Không Thể Dấu Hiệu

Chương 53: Chương 53




Sau khi trải qua một hồi “ vận động, Tống Minh nghỉ ngơi một lát, đứng dậy đổi khăn trải giường ướt đẫm cho vào máy giặt, thuận tiện tắm rửa một chút, sau đó phủ một cái khăn lên đầu, lôi kéo thân thể mềm nhũn lại có chút phát nóng ra tủ lạnh trong phòng khách tìm nước lạnh uống.

Ngoài phòng khách không có người,yên tĩnh, mặt trời ngoài của sổ sắp lặn.

Kiều Ân hôm nay sớm bị Tống Minh đuổi đi làm, Tống Minh cảm thấy thật may khi Kiều Ân không ở nhà, vì rất bận nên muộn chút mới trở về, nếu không họ hiện tại đã lăn cùng một chỗ rồi...

Có điều, không thể không thừa nhận, thời khắc đó, hắn rất rất muốn Kiều Ân đến giải tỏa giúp hắn...

Tống Minh lấy từ trong tủ ra nước lạnh, dựa vào quầy bếp phía sau mở nắp uống một ngụm lớn.

Bọt nước trong suốt thuận theo khóe môi trượt xuống cằm, chảy xuống cổ, hầu kết cuối cùng biến mất sau lớp áo sơ mi màu trắng rộng rãi...

“ ực” một tiếng tống Minh thở dốc mạnh tay đặt nước lạnh sang một bên, sắc mặt hơi đỏ nhìn chăm chú bàn ăn trước mặt.

Hắn có thể cảm nhận được thân thể hắn vẫn đang nóng lên, hậu huyệt cũng đói khát mấp máy, tính khí phiá trước luôn trong trạng thái bán cương.

Kì phát tình của Omega chết dẫm... Tống Minh trong lòng phiền muộn thầm mắng, không biết hắn có thể nhẫn lại được không... Mong kiều Ân về muộn chút, để hắn có thể tự trải qua kỳ phát tình hôm nay...

Ánh mắt Tống Minh dần dần tụ lại trên bàn ăn trước mặt, đột nhiên cảm thấy thân thể càng nóng, đáng chết là, trong đầu đột nhiên nảy ra hình ảnh phát tình khi trước bị Kiều Ân làm trên bàn ăn...

Nghĩ tới đây, hậu huyệt đói khát lại mấp máy đóng mở, tuôn ra một cỗ dâm dịch nóng ướt... trong hậu huyệt càng gợi lên một cỗ cảm giác ngứa ngáy quen thuộc.

Tiếng thở dốc của Tống Minh càng trở nên nặng nề, hắn cắn lấy môi, nhắm nghiền mắt dùng sức lắc lắc đầu, cầm lấy khăn trên đầu thô lỗ lau, giống như muốn đem hình ảnh trong đầu đuổi đi.

Tống Minh lau mái tóc ướt nhẹp nhẫn nhịn dục vọng càng không nghe thấy tiếng mở cửa ở huyền quan.

Kiều Ân đứng ngoài cửa sớm đã ngửi thấy cỗ hương vị tin tức tố Omega quen thuộc kia, sau khi mở cửa đi vào, hương vị thơm ngọt bị cậu đánh dấu qua trở nên càng nồng... thậm chí so với tối hôm qua càng đậm...

Con ngươi Kiều Ân nháy mắt trở nên thâm sâu,cậu nhìn chằm chằm Tống Minh đang dựa vào quầy trong phòng khách lau tóc, nhẫn nhịn chậm rãi dựa đến gần...

Tin tức tố của cậu cũng lập tức phóng ra, giống như đang cùng tin tức tố của Tống Minh trong không khí giao triền, hòa quyện lẫn nhau...

Càng nhiều tin tức tố Alpha mạnh mẽ bay về phía Tống Minh, thâm nhập vào thân thể Tống Minh, kích thích Omega rơi vào kỳ phát tình càng thêm mãng liệt.

