Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 59: Chương 59: Cô thà ế chứ không muốn lấy tên ác ma này đâu?




Lê Anh Thi không lạnh không nhạt lên tiếng: “ Câu 200 chọn đáp án B! Vì đó là câu Khoa công nghệ, hơn nữa không phải hai cậu học khoa công nghệ sao? “

Hai người bọn họ nghe xong liền lắc đầu lên tiếng: “ Bọn đệ ty học khoa công nghệ nhưng vừa nhìn vào đề thi tới 300 câu hỏi trắc nghiệm mà hoa cả mắt nên bọn đệ không biết câu nào của khoa nào luôn! “

Lê Anh Thi nghe họ nói cũng không mấy ngạc nhiên, vì cô biết cũng chỉ có cô là sức trâu bò thôi, một ngày đọc khoảng 10 cuốn sách lịch sử nhân văn, khảo cổ học… mà cuốn nào cuốn nấy đều dầy hơn ngón tay. Cho nên việc đó cô đã quen rồi nên việc giải đề đối với cô dễ như ăn cháo vậy.

- ---------------

Các giảng viên trường Hoàng tộc lần lượt đi đến hỏi thăm tình hình thi cử của các học trò của mình, và họ lúc này mới cảm thấy nhẹ nhõm khi họ nói rằng họ sẽ có cơ hội đến Mỹ để thi tiếp.

Trương Gia Huy đi đến lạnh giọng lên tiếng: “ Được rồi thời gian cũng đã trưa rồi, chúng ta nên để các em ấy quay về nghỉ ngơi đi! Còn nữa buổi chiều các em có tiết không? “

“ Dạ em không có ạ! “ Sinh viên khoa công nghệ lên tiếng.

“ Còn em thì buổi chiều có tiết ngoại ngữ và môn xã hội nhân văn ạ! “ Sinh viên khoa du lịch lên tiếng trả lời.



Và mười người đó đều thay nhau lên tiếng trả lời anh, cho đến Lê Anh Thi cũng nhìn anh trả lời: “ Em cũng có ạ! “

Trương Gia Huy nghe bảo bối nhà mình lên tiếng mà cau mày nhìn cô: Rốt cuộc bảo bối của anh có biết lo cho sức khỏe của mình không vậy? Việc học hay đại diện trường đi thì cô đều tham gia đã vậy rồi lấy đâu ra thời gian để nghỉ ngơi đây?

“ Được rồi thầy sẽ nói với giảng viên của các bạn có tiết cho các em nghỉ buổi chiều, giờ thì các em quay về nghỉ ngơi đi! “ Trương Gia Huy miệng nói nhưng ánh mắt nhìn Lê Anh Thi như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

Mọi người nghe vậy cũng chỉ dạ với anh rồi mới ra ngoài đón xe để trở về nhà, còn những giảng viên khác thì nhìn anh tỏa muốn anh trở về nhưng ngược lại họ nhận thấy khí tức quanh anh mà im phăng phắc.

Có ngu mới không nhận ra được nguy hiểm mà lên tiếng nhờ anh, họ đành cười gượng mà đi đến xe của mình để trở về trường.

Lê Anh Thi nhìn anh lên tiếng: “ Nếu vậy thì em sẽ gọi chú Chương đến đón! “

Trương Gia Huy nhìn Lê Anh Thi mà không nói không rằng giật luôn điện thoại trên tay bỏ vào túi áo mà lên tiếng: “ Lên xe, anh đưa em về! “

Lê Anh Thi nhìn anh mà không hiểu nổi sao anh lại giận dữ như thế, cô cũng có nói gì sai đâu?

Người gì đâu mà khó ở thấy ớn vậy?

Đã vậy còn không ai thèm kết hôn với tên khó ở này?

Hừ đáng đời!

Cô thà ế chứ không muốn lấy tên ác ma này đâu?

Cái tính sáng nắng, chiều mưa buổi trưa giong bảo này đúng là hợp với anh ta ghê

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.