Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 147: Chương 147: Ông xã, anh có thể thu ít khí lạnh về không?




“ Oh em không biết luôn đó. “ Lê Anh Thi nhìn anh ba trêu chọc.

Trương Gia Huy vẫn luôn âm trầm nhìn sắt mặt của cô vợ nhỏ nhà mình hỏi: “ Sáng giờ em đã ăn gì chưa? “

Lê Anh Thi nhìn anh thành thật gật đầu, sau đó liền lắc đầu, thật ra cô rất sợ anh biết lúc chiều cô có ăn nhưng mới được vài muỗng liền nôn sạch sẽ nhỏ giọng trả lời: “ Em đã ăn rồi, trước khi ba nhỏ đến đón. Sau đó khi về Vũ Gia em vẫn chưa ăn đã bị style bắt thay lễ phục nên em quên ăn rồi. “

- ---------------

Trương Gia Huy nghe cô trả lời liền nhíu mày, khí lạnh quanh anh ngày một tăng làm cho cô ngồi cạnh anh cũng phải rùng mình vì lạnh.

Lê Anh Thi nhìn anh, tay khẽ níu góc áo khoác ngoài của anh giọng nói hơi run: “ Ông xã, anh có thể thu ít khí lạnh về không? Em thật sự cảm thấy lạnh đó! “

Trương Gia Huy nghe cô nói cũng chỉ cởi áo khoác ngoài khoác lên người cho cô để giữ ấm, Phong Vân thấy vậy liền nhanh chóng đi đến đưa áo khoác dự phòng khác cho lão đại nhà mình, nếu người khác nhìn sơ qua sẽ không biết đây là nhãn hiệu nào còn nếu là người trong ngành vừa nhìn sơ đã biết đây là một trong những bộ thiết kế của YW.

Lê Anh Quân nghe bảo bối nhà mình than thở thì ai kia liền đem áo khoác khoác lên mình cô, đã vậy còn nhìn Viên Hoa bảo cô ấy đi ra ngoài xe lấy hộp ô mai cho vợ mình nữa chứ.

Hừ hừ chưa gì anh đã thấy no rồi đó.

Lê Anh Thi cũng các anh trai mình bàn chuyện rất vui vẻ khi mọi người vừa nhìn vào, đúng vậy trong mắt mọi người họ thật sự đang bàn hợp tác với nhau, nhưng chỉ có người trong bàn mới biết họ đang nói gì thôi.

“ Đúng rồi anh ba, em đang có mở một show diễn thời trang em cần anh tham gia. Yên tâm vấn đề tiền bạc em sẽ không bạc đãi anh đâu! “ Lê Anh Thi vừa nói vừa đưa số quần áo mình đã thiết kế và sản xuất thành phẩm cho anh mình xem qua.

Lê Anh Dũng vừa xem được vài trang liền phấn khích không thôi, anh biết nếu muốn tham gia show diễn thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng như YW thì họ cần phải có năng lực và nổ lực rất nhiều.

Nếu không họ chỉ có thể ngưỡng mộ mà thôi.

Còn có, nếu được nhà thiết kế như YW chọn là họ đã thành công được một nửa, không chỉ vậy có thể sau khi họ rời khỏi show thời trang của YW thì họ sẽ thành công trong tương lai hơn.

Sau khi xem xong anh mới lên tiếng: “ Bảo bối nhỏ, anh sẽ nhận lời mời tham gia của em, nhưng vấn đề tiền bạc anh sẽ không nhận vì em là em gái nhỏ của anh hiểu chưa. Anh chỉ cần em nhớ rằng nếu em muốn anh làm gì thì chỉ cần lên tiếng là được. “

Lê Anh Thi mỉm cười gật đầu đáp: “ Em biết rồi anh, bên cạnh đó bản thiết kế đó của em vẫn cần anh hai cho người dám sát chặt chẽ nha. Em sợ nếu lơ là em sẽ bị người khác váy bẩn đó. “

Lê Anh Quân còn chưa kịp lên tiếng thì tảng băng nào đó đã lên tiếng: “ Họ dám! “

Giọng nói của anh tuy trầm, nhưng còn mang theo tia nguy hiểm khi có người dám động tay vào bản thiết kế của vợ anh.

Nếu có kẻ không muốn sống thì cứ việc.

Anh không ngại cho họ một vé đâu.

Cả hai anh em nhà họ Lê nghe anh nói cũng phải rùng mình, nếu có kẻ không ngại sống thì cứ việc động vào bản thiết kế của cô đi rồi nhanh chóng cuốn gói chạy xuống âm ti cầu cứu Diêm Vương nha.

Lúc này MC của buổi tiệc cũng đã đến và bắt đầu buổi tiệc bằng một bài nhảy sau khi buổi tiệc bắt đầu được nữa tiếng.

MC ở trên sân khấu lúc này cầm Mic nói: “ Xin chào các quan khách đã đến tham dự buổi tiệc của Vũ tộc. Sau đây là phần nhảy mở màng sẽ do Vũ Ánh Tuyết tiểu thư nhảy cùng với một người trong số chúng ta do cô ấy chọn được không? “

MC vừa dứt lời mọi ánh mắt và ánh đèn đều hướng về phía của Vũ Ánh Tuyết đang ngồi.

Nghe vậy Vũ Ánh Tuyết khẽ nhíu mày nhìn MC rồi lại nhìn hai người ba của mình như muốn hỏi họ tại sao cô không biết còn có khiêu vũ mở màng vậy?

Bên này Vũ Khải Phong và Quan Khánh Phương cũng không kém bất ngờ, vì lúc họ muốn mở tiệc đã không có nói là sẽ có khiêu vũ hơn nữa việc này còn ảnh hưởng đến bé con nhà họ cũng như đứa trẻ trong bụng cô.

Quan Khánh Phương nhìn cô khẽ lắc đầu, ngay cả anh còn không biết đơn nhiên chuyện này đã có người sắp xếp rồi.

Trương Gia Huy cũng không kém cạnh họ, toàn thân anh lúc này không chỉ có không khí lạnh mà sát khí cũng đã bao phủ phòng tiệc sau những lời của MC đã nói.

Vũ Ánh Tuyết cảm giác sống lưng mình cứng đờ không dám quay đầu nhìn anh, cô biết lúc này anh đã tức giận đến cực điểm rồi, nếu cô còn không giải quyết thì e rằng sẽ có án mạng ngay tại đây.

Cuối cùng cô cũng nhìn anh khẽ giọng nói: “ Ông xã, nếu được em sẽ mời anh lên khiêu vũ cùng em. Còn không em sẽ mời một trong hai người anh của em. Anh yên tâm em sẽ không mời con cháu nhà chú Quân đâu. “

Dứt lời cô xoay người nâng váy lên duy chuyển đến giữa trung tâm sân khấu, vừa nhìn thấy cô MC liền mỉm cười đưa Micro cho cô.

Vũ Ánh Tuyết nhìn thấy MC đã đưa tới trước mắt mình nhưng cô vẫn không nhận lấy, lúc này Tiểu Lộ được phép đi theo cũng đã nhanh chóng đi đến phía sau cánh gạp lấy mic khác đưa cho cô, cô nhận lấy nói: “ Xin lỗi cậu, tôi có thói quen sạch sẽ từ nhỏ và phải dùng Mic của mình rất ít khi dùng chung với người khác. “

Sau lời xin lỗi của cô mọi người mới ngay cả tính sạch sẽ của cô cũng đã bị Vũ Khải Phong duy truyền liền biết ngay cô chính là bản sao một cách hoàn hảo.

Dứt lời xin lỗi cô liền nhìn xung quanh một hồi liền mới lên tiếng: “ Nếu được tôi có thể vinh dự mời Huy Gia lên khiêu vũ điệu đầu tiên được không? “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.