Tống Minh đang lau tóc đột nhiên ngưng lại một chút, hắn cảm nhận được dục vọng cố gắng nén xuống đột nhiên bùng lên, khiến hắn có cảm giác đứng không vững... tính khí phía trước đã hoàn toàn cứng lên, dịch thể sau huyệt từng cỗ không kiềm được hộc ra, thuận theo hai chân trượt xuống...

Thao... lại đến nữa rồi... Tống Minh toàn thân mềm nhũn dựa vào quầy nghĩ lung tung,thậm chí nghĩ hay là tìm trong tủ lạnh, có cái gì có thể thay thế ngón tay... Dưa chuột cà rốt đều được...

Nhưng hắn đột nhiên nghe thấy thanh âm quen thuộc, giọng nói kia vừa khàn vừa trầm thấp.

“ Minh... anh phát tình rồi...”

Tống Minh nghe thấy thanh âm này thân thể càng mềm nhũn, cao triều dục vọng quen thuộc nhanh chóng cuốn lấy toàn thân, nếu không phải dựa vào quầy phía sau hắn đã không thể đứng được rồi.

“ Kiều Ân... Cậu không phải về muộn chút sao...” lồng ngực Tống Minh dưới sự kích thích kịch liệt của sóng triều phát tình phập phồng lên xuống, hắn hiện tại có chút hoảng loạn, căng thẳng, hắn không nghĩ lúc này Kiều Ân đã về rồi, Tống Minh bỏ ra khăn tắm khất tầm mắt, nhìn thấy Kiều Ân trước mặt, hắn không khỏi muốn lùi về phía sau hai bước, nhưng phía sau hắn đã không có đường lui.

Rất rõ ràng, Kiều Ân trước mắt chỉ cách hắn hai bước chân, hai má trắng nõn đồng dạng chuyển sang hồng nhuận lâm vào động dục, màu sắc đôi con ngươi màu xanh trở nên thâm sâu, toàn thân đều căng chặt nhẫn nhịn, giống như đợi hắn đồng ý, mới lao đến.

Kiều Ân bị tin tức tố của hắn kích thích cũng rơi vào kỳ phát tình.

“ Minh, anh phát tình rồi...” Kiều Ân giống như khắc chế không lao vào ôm lấy Tống Minh, vẫn như cũ đứng tại chỗ, vẫn là nhìn Tống Minh khàn khàn nói.

Kỳ Phát tình của AO đều là hấp dẫn trí mạng, đặc biệt tối qua Kiều Ân đã đánh dấu Tống Minh, khi ngửi thấy hương vị Tống Minh, máu toàn thân cậu đã không khống chế được đổ xuống thân dưới, hiện tại hận không thể lao đến ôm Tống Minh, nhưng vì kế hoạch sau này,cứng rắn đứng tại chỗ nhẫn nhịn.

Tống Minh càng như vậy, tối qua trong khi ngủ hắn đã bị Kiều Ân kí hiệu qua, hiện tại lại bị tin tức tố của Kiều Ân khích thích, toàn thân đều khát cầu Kiều Ân, nếu không thân thể hắn mềm thành một đoàn, đứng cũng không vững, hắn có thể đã đi qua muốn muốn Kiều Ân ôm hắn rồi...

Trong đầu hắn một màn hỗn độn, há to miệng thở dốc, nhưng hắn vẫn nhớ hắn từng nói với Kiều Ân muốn giữ khoảng cách... không thể tìm Kiều Ân nữa...

Nhưng trong kỳ phát tình, dưới kích thích tin tức tố Alpha, sóng tình càng thêm mãnh liệt lan khắp toàn thân hắn, hậu huyệt đói khát liều mạng đóng mở trào ra càng nhiều dâm dịch trong suốt, hận không thể có thứ gì đó tiến vào.

||||| Truyện đề cử: Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban |||||

Trước mắt Tống Minh đã bị mồ hôi trên trán chảy ra làm cho mơ hồ, trên người quá nóng, hậu huyệt cũng thật ngứa... Tống Minh liều mạng nhẫn nại, nhìn Kiều Ân trước mắt cũng đang nhẫn nhịn.

