Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 121: Chương 121: Chồng thì dùng xe Lamborghini Aventador còn vợ thì dùng xe Bugtati Vergon




Hu hu đáng sợ quá đi!

Lão đại nhà anh không phải đã phát bệnh rồi đó chứ?

Lê Anh Quân cũng đã nhìn thấy một loạt hành động vừa rồi của “ lão đại “ nhà mình, anh không còn nghi ngờ gì nữa.

Thật sự thì “ lão đại “ nhà anh đã mắc bệnh, còn rất nghiêm trọng.

Mã Trường Bắc nhìn Lê Anh Quân nhỏ giọng nói: “ Anh Quân, cậu nói xem! Có phải... có phải lão đại đã phát bệnh rồi không? “

Lê Anh Quân nhìn Trương Gia Huy chỉ lắc đầu, anh cũng không biết nên trả lời thế nào đây, ngay cả bản thân anh cũng không có đáp án chính xác nữa mà.

Anh cứ vậy mà đứng nhìn Trương Gia Huy rất lâu cuối cùng cũng không nhịn được mà đi đến trước mặt anh lên tiếng: “ Gia Huy, cậu có thể trở lại bình thường không? Tuy hiện tại chúng ta không có biết tung tích của con bé ở đâu, nhưng cũng không đồng nghĩa là con bé không an toàn chứ! Cậu cứ như thế này đến lúc con bé trở về thì chẳng phải cậu muốn con bé tự trách bản thân sao? “

Lời nói của anh tuy nhẹ nhàng nhưng là nỗi đau mà anh đang cố gắng kiềm chế mà an ủi tản băng, tuy vậy cả hai liền trầm mặc không nói thêm một câu nào.

Thấm thoát mới đó đã hơn một tháng trôi qua, thời tiết bên Pháp đã là mùa Thu.

Nhiệt độ cao hàng ngày giảm bởi 5°C, từ 13°C đến 8°C, hiếm khi rơi xuống thấp hơn 3°C hoặc vượt quá 18°C.

Nhiệt độ thấp hàng ngày giảm bởi 3°C, từ 7°C đến 3°C, hiếm khi rơi xuống thấp hơn -2°C hoặc vượt quá 12°C.

Mặc dù tháng 11 có vẻ là một tháng màu xám với thời tiết lạnh và những ngày ngắn hơn, đây là thời điểm tốt để chọn cho một kỳ nghỉ của người Pháp. Với màu sắc mùa thu kéo dài và sáng lên nông thôn và công viên thành phố, thời tiết mát mẻ, sắc nét có thể là lý tưởng cho một chút giải trí ngoài trời hoặc tham quan.

Tháng 11 có một trong những ngày quan trọng nhất trong lịch sử được tổ chức trong cả nước. Tháng 11 11th là ngày nghỉ lễ để đánh dấu ngày đình chiến, kỷ niệm sự kết thúc của Thế chiến I.

Vào tháng 11, cuối cùng, các chợ Giáng sinh mọc lên khắp nước Pháp với các món ăn, đồ chơi và đồ trang trí theo mùa.

Quan trọng nhất, giá vé máy bay đang bắt đầu giảm và có một số kỳ nghỉ tốt và giá giảm giá trong mùa giảm.

Tại dinh thự, Vũ Ánh Tuyết cũng đã mang thai gần ba tháng, hơn nữa sức khỏe của cô cũng đã chuyển biến tốt nên cô cũng đã quyết định ra ngoài dạo cho khoay khoả.

Vũ Khải Phong và Quan Khánh Phương hiện tại đã không có mặt tại Pháp, hai người đều phải xuất ngoại để lo chuyện làm ăn của tập đoàn V.T.

Vì vậy mà Vũ Khải Phong đã cho đàn em thân cận đến dinh thự để bảo đảm an toàn cho cô con gái nhỏ của mình.

Ở trong nước, tại tập đoàn Trương Thị.

Trương Gia Huy nghe thư ký báo cáo lịch trình công việc của mình, khi anh nghe đến việc phải đến Pháp công tác vài ba tháng liền gật đầu.

