Không Ngờ Thầy Giáo Là Chồng Em

Chương 122: Chương 122: Vợ à, cuối cùng em cũng đã xuất hiện rồi!




Đoàn xe Bugatti Veyron của cô cũng đã đổ trước cổng trung tâm thương mại lớn nhất của Paris.

Cô được Tiểu Lộ dìu xuống xe cả hai liền đi đến khu mua quần áo, chọn vài bộ váy dành cho bà bầu xong thì cũng đến chọn nước hoa, túi xách…

Đến khi đi ngang của hàng điện thoại cô liền nhìn Tiểu Lộ và vệ sĩ phía sau lưng lập tức nghỉ đến gì đó. Rất nhanh cô liền nở nụ cười quái dị rất khó để cho người làm thân cận với cô phát hiện ra.

- ---------------

Vũ Ánh Tuyết cứ thế đi qua luôn cửa hàng bán điện thoại, cô đi đến khu bán đó cho trẻ em để xem thử mình sẽ chọn gì để trang trí phòng cho bé con của cô và anh đang lớn dần trong bụng của mình, vừa nghỉ đến cô liền cảm thấy rất vui rồi. Cũng không biết khi bé con sinh ra sẽ giống anh hay là giống cô đây, thật đáng mong chờ mà.

Khi vào bên trong cô nhìn Tiểu Lộ bên cạnh lên tiếng: “ Tiểu Lộ, chị giúp em chọn vài thứ tốt nhất cho bé con của em nha. Em đi vệ sinh một xíu rồi sẽ quay lại ngay! “

Tiểu Lộ ở bên cạnh nhìn cô đáp: “ Để chị đi cùng em, hơn nữa em đang mang thai nên chị không thể rời khỏi em. Nếu không ông chủ sẽ đuổi việc chị mất. “

Vũ Ánh Tuyết lắc đầu đáp: “ Chị đừng lo, ở đây rất nhiều nhân viên. Với lại camera cũng có khắp nơi trong Trung tâm thương mại mà. Yên tâm chị sẽ không bị đuổi việc đâu. “

Dứt lời cô cũng rời khỏi khu bán quần áo trẻ em, rất nhanh bóng dáng nhỏ síu của cô đã hòa mình vào dòng người đang ra ra vào vào của trung tâm thương mại này.

Chưa đầy mười phút cô đã đến khu bán điện thoại, vừa bước vào nhân viên liền đi đến chỗ của cô hỏi và tư vấn giúp cho cô.

Nhân viên mỉm cười đi đến trước mặt cô hỏi: “ Cô bé, em muốn mua điện thoại sao? “

Vũ Ánh Tuyết chỉ gật đầu trả lời: “ Dạ phải, em muốn mua điện thoại! “

Nhân viên liền đưa cô đến những mẫu điện thoại mới nhất và thịnh hành trong những năm gần đây tư vấn một lượt.

Cô liền nhìn sơ qua các dòng điện thoại thì chọn ngay mẫu Oppo Reno 3 Pro 5G đây là mẫu điện thoại do Tiêu Chiến quản bá, vì thế vừa nhìn thấy cô làm sao cầm lòng không mua cho được.

OPPO Reno 3 Pro sẽ được lên kệ ngày 31/12 tại thị trường Trung Quốc với hai phiên bản cấu hình RAM 8 GB + 128 GB có giá 3.999 NDT (khoảng 13.2 triệu đồng) và 12 GB RAM + 256 GB có giá 4.499 NDT (khoảng 14.9 triệu đồng).

OPPO Reno 3 Pro 5G sẽ có năm biến thể màu sắc: Đen, Trắng, Starry Night, Sunrise (bình minh) và Classic Blue (chỉ có ở phiên bản Pro). OPPO Reno 3 Pro 5G dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với Redmi K30 5G mới ra mắt gần đây ở phân khúc tầm trung.