“ Minh... để em ôm anh, để em giúp anh đi, giúp anh trải qua kỳ phát tình.” hắn mơ hồ nghe thấy giọng nói Kiều Ân xa xa chuyền đến.

“ Không...” Tống Minh gian nan chớp mắt, trên hàng mi dài thậm chí dịn ra một tầng mồ hôi, người hắn càng ngày càng mềm nhũn, càng nóng... rất muốn, rất muốn Kiều Ân ôm hắn, muốn đại kê ba của Kiều Ân hung hăng thao vào trong cái miệng ham ăn phía sau của mình.

Đôi chân trong chiếc quần dùi rộng rãi run rẩy, Kiều Ân đỏ mắt nhìn lượng lớn dịch thể thuận theo hai đùi Tống Minh trượt xuống, lướt qua đùi, bắp chân... Cuối cùng dừng trên sàn nhà, trên sàn nhà bóng loáng xuất hiện một vũng nước nhỏ... Nhưng Kiều Ân chỉ hổn hển thở gấp,tính khí trong quần đều cứng đến phát nổ rồi, nhưng cậu vẫn đang đợi, đợi Tống Minh nói muốn cậu.

Hai người cách nhau không đến hai mét cùng nhẫn nại, giống như lâm vào một cuộc chiến kéo dài, nhưng kết quả cuối cùng đã quá rõ ràng.

Đặc biệt là Tống Minh đang trong kì phát tình, tình dục đã muốn đem ý thức hắn đốt cháy.

Thật muốn... hậu huyệt thật ngứa... thao... nhịn không nổi rồi, bị Kiều Ân thao thì thao, cùng lắm thì, sau này chỉ bị một mình Kiều Ân thao...

“ Kiều, Kiều Ân... tôi muốn... muốn cậu thao tôi...”

Tống Minh cố gắng bám lấy cạnh quầy, nhưng không nắm vững, hắn thở dốc nói xong câu, thân mình mềm nhũn, lập tức trượt xuống sàn nhà.

Kiều Ân nghe thấy Tống Minh nói muốn cậu thao hắn, mục đích đã đạt được, cậu cũng không nhẫn nữa, lao qua ôm lấy Tống minh sắp ngã ngồi trên sàn, ôm thắt lưng Tống Minh đặt lên quầy bếp, cùng lúc tách chân Tống Minh ra, chen vào giữa hai chân hắn, nhắm ngay đôi môi Tống Minh đang thở dốc, hung hăng hôn lên.

Hai người nhẫn nhịn hồi lâu hiện tại kịch liệt ôm hôn, giống như có một khối nam châm gắt gao hút hai người lại với nhau, miệng lưỡi giao triền, không khí trong phút chốc nóng như lửa, Tống Minh không ngừng run rẩy, hai chân kẹp lấy eo Kiều Ân không ngừng ma sát...

Mãnh kiệt ôm hôn đồng thời tay Kiều Ân cũng không dừng lại, ôm lấy eo Tống Minh, tay trượt vào trong chiếc quần dùi đã bị dịch thể Tống Minh làm cho ướt đẫm, dùng lực xoa nắn một bên mông bị d*m thủy làm ướt rầm dề, dưới động tác phối hợp của Tống Minh trực tiếp cởi xuống chiếc quần đùi, đồng thời đem cái áo đã vén lên cao của Tống minh cởi ra vứt sang một bên.

Trong nháy mắt Tống Minh trở nên trần trụi, cả người cơ hồ treo trên người nam nhân phía trước, nhiệt liệt ôm hôn, hai chân kẹp chặt lấy cái eo tinh tráng của Kiều Ân, khó nhịn vặn vẹo eo.

Nước lạnh bên cạnh bị động tác của hai người “ cạch” một tiếng rơi xuống đất, dịch thể lạnh băng văng lên một thân hai người, nhưng hai người toàn thân lửa nóng không hề bận tâm.

Cởi xong quần áo Tống Minh, Kiều Ân hôn đầu lưỡi tống Minh quá trình mút vào vô cùng mãnh liệt, vươn tay lưu loát cởi cúc áo sơ mi của mình, tay Tống Minh cũng vươn qua giúp Kiều Ân cởi áo, Kiều Ân cảm nhận được động tác của Tống Minh hơi ngừng lại, đôi mắt màu xanh lam xoẹt qua một tia quang mang, hai tay trực tiếp dùng sức xé, cúc áo rơi đầy đất, cậu đem cái áo cởi xuống vứt trên đất, lập tức ôm lấy Tống Minh tiếp tục hôn.

Hai người hôn rất sâu, trao đổi nước bọt càng khiến họ thêm động tình, cánh tay Tống Minh vô ý thức ôm lấy bờ vai rắn chắc của Kiều Ân, sờ soạng lung tung lên thân thể rắn chắc của cậu, hai chân kẹp lấy thắt lưng Kiều Ân cũng không ngừng ma sát.

d*m thủy ướt át từng cỗ chảy ra từ hậu huyệt của Tống Minh, Kiều Ân cởi ra thắt lưng, kéo xuống khóa và quần chíp,thả ra tính khí sớm đã trướng to, để ở giữa hai cánh mông ướt nhẹp của Tống Minh ma sát, nhưng không có ý muốn đi vào.

“ Kiều Ân... Kiều Ân... Thao tôi, mau thao vào... bên trong rất ngứa...” hậu huyệt Tống Minh bị quy đầu ma sát không ngừng co rút, d*m thủy càng đói khát hộc ra từng cỗ từng cỗ, tưới lên côn th*t run run của Kiều Ân, hắn khó chịu nói ra những câu nói dâm đãng.

Kiều Ân hôn sâu lên môi Tống Minh một chút, ngẩng đầu lên, trong mắt màu lam tràn đầy dục vọng, hai mắt đỏ au tách ra hai chân Tống Minh, Khiến chân Tống Minh đạp lên kệ bếp, nắm lấy kê ba của mình không ngừng ở mật huyệt ướt mềm ma sát, đồng thời cúi đầu hôn lên cằm Tống Minh, hầu kết, thấp giọng gọi tên Tống Minh.

“ Minh... Minh... Ở bên em nhé, em yêu anh...”

Tống Minh hoàn toàn lâm vào nhiệt phát tình, hắn ôm lấy vai Kiều Ân rên rỉ, eo không ngừng vặn vẹo, hướng tới kê ba đang ma sát hậu huyệt mà không đi vào, thậm chí phát ra tiếng khóc nức nở do dục cầu bất mãn.

“ mau đi vào... Kiều Ân.. vào, thao tôi...”

“ ở bên em, Minh... Chỉ cần anh đáp ứng, em sẽ đi vào, hung hăng thao anh... được không nào...” Kiều Ân nói đến yêu cầu của mình, cậu biết Tống Minh nhất định sẽ đồng ý. đồng thời cậu không ngừng hôn lên lồng ngực Tống Minh, cái trán trắng nõn vì nhẫn nại mà dịn ra mồ hôi đều rơi trên thân thể Tống Minh, toàn thân Tống Minh nóng rực run rẩy, nhưng càng thêm động tình.

“ Được, Kiều Ân, Mau... mau thao tôi, tôi sắp ngứa chết rồi... hu...” Tống Minh cảm thấy bản thân sắp phát hỏa, thiêu đốt từ trong ra ngoài, hắn gần như không hề suy xét đã đồng ý, hắn đã sắp bị dục hỏa đốt phát điên rồi, ở cùng nhau, được, ở bên Kiều Ân, chỉ cần Kiều Ân thao hắn!