Biết đâu đến Pháp, anh có thể gặp được cô vợ nhỏ của anh cũng không chừng. Hơn nữa có thể có phép màu nào đó cô sẽ xuất hiện ở đó.

3 ngày sau, 7 giờ sáng anh đã lên máy bay tư nhân xuất phát đến nước Pháp, ở Paris anh cũng đã có trụ sở của tập đoàn Trương Thị tại đây.

Từ Kinh Thành, Trung Quốc (tất cả các hãng hàng không) đến Pa ri, Pháp (tất cả các hãng hàng không) · Chuyến bay thẳng · 11 giờ 10 phút.

Sau gần 6 tiếng anh ngồi máy thì cuối cùng cũng đã được hạ cánh an toàn, đến khi anh rời khỏi sân bay đã thấy đoàn xe của Trương Thị đến đón.

Lưu Khiết đi đến trước cửa xe mở cửa cho anh vào xong liền ngồi vào ghế phụ mới mở miệng hỏi: “ Trương Gia, ngài định đến thẳng Trương Thị hay là muốn về dinh thự nghỉ ngơi ạ! “

Trương Gia Huy ngồi ở ghế sau nhắm mắt dưỡng thần nghe thấy Lưu Khiết hỏi liền nhàn nhạt lên tiếng trả lời: Đến Trương Thị! “

Nghe được đáp án tài xế liền lái xe rời khỏi sân bay duy chuyển đến Trương Thị, trên đường xe của anh cũng đã chạy song song với đoàn xe của hoàng tộc.

Lưu Khiết nhìn đoàn xe song liền tật lưỡi hít hà, không ngờ tại Paris này vẫn còn người hoàng tộc, đã vậy đoàn xe nhìn rất phô trương có thể sánh ngang với lão đại nhà anh luôn.

Bên trong đoàn xe hoàng tộc, Tiểu Lộ ngồi ở ghế lái phụ nhìn đoàn xe bên cạnh nhìn thôi cũng đã đủ ngầu rồi cảm thán lên tiếng: “ Trời ơi không biết là vị lãnh đạo cấp cao nào đến thăm Paris của chúng ta nữa! Đã vậy đoàn xe đều là một hãng Lamborghini Aventador! Quá giàu rồi! “

Như nghe được chuyện gì đó, Vũ Ánh Tuyết liền nheo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ xe, cô lúc này vừa nhìn đã biết là đoàn xe của ai rồi. Cô mỉm cười nhìn đoàn xe thầm nghĩ: Cuối cùng cũng đã gặp được anh rồi! Ông xã xin lỗi anh, đã gần ba tháng nay không liên lạc với anh.

Không phải vì cô không muốn liên lạc với anh, mà là kể từ lúc cô mang thai hai vị ba ba lẫn bác sĩ đã không cho cô tiếp xúc với điện thoại vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô lẫn bé con. Hơn nữa cô luôn luôn bị vệ sĩ giám sát nhất cử nhất động nên cô cũng không thể để người khác biết được sự tồn tại của ông xã nhà mình.

Lúc này cô cũng đã nảy ra được ý định gì đó liền nhìn phía đoàn xe bên cạnh, nhưng giờ hai người cũng đã ở cùng một chỗ rồi nên việc gặp lại ông xã nhà mình cũng chỉ là chuyện sớm muộn thôi.

Đoàn xe Bugatti Veyron của cô cũng đã đổ trước cổng trung tâm thương mại lớn nhất của Paris.

Cô được Tiểu Lộ dìu xuống xe cả hai liền đi đến khu mua quần áo, chọn vài bộ váy dành cho bà bầu xong thì cũng đến chọn nước hoa, túi xách…

Đến khi đi ngang của hàng điện thoại cô liền nhìn Tiểu Lộ và vệ sĩ phía sau lưng lập tức nghỉ đến gì đó. Rất nhanh cô liền nở nụ cười quái dị rất khó để cho người làm thân cận với cô phát hiện ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.