Với thiết kế hai mặt kính cong 3D thời thượng, màn hình “nốt ruồi” hợp xu hướng, cụm bốn camera chụp ảnh sắc nét, cấu hình mạnh và hơn hết đây là sản phẩm đầu tiên được trang bị 5G đến từ OPPO. Đây là một sản phẩm đáng trông đợi khi về thị trường Việt Nam đúng không nào.

Thời lượng pin tốt OPPO Reno 3 Pro có thiết kế khá mỏng, nhưng ẩn sau vẻ mỏng manh đó lại chứa một viên pin lớn với dung lượng 4.025 mAh, có thể đáp ứng tốt cho một ngày dài sử dụng. Chiếc smartphone này sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 và đi kèm với củ sạc nhanh USB Type-C 30W bên trong hộp khi được bán chính thức.

Và thế là cô liền mua luôn luôn hai chiếc điện thoại màu đen và trắng rồi nhìn nhân viên nói: “ Tôi lấy hai màu này. “

Nhân viên liền sáng mắt lên nhìn cô mỉm cười đáp: “ Xin hỏi cô gái, muốn thanh toán bằng tiền mặt hay quét thẻ? “

Cô rất nhanh đưa tắm thẻ đen ra cho nhân viên, nhân viên liền lấy quẹt hai lần rồi mới trả thẻ lại cho cô.

Cô nhận lấy điện thoại rồi suy nghĩ đến việc gì đó liền hỏi nhân viên: “ Cô có giấy bút không? “

Nhân viên đáp ngay: “ Dạ có, tiểu thư cần phải không? “

Vũ Ánh Tuyết chỉ gật đầu, nhân viên đưa giấy bút cho cô. Họ cũng không biết cô muốn làm gì mà chỉ nhìn một màn trước mắt mình, sau đó cô cẩn thận xếp miếng giấy có lời nhắn vào bên trong hộp điện thoại rồi nói địa chỉ cho nhân viên chuyển đi giúp cô.

Lúc cô mua điện thoại và vài thứ linh tinh và thanh toán bằng thẻ của anh, khiến điện thoại của Trương Gia Huy bên kia cứ nhảy tin nhắn thông báo liên tục.

“ Vợ à, cuối cùng em cũng đã xuất hiện rồi! “

Trương Gia Huy lúc này đang trong cuộc họp, lén để điện thoại dưới bàn mở ra xem. Cả một đống tin nhắn thông báo trừ tiền vào tài khoản. Hai cặp chân mày rậm khẽ nhíu lại, nhưng nét mặt lại mang vẻ tức cười không chịu được.

Trương Gia Huy nghĩ chẳng lẽ cô mất tích ba tháng nay giờ xuất hiện đã cho anh một phen bất ngờ sao. Nghĩ đến đây anh lại nhếch miệng cười thầm.

Nhưng thật chất cô cố ý dùng thẻ của anh để thông báo cho anh biết là cô vẫn bình an, hơn thế cô còn muốn cho anh niềm vui bất ngờ khác nữa nhưng hiện tại chưa phải lúc.

Sau hai mươi phút thì cô cũng đã quay lại khu bán đồ trẻ em, Tiểu Lộ vừa nhìn thấy cô liền thở phào một cái đi đến chỗ cô lên tiếng: “ Tiểu thư, cô mà còn không quay lại tôi còn định bảo giám đốc phát lo tìm cô luôn đó! “

Vũ Ánh Tuyết chỉ cười chứ không đáp, cô thật sự đã quá mệt mỏi với cách mà mọi người trong biệt thự đối xử với cô rồi. Đã vậy cô còn không có không gian riêng tư gì nữa, nếu được cô rất muốn trở về bên cạnh ông xã của mình mà ôm lấy anh mà làm nũng.

Vũ Ánh Tuyết nhàn nhạt đáp, vẻ mặt của cô cũng đã thoáng lên vẻ mệt mỏi nên Tiểu Lộ mới không nghi ngờ cô: “ Không sao, chỉ là tôi đi vệ sinh liền cảm thấy buồn nôn nên mới trở về hơi lâu thôi! “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.