Trong khoảnh khắc Kiều Ân Nghe thấy Tống Minh trả lời, hôn lấy môi Tống Minh, đồng thời không hề do dự đem tính khí sắp phát nổ mãnh liệt thao vào, huyệt khẩu đã bị ba ngón tay của Tống Minh cắm rút qua cực kì mềm mại, gần như không có chút khó khăn nào, đã đem tính khí Kiều Ân hoàn toàn nuốt vào.

“ Ức...” bị hung hăng thao đến cùng, Tống Minh toàn thân kịch liệt run rẩy, tay ôm vai Kiều Ân cào ra một mảng lớn vết hồng ngân, tính khí phía trước khi bị kê ba Kiều Ân thao vào đã bắn ra, đồng thời hậu huyệt cũng trào ra một cỗ dâm dịch nóng bỏng, kịch liệt run rẩy, gắt gao kẹp lấy kê ba Kiều Ân.

Tính khí Kiều Ân bị hậu huyệt cao trào kẹp chặt lại lớn thêm một vòng, hai tay cậu xoa nắn cánh mông cong tròn của Tống Minh, không ngừng tách ra mông cánh hoa, giảm bớt kích thích mà hậu huyệt hắn trong cao trào đem đến cho cậu.

sau khi nhẫn nhịn một lát, đợi Tống Minh trong cao trào hơi hồi phục lại tinh thần, Kiều Ân không hề lưu tình động đậy vòng eo rắn chắc bắt đầu cắm rút, thanh âm phốc phốc cùng ba ba ba do hai viên bi va vào mông tao ra không ngừng vang lên.

Còn có tiếng rên rỉ của Tống Minh và tiếng thở dốc nặng nề của Kiều Ân.

“ Ân a... Kiều Ân, sâu quá... thật thô... a... dùng lực, Sâu thêm chút, bên trong thật ngứa...”

Kiều Ân nghe lời tăng tốc độ cắm rút, dùng lực thao vào trong, tốc độ cắm rút quá nhanh, mỗi lần cắm rút đều vang lên tiếng phốc phốc mang theo một cỗ d*m thủy, cậu chỉ cảm thấy giống như bước vào thiên đường, mật huyệt Tống Minh lúc này vừa nóng lại mềm, vừa đói khát trào ra nước, kẹp cậu đến là thoải mái, đồng thời cậu cảm thấy so với lần trước cậu ôm hắn lần này càng biết kẹp hơn rồi, càng đói khát, càng dâm đãng...

Ngoài nhân tố động dục kỳ ra, nghĩ đến thân thể Tống Minh có thể là bị Alpha lúc trước điều giáo thành như vậy, khiến Tống Minh tiếp nhận thậm chí quen với việc bị thao... Kiều Ân càng dùng lực thao người dưới thân, hận không thể đem hai viên bi cũng đút vào.

Tống Minh là của cậu, chỉ có thể là của cậu!

Sau khi kịch liệt cắm rút, Kiều Ân phát hiện đường sinh sản của Tống Minh đã mở ra, cậu buông môi Tống Minh ra, không ngừng hôn má cùng cằm hắn, đồng thời khàn khàn nói.

“ Minh, đường sinh sản anh mở ra rồi, em muốn thao vào bên trong...

Nói xong, quy đầu Kiều Ân dừng lại điểm thũng mềm mềm không ngừng trào ra nước dưới điểm G kia, hạ bộ dùng lực, phốc một tiếng đỉnh vào.

“ Aaa...” mở to mắt, nước mắt thuận theo khóe mắt rơi xuống, hắn hít một ngụm khí, giống như không chịu nổi, cảm giác toàn thân cương cứng, đường sinh sản che kín dây thần kinh mẫn cảm bị kê ba Kiều Ân chậm rãi tiến vào.

