậu ta cùng đến tham dự bữa tiệc này, để cảm ơn cậu từ lâu như vậy tới nay đã làm ngoại viện vô điều kiện cho hội Ái Tâm.

Kỳ thực đó là một cái cớ, Liêu Hiên biết. Hắn chính là muốn nhân cơ hội này mời cậu nhóc nọ ăn bữa cơm, ừm, có lẽ còn có thể tiến thêm một bước kết nối cảm tình một phát cũng nói không chừng.

Đêm đó, tất cả mọi người đều đến đông đủ. Duy chỉ thiếu Đinh Hiểu Bắc.

Tin nhắn Liêu Hiên gửi đi, chỉ nhận được một hồi đáp “Thật có lỗi học trưởng, em có việc về nhà rồi. Chúc mọi người chơi vui vẻ”.

Đêm hôm đó, tất cả vừa ăn vừa uống, vui đùa rất tận hứng. Liêu Hiên bị kính một vòng rượu, trên đường đi về ký túc xá bắt đầu ngà ngà sắp say.

Ý chí mơ mơ màng màng, Liêu Hiên phát hiện một vấn đề có chút xíu nghiêm trọng.

Hắn hình như, thích nhóc tì Đinh Hiểu Bắc kia rồi.

Cái cậu nam sinh có chút ngớ ngẩn lại có chút xíu khả ái hát lạc điệu, mặt không biểu tình, nghiêm túc nói rằng “Em muốn hiến ái tâm” ấy.



 Quân Trung Lục Hoa 军中绿花: một bài hát lưu hành trong quân doanh của TQ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: