Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 101: Chương 101: Nếu em thích vậy sau này anh sẽ mua cả tủ cho em!




Anh nghe câu trả lời của cô mà hơi thở ngập tràn dục vọng mà gậm nhấm vành tai non mềm của cô nói: “ Tiểu yêu tinh! Anh sẽ cho em biết thế nào là rất thích! “

Dứt lời anh cũng không còn dịu dàng mà đưa tay cô đến khóa quần nói: “ Cởi giúp anh! “

Nghe anh nói cô vô thức nhìn xuống đã thấy đũng quần của anh đã sớm phòng to như túp lều, đã vậy dấu hiệu ngày một tăng chứ không giảm mà cô cảm vội nuốt nước bọt rùn mình.

Sao của anh lớn quá vậy?

Thứ đó thật sự rất khủng khiếp nha!

- ---------------

Anh nhìn cô vẫn không nhúc nhích lại tiếp tục gậm nhấm vành tai non mềm của cô dụ hoặc: “ Bảo bối, giúp anh cởi đi! “

Lê Anh Thi mơ hồ ngước lên nhìn anh rồi lại nhìn xuống đũng quần của anh ngày một lớn làm cho cô muốn rút tay về ngay, nhưng nào được đâu.

Bàn tay to lớn của anh đã nắm rất chặt và giữ tay cô ngay trên thắt lưng, cô nhìn anh ứa nước mắt ý hỏi rằng cô không làm được không?

Nhưng nào ngờ anh chỉ cuối xuống hôn nhẹ lên mắt của cô ý bảo tiếp tục.

Cô khẽ nuốt nước bọt mà run rẩy kéo mở khóa quần cho anh, đây là lần đầu cô mở khóa quần của anh phải nói là hết sức khó khăn.

Không biết có phải vì hồi hộp bằng? Hay là lo sợ mà mở khóa quần của anh ngày một chậm hơn và lâu hơn.

Cô ngước mắt lên nhìn anh giọng run rẩy nhìn anh nói: “ Em...em mở không được! “

Trương Gia Huy mỉm cười hôn lên khóe môi cô một cái rồi mới giúp cô mở khóa dây nịt, rồi nhìn cô lên tiếng: “ Tiếp tục! “

Cô nhìn anh rồi mới tiếp tục việc của mình là mở khóa quần, rất nhanh cả bộ âu phục màu đen của anh rất nhanh đã rơi rãi trên sàn.

Giờ trên người anh chỉ còn mỗi quần đùi nam màu đen bao bọc cự long to lớn vừa dài vừa thô chỉ nhìn sơ qua lớp quần thôi.

Anh cuối người ôm lấy cô hôn lấy hôn để rải rác khắp trên người đến cả phần bụng phẳng lì anh cũng không buôn tha.

Đến địa phận e ấp của cô anh lấy tay tách hai chân cô ra rồi cuối xuống hôn nhẹ lên cách lớp vải mỏng manh kia.

“ Ưm~~~ “ Âm thanh kiều diễm phát ra từ cổ họng cô phát ra quá mê hoặc làm cho anh càng thêm phấn khích hơn.

Trương Gia Huy không ngần ngại mà đưa tay nắm chặt chiếc quần lót của cô mà nắm xé rách một tiếng ' xoẹt ' rất dứt khoát.

Nghe được âm thanh kia cô từ trong đê mê oai oán nhìn anh nói: “ Đây là mẫu đồ lót mà em thích nhất đó! “

Anh nghe giọng nói đầy oai oán của cô vợ nhỏ mà ngước mắt lên nhìn: “ Nếu em thích vậy sau này anh sẽ mua cả tủ cho em! Bà xã à em nên chú tâm vào anh đi! “

Dứt lời anh liền dùng ngón tay tách nhẹ hai cánh hoa còn e thẹn khép chặt ra trêu đùa làm cho cô khó khăn vặn vẹo.

Sau đó anh lại cuối xuống chen chân vào nhìn ngắm hoa nguy*t e ấp màu hồng phấn kia, anh nhìn ngắm đã; trêu chọc cũng chán mà rướn người li*m láp hoa nguy*t của cô.