Nội âm chặt chẽ bị kê ba thô to dần dần đâm mở, cơ hồ không cho Tống Minh thời gian thích ứng, thân cán cứng ngắc đã bắt đầu không có trừng mực cắm rút.

Toàn thân càng thao càng sảng khoái, trên kê ba nổi đầy gân xanh, đố kị trong lòng Kiều Ân càng tăng vọt, hận không thể thao chết Tống Minh, khóa hắn trên kê ba.

khoang sinh sản chặt chẽ trơn trượt so với khi trước cậu thao Tống Minh càng có cảm giác không giống nhau, vừa mềm vừa ướt lại biết kẹp, d*m thủy so với trước nhiều hơn gấp bội, cảm giác hoàn toàn bị người thao đến quen.

Kì phát tình lúc trước của Tống Minh, khi cậu thao vào khoang sinh sản, khang sinh sản của Tống Minh hoàn toàn không có cảm giác bị người thao qua, là loại cảm giác khó có thể dễ dàng thao mở, đến nay cậu còn chưa quên, nhưng hiện tại, cậu mới thao mấy cái, đường sinh sản của Tống Minh đã hoàn toàn bị thao mở, bắt đầu co rút ham ăn kẹp lấy tính khí của cậu.

Không chỉ khiến Kiều Ân sảng khoái thở dốc không ngừng thao người dưới thân, trong lòng càng thêm đố kị, ganh tị với người thao Tống Minh đến quen thuộc! cậu Thậm chí hối hận lúc đầu bỏ đi, nếu cậu quấn lấy Tống Minh không buông, Tống Minh tuyệt đối là của một mình cậu, bị một mình cậu thao, cậu mới có thể đem Tống Minh từ ngây ngô thao đến thành thục.

“ Quá nhanh... Kiều Ân... quá nhanh rồi... aha... thật khó chịu... lại thật thoải mái...”

Kiều Ân nhìn Tống Minh dưới thân ánh mắt thất thần rơi lệ cùng với biểu tình vô cùng dâm đãng, đặc biệt nghe thấy Tống Minh rên rỉ còn dục cự hoàn nghênh, càng cảm thấy Tống Minh đúng là yêu tinh, câu dẫn một mình cậu không nói, hiện tại còn có hai người từng thao Tống Minh, đặc biệt là tên ẻo lả Lăng gia kia, lúc Tống Minh mất tích cũng tìm kiếm Tống Minh.

Còn có người cậu hoàn toàn không biết đem Tống Minh thao chín này, mà Tống Minh và tên Alpha kia ở cùng nhau lâu như vậy, cậu có thể cảm nhận rõ ràng cảm xúc của Tống Minh khi mới trở về... khiến cậu càng sợ hãi,sợ Tống Minh sẽ có tình cảm với người kia.

Đặc biệt Tống Minh còn nói muốn giữ khoảng cách với cậu, Khiến Kiều Ân càng cảm thấy Tống Minh đang giữ mình vì người kia...

Có điều người kia nếu đã để Tống Minh quay về, cậu sẽ cẩn thận giữ lại Tống Minh. cậu nhiều lần muốn giam hắn lại, ngày ngày đêm đêm thao hắn, khiến Tống Minh không ngừng mang thai, không ngừng sinh con cho cậu... có điều, cậu quá hiểu Tống Minh, như vậy chỉ là đẩy Tống Minh ra càng xa, vậy nên cậu chỉ có thể nhẫn nại, kiềm chế tính tình, tùng chút một để Tống Minh nhìn thấy mình, tiếp nhận mình.

Tính khí thô dài kịch liệt cắm rút đường sinh sản vô cùng mẫn cảm, khiến Tống Minh mở lớn miệng hít khí lạnh, lồng ngực kịch liệt phập phồng, hai tay dùng lực cào lại cào lên vai Kiều Ân tạo ra nhiều vết hồng hồng, thậm chí đã không thể chịu nổi khoái cảm quá mức kịch liệt này, hắn khóc lên cầu xin Kiều Ân chậm một chút.

