Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 107: Chương 107: Thân phận của chủ nhân Lamborghini Gallardo?




Căn phòng đem lại cảm giác vô cùng hoài niệm và sâu sắc. Với màu sơn cùng đồ nội thất mang tone nâu trầm đầy cổ điển. Sự đối xứng được thể hiện qua cách bố trí những đồ nội thất và sự đồng bộ về màu sắc, chất liệu khiến không gian trong phòng càng thêm ấn tượng. Đây là một trong những mẫu phòng làm việc cho giám đốc được yêu thích nhất.

Kết thúc cuộc gọi với cô vợ nhỏ thì anh lại nhanh chóng chú tâm vào công việc của mình để giải quyết cho xong rồi còn về ôm vợ nhỏ của anh nữa.

Lúc này ngoài cửa thư ký của anh đã gõ cửa, anh lạnh giọng mời vào.

- ---------------

Thư ký Viên vừa nghe anh bảo đi vào đã nhanh chóng đẩy cửa đi vào, nhận được ánh sáng của vị tổng tài nhà mình nên nhanh chóng mở miệng trình bày lịch trình hôm nay của anh: “ Trương tổng, đây là lịch trình làm việc của anh trong hôm nay. Lúc 9 giờ anh hợp với bên bộ phận ngoại giao; chiều 2 giờ anh hợp với bên hội đồng quản trị; 4 giờ hợp với bộ phận tài chính để nghiệm thu chất lượng sản phẩm và tiêu thụ của khách hàng; tối 8 giờ tham gia tiệc rượu với chủ tịch Hoàng khách sạn Hoàng Kỳ. “

Nghe xong anh chỉ gật đầu trả lời: “ Được rồi, cô ra ngoài đi! “

Thư ký Viên nghe thấy lệnh liền gật đầu trở về phòng làm việc của mình ngay, còn anh cũng quay trở lại làm việc của mình.

Anh ngồi ở đó xem vài bộ hồ sơ và các bài dự án nêu ra rõ vấn đề đầu tư trong dự án đấu thầu gần đây, cũng như những dự án liên quan đến doanh nghiệp thu mua các công ty con.

Cùng lúc này ở biệt quyển số 30 của anh.

Cô được hưởng tuần lễ vàng của đầu tháng 10 ở Kinh Thành, vì thế mà cô được thảnh thơi ngồi ở nhà nghỉ ngơi.

Lê Anh Thi sau khi dùng bữa sáng xong thì cô bảo người làm đem giấy vẽ những mẫu thiết kế, trong những bộ sưu tập mà cô sẽ cho ra mắt trong những tháng sắp tới.

Đối với cô, những linh cảm của cô đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoặc là phong cách cổ điển góp phần tạo nên vẻ đẹp và sắc đẹp tìm ẩn của mỗi người khi khoác lên mình những bộ váy thiết kế.

Không biết qua bao lâu mà mới đó cô đã thiết kế ra được 30 mẫu váy khác nhau, mỗi mẫu cô lại tạo cho mỗi niềm ký ức khác nhau làm cho mỗi người đều vui buồn lẫn lộn.

Thấy trời bắt đầu đã đứng bóng, chị Chu nhanh chân đi ra máy đình gọi cô: “ Bà chủ, trời nắng nóng lắm, cô mau vào nhà đi. Nếu để ông chủ biết bà ở ngoài này lâu quá chúng tôi sẽ bị mắng đó. “

Lê Anh Thi nhìn chị Chu lo lắng cho mình cũng chỉ gật đầu, để chị Chu đỡ vào trong nhà người làm cũng nhanh chân ôm tập vẽ và bút vào trong phòng khách cho cô.

Trong lúc cô được chị Chu đỡ cũng đã lên tiếng: “ Đúng rồi, chị Chu cơm trưa của tôi cũng gói vào hộp luôn đi, tôi sẽ đem cơm cho anh ấy! “

Chị Chu đỡ cô ngồi xuống ghế sofa rồi mới trả lời: “ Tôi biết rồi bà chủ, sẽ nhanh thôi chúng tôi sẽ đóng hộp cho bà! Tôi đi gọi tài xế đưa bà lên tập đoàn Trương Thị của ông chủ nha! “

Lê Anh Thi nghe vậy liền lắc đầu đáp: “ Không cần, chị chỉ cần kêu tài xế lái con Lamborghini Gallardo đỗ trước sân cho tôi là được! “

Dứt lời cô cũng đã quay về phòng tắm rửa rồi lựa chọn bộ đầm công chúa màu đen vải ren ở từ vai đi xuống được đính đá và kiêm tuyến xen kẽ với nhau trong rất hài hòa.

Đối với làn da trắng hồng mịn màng của cô có phối hợp nhiều màu cũng sẽ làm nổi làn da trắng hồng của cô.

Sau khi bận đầm công chúa xong thì cô cũng đã đến bàn trang điểm trang điểm nhẹ nhàng, máy tóc buông xõa bồng bềnh uống lượng sóng từ vai xuống vòng ba.

Khi cô rời khỏi phòng ngủ chính mới đến phòng đồ để cô chọn túi xách Chanel và đôi giày cao gót 7 phân cùng hãng, đến chọn phụ kiện cô liền chọn vòng cổ Chanel.

Chọn xong cô mới đi xuống dưới nhà, nhận lấy túi cơm từ tay chị Chu thì cô mới rời khỏi phòng khách, ra ngoài sân liền nhìn thấy 4 con xe Lamborghini Gallardo 4 màu, đen; vàng đen; xanh đen và trắng.

Họ nhìn cô với đôi mắt đầy phân vân vì cô lúc đầu chỉ yêu cầu lấy hãng Lamborghini Gallardo chú không yêu cầu màu nên họ mới láy ra 4 màu để cô lựa chọn.

Lê Anh Thi thấy vậy liền chọn ngay màu đen và được tài xế chở đi đến tập đoàn Trương Thị, tuy cô chưa đủ tuổi nhưng cô đã được anh Hai tập cho chạy xe 4 bánh rồi.

Từ biệt quyển của anh đến tập đoàn Trương Thị cũng chỉ mất một tiếng rưỡi là đến, tập đoàn Trương Thị là tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực kinh tế tài chính, chính trị là nguồn mạch máu của cả Kinh Thành.

Lê Thị chỉ đứng sau Trương Thị ở trong nước lẫn thế giới, trong tay họ nắm ngành du lịch, giải trí, khoáng sản, thiết kế, bất động sản …

Còn các công ty nhỏ lẻ khác thì cũng kinh doanh theo nghề nghiệp mà họ cho là làm ăn khá khẩm trong một lĩnh vực, và cũng từ đó mà họ mới có thể đặc chân vào thế giới nhà giàu và các buổi tụ tập của các vị phu nhân quyền quý để níu kéo làm ăn cho gia đình.

Khi cô bước chân xuống xe, đã thu hút rất nhiều ánh mắt nhân viên đang ra ngoài ăn uống cũng như những người dân qua đường.

Họ đều rất trầm trồ khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của cô, nhưng vừa nhìn chứ không thể chạm. Cô được cho rằng trong ngoài đều lạnh như nhau.

Họ không biết tại sao cô lại xuất hiện ở đây?

Còn nữa con xe Lamborghini Gallardo vừa mới cho ra mắt hai ngày trước giờ đã xuất hiện đàng hoàng trước mắt họ?

Không biết thân phận của cô thế nào mà có thể bỏ ra gần 80 tỷ để mua con xe đó. Đúng là nhà giàu quá đi? Thân phận còn không thể biết được?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.