D*m thu* cũng bắt đầu gốc rách chảy ra ngày một nhiều hơn, anh cũng không ngần ngại mà nếm thử vị ngọt từ bên trong người của cô.

Cảm nhận được độ ấm áp từ bên dưới, cô khó khăn vặn vẹo, ngón chân co vấp giọng run rẩy nói: “ Ưm~~~ anh không~anh không cần phải như vậy đâu! Ở đó ~~~~ ở đó rất bẩn~~”

Anh nghe cô nói mà mỉm ngước mắt lên trả lời: “ Bà xã, ở đây không bẩn! Của em thật sự không bẩn chút nào! Rất ngọt! Mọi thứ liên quan đến em, anh đều thích! Ngoan~~~~ đừng có làm anh uống nước nha! “

Dứt lời anh tiếp tục công việc của mình, còn cô cũng rất nhanh đã cao trào chỉ với đầu lưỡi của anh.

Không lâu sau anh cũng đã không thể nhẫn nhịn nữa mà rướn người mút lấy bên nhũ th*t của cô.

Một lúc lâu anh đã đặt cự long ngay cửa vào hoa nguy*t trêu đùa rồi mới đi vào.

Mới đầu vào anh rất nhẹ nhàng nhưng lại gập khó khăn ngay từ lúc bắt đầu, lối vào của cô quá nhỏ lại còn khít làm cho anh muốn tước vũ khí đầu hàng luôn.

Anh thấy vậy liền cuối người hôn môi cô để di dời sự chú ý mà một cái thật mạnh đâm thẳng qua lớp màng chắn mỏng manh kia.

Cảm nhận sự đau đớn kia cô rơi nước mắt kêu lên: “ Đauđau quá! Ông xã ông xã xin anh đó rút ra đi! Em~~~~em không chịu được! “

Anh nhìn cô đau đớn như thế cũng rất đau lòng, nhanh chóng anh ôm cô vào lòng ngực mà xoa nhẹ lưng giúp cô. Anh biết từ hôm nay cô sẽ là của anh, người con gái mà anh yêu cuối cùng cũng đã có được chọn vẹn.

Không lâu sau cô cũng đã bớt đau, anh cũng nhẹ nhàng trù động.

Anh cứ thế mà duy chuyển ngày một nhanh hơn, mọi tư thế đều được anh làm theo và đâu đâu trong phòng ngủ đều có dấu tích của hai người, mỗi chỗ anh và cô đều để lại những vệt nước mà máu xử nữ cũng đã được lưu lại trên gas giường giúp anh ý thức được cô mãi mãi thuộc về anh, anh thật sự rất trân trọng và yêu thương cô suốt đời.

Phòng ngủ lúc này đều là hơi thở dồn dập của anh và tiếng rên rỉ yêu kiều của cô làm cho không gian phòng ngủ càng thêm ám muội.

Kết thúc trận chiến là giường ngủ, anh ôm cô thật chặt rồi gầm nhẹ mầm mống vào tử cung của cô, cô nằm trên giường kịch liệt run rẩy đến lợi hại nhận được mầm mống của anh chảy trong cơ thể.

Anh mỉm cười cuối xuống hôn nhẹ lên môi cô một cái rồi mới ôm cô vợ nhỏ vào lòng mà thiếp đi.

Nữa tiếng sau, anh tỉnh lại nhìn cô vợ nhỏ nhà mình vẫn còn ngủ sai mà vui vẻ, ngồi dậy anh dọn dẹp mọi thứ trong phòng một lượt rồi ôm cô đến sofa để thay gas giường.

Còn gas giường này anh sẽ đem về biệt thự giật sạch sẽ rồi cất giữ như báo vật.

Sau khi làm xong mọi thứ anh mới mở máy lọc không khí để cho phòng thông thoáng, sau cùng thì anh mới ôm cô đi tắm rửa và thay cho cô bộ váy thoải mái nhất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.