“ Chậm... chậm chút... Kiều Ân... aaa... quá, quá nhanh rồi...”

Nhưng Kiều Ân giống như không nghe thấy, cậu chỉ gặm cắn đầu nhũ hồng phấn nhô lên đứng thẳng trên ngực Tống Minh, hạ thân như cũ mãnh liệt cắm rút khoang sinh sản mẫn cảm đến cực điểm kia, mười lần thì tám lần đều cắm vào sâu bên trong nội âm trơn trượt, cái miệng hư hỏng có lực hút kia.

Kịch liệt khoái cảm khiến Tống Minh không ngừng rơi nước mắt, càng đừng nói Kiều Ân dùng lực đạo cường hãm này, hoàn toàn không giống với kì phát tình khi trước từ nhẹ tới mạnh thao làm, hắn hoàn toàn không có thời gian thở dốc, tiếp nhận động tác thao làm của Alpha phía trên...

Hạ thân Kiều Ân một chút cũng không tách ra khỏi Tống Minh, cậu ôm Tống minh đặt lên mặt bàn ăn, sau lưng truyền đến cảm giác lạnh băng khiến Tống Minh rên lên một tiếng, toàn thân run rẩy, đồng thời hậu huyệt càng kịch liệt co rút.

Kiều Ân không hề ngừng lại, cậu đem hai chân Tống Minh khoác lên cánh tay, bắt đầu điên cuồng luận động vòng eo rắn chắc, giống như người máy đóng cọc liên tục di chuyển, cao độ thao làm nội âm không ngừng phun ra d*m thủy, gần như mỗi lần đều cắm vào sâu tận cùng.

Tống Minh bị động tác thao làm mất kiểm sát của Kiều Ân làm cho nói không lên lời, chỉ có thể ô ô thở dốc, hắn cơ hồ mất đi thần trí, toàn thân không ngừng co rút, chỉ có thể cảm nhận được khoái cảm ngập đầu thông qua cung khẩu và nội âm truyền đến toàn thân trên dưới.

Kiều Ân cả người đều lấm tấm mồ hôi, cậu chuyển động eo hung hăng thao khắp nơi thông đạo bí mật chật hẹp, nhưng cái miệng nhỏ so với trước không giống nhau, gắt gao đóng chặt, chỉ khi cậu không ngừng thao làm mới không ngừng co rút, nhưng không có dấu hiệu mở ra.

Tim Kiều Ân nháy mắt rơi xuống, cậu thậm chí nghi ngờ, Tống Minh có phải đã bị nam nhân kia thao đến mang thai rồi, vậy nên khoang sinh sản mới khó thao mở, chỉ có mang thai mới như vậy...

Nhưng nếu Tống Minh mang thai, sao lại vẫn phát tình chứ...

Kiều Ân đỏ mắt nhìn chằm chằm Tống Minh không ngừng rơi lệ bị cậu thao đến thất thần, cậu thật sự hận không thể nắm lấy vai Tống Minh chất vấn, tên nam nhân kia rốt cuộc đã thao hắn bao nhiêu lần, có thể thao hắn đến dâm đãng như vậy, thậm chí có thể thao chín, hiện tại ngay cả khoang sinh sản cũng khó mở ra!

nhưng không để Tống Minh phản cảm, không ghét cậu, cũng không muốn Tống Minh nhớ tới người kia, cậu chỉ có thể oán hận trong đầu, dùng lực không ngừng thao khoang sinh sản của Tống Minh, cho đến khi cung khẩu triệt để bị thao mở.

Kê ba thô dài gần như mỗi lần đều hoàn toàn cắm vào nội âm, chỉ lưu lại quy đầu ở miệng nội âm, không hề cho Tống Minh thời gian thở dốc, kê ba thô dài bắt đầu điên cuồng cắm rút giống như phong ba bão táp, quy đầu cứng ngắc mỗi lần đều sẽ đỉnh sâu vào cổ tử cung.

cung khẩu mềm mại yếu ớt lại mãn cảm đến cực điểm bị khinh mạn* thao làm, Tống Minh không thể tiếp nhận, càng đừng nói lực đạo mỗi lần gần như muốn đem hắn thao hỏng, chưa cắm rút mấy cái Tống Minh đã không chịu được rồi.

* 轻慢: ý là không tôn trọng, ngạo mạn, nhưng t không biết dùng từ gì cho hợp.

“ Đau quá... không cần, Kiều Ân... mau lấy ra, đau quá...” Trên trán Tống Minh đều là mồ hôi lạnh, hắn cảm thấy kê ba Kiều Ân như máy khoan điện, không ngừng đỉnh sâu vào khoang cung trong bụng. khiến hắn vừa sướng vừa đau, thậm chí đau hơn sướng.

“ Minh, mở ra cung khẩu, để em bắn vào trong, cung khẩu của anh không mở được, em chỉ có thể làm anh như vậy.”

Giọng nói Kiều Ân khàn khàn trầm thấp, tràn đầy cảm giác không thể kháng cự, Tống Minh không muốn bản thân quá đau, chỉ có thể dùng chân kẹp chặt eo Kiều Ân, hai chân quấn thắt lưng Kiều Ân, không để Kiều Ân lần nữa toàn bộ rút ra lại hung hăng thao vào, hắn nghĩ tới lúc trước khi bị thao vào khoang sinh sản.

“ Kiều Ân... không cần quá dùng sức... rất đau... chậm chút được không, chậm rãi ma sát... chậm rãi cọ mở... Tôi sẽ mở ra... Tôi sẽ cố gắng mở ra...”

Nước mắt Tống Minh không ngừng rơi, lông mày cũng chặt chẽ nhăn lại, không ngừng hít khí, câu nói này nói đến đáng thương vô cùng...

Kiều Ân nghe thấy Tống minh nói vậy, trong lòng mềm xuống, cậu cũng không nỡ để Tống Minh đau, đây rõ ràng là hai người cùng nhau hưởng thụ.

Quy đầu cương cứng chống ở trên cung khẩu chặt chẽ, mỗi lần đều nhẹ nhẹ rút ra, lại mạnh mẽ đẩy vào, tốc độ mặc dù giảm xuống, nhưng lực đạo cường hãm so với lúc trước cũng không nhẹ hơn bao nhiêu đâm Tống Minh toàn thân Run rẩy.

Nước mắt Tống Minh không ngừng rơi xuống, Hắn biết nếu Kiều Ân không thao vào, Kì phát tình của hắn sẽ không nhanh chóng kết thúc, chỉ có thể nhẫn nại.

Dưới hơn trăm cái đâm rút, Kiều Ân không ngừng nỗ lực kiên trì, cung khẩu chật hẹp cuối cùng thất thủ, chậm rãi mở ra... tận cùng, bị Kiều Ân không hề lưu tình hung hăng thao vào.

“ Aaaaa... sâu quá... thật đau... khó chịu...” cung khẩu bị thao mở khiến Tống Minh toàn thân kịch liệt run rẩy, khoan cung bị quy đầu đẩy mở cũng trào ra lượng lớn dâm dịch nóng bỏng, dương v*t cương cứng càng thêm cứng, đồng thời, tính khí phía trước của Tống Minh lại lần nữa bắn ra, tinh dịch trắng đục bắn ra khắp nơi, thậm chí có một chút bắn lên đến môi Tống Minh, Toàn thân Tống Minh đều cảm thấy giống như bị cao trào đến nghẹt thở.

***

Làm hai buổi tối ms xong 1 chương, do t dịch chậm hay là người khác cũng v nhỉ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.