Khu Vui Chơi Đáng Sợ

Chương 275: Chương 275: Cuộc chiến tranh giành áo choàng (17)




Editor: Nguyetmai

Chó là loài vật trung thành và thân thiện nhất, nhưng mèo, lại lạnh lùng, độc lập và không đáng tin cậy.

Mèo giống như phụ nữ, khó hiểu, nhưng lại vô cùng thu hút.



Thành phố Gotham trong màn đêm, hàng vạn hàng nghìn ánh đèn sáng lên. Cảnh tượng đó giống như sao rơi đầy mặt đất, lại tựa như kim cương sáng lấp lánh, điểm xuyết lên bộ lông thiên nga đen bốn bề nguy cơ này.

Trong màn đêm, một bóng người uyển chuyển lướt qua những tòa nhà.

Cô ta là tạo vật của đêm đen và bóng tối.

Cô ta lãnh đạm, hờ hững, độc lập…

Cô ta là một con mèo, và cũng là một người phụ nữ…

Rất nhiều năm trước, cô ta từng thầm thề rằng, sẽ gom góp tất cả những ngôi sao trên trời lại, để làm ấm áp trái tim lạnh giá của mình.

Cô ta đã trở thành một tên đạo tặc, dùng sự tự do và tính mạng của mình làm vật đặt cược săn bắn.

Khi mười tám tuổi, kỹ thuật của cô ta đã đạt đến một tầm cao mới, cô ta lựa chọn mục tiêu cẩn thận hơn, hành động càng lặng lẽ, xuất quỷ nhập thần hơn. Cô ta không còn là một tên móc túi, mà là thần trộm.

Sau đó, cô ta đã thay đổi…

Cô ta đã mê đắm một sinh vật đi đêm khác. Một kẻ đi đêm tự do ngoài vòng pháp luật, bảo vệ chính nghĩa, một người đàn ông ẩn mình trong bóng đêm.

Khi trời tối, cô ta sẽ nhìn thấy anh ta. Cô ta không khỏi tán thưởng thân thủ nhanh nhẹn của anh ta, ghen tị với sự ngụy trang tuyệt diệu của anh ta.

Được gợi ý từ tạo hình của con dơi của anh ta, cô ta đã có linh cảm.

Cô ta mặc lên bộ trang phục của loài mèo để ngụy trang, găng tay cũng có thêm móng vuốt sắc.

Kể từ lúc đó trở đi, cô ta chỉ tấn công tội phạm.

Anh ta và cô ta dường như đã có mối quan hệ như xa như gần, khiến cô ta đắm chìm trong đó.

Nhưng rồi một ngày, anh ta chết…

Còn cô ta, vẫn đang tiếp tục chiến đấu, tiếp tục trở thành người trong hy vọng của anh ta…



Trang phục ngày hôm nay của [Không Có Sợ Đâu] giống như cách ăn mặc của kiếm sĩ nam trong game Ragnarok Online*, tức “trang phục kỳ ảo kiểu tây của nền văn minh ma pháp cộng với cuộc cách mạng công nghiệp“. Còn trong phó bản này, ngoại hình của người chơi không bị che đi. Cũng có nghĩa là, cô ta mặc như thế nào thì nhân vật trong phó bản sẽ nhìn thấy cô ta như vậy. Chắc chắn điều đó sẽ mang đến nhiều bất tiện cho hành động của cô ta.

(*) Ragnarok Online: Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee.

Lúc trước để thoát khỏi sự truy sát của Thất Sát, phá vỡ mặt đường, trên phố cô ta đã dùng vũ khí lạnh cực lớn để đâm vào một chiếc xe taxi, sau đó còn dùng hai tay cầm hai khẩu súng cưỡng chế bắn điên cuồng. Toàn bộ cảnh tượng đó đã bị camera ở cửa hàng và ngã tư gần đó ghi lại.

Nhưng cho đến bây giờ, cô ta còn không thể thay đổi cả bộ trang phục mặc lúc hành động, chỉ có thể giữ nguyên dáng vẻ đó lẩn trốn trong thành phố này…

Cuối cùng, cô ta vẫn bị phát hiện. Bị một anh hùng của Justice League of America phát hiện.

Đây là một khu dân cư, rất nhiều tòa nhà chung cư cao sáu bảy tầng xây dựng san sát nhau, cô ta đang ở trên sân thượng một tòa nhà trong đó.

“Trò chơi trốn tìm đến lúc kết thúc rồi, cô gái.” Một cô gái mặc bộ đồ bó sát màu đen chặn phía trước Không Sợ, lên tiếng nói.

“Chậc…” Không Có Sợ Đâu không vui chẹp miệng. Cô ta vừa xoay người lại, vừa lấy ra một khẩu súng tiểu liên Uzi, quét súng bắn về phía Catwoman đang đứng, “Tránh xa tôi ra!”

Nhưng hỏa lực áp chế của cô ta không thể ngăn chặn được hành động của đối phương. Sự nhanh nhẹn và tốc độ của Catwoman hơn trình độ của Không Sợ, chỉ sau mấy cú lật người, cô ta đã áp sát tới.

“Tôi thật sự không thể hiểu nổi mấy tên tội phạm đến từ thế giới khác các người bị bệnh gì nữa…” Selena đuổi tới. Dáng người uyển chuyển lộn nhào trong không trung, tấn công dũng mãnh đá vào gáy Không Sợ, “Trước tiên thì tùy tiện giết chết những người dân vô tội… Bây giờ lại ra tay với Robin!” Giọng điệu của cô ta lộ rõ sự giận dữ.

“Tôi không biết cô đang nói cái gì!” Không Có Sợ Đâu tránh được chiêu này, giơ súng quét mấy phát, tiếp tục chạy trốn.



Hơn mười phút trước, đoạn video do Phong Bất Giác ghi hình đã được truyền đi, hơn nửa thành phố Gotham đều nhìn thấy cảnh đó.

Khi Oracle trong Hang Dơi nhìn thấy đoạn video đó, cô ta đã ngay lập tức loan tin về cái chết của Tim Drake và những tin tức tên “Vô Danh” trong đoạn video cho các anh hùng trong Justice League of America biết.

Do đó, giờ khắc này đây, các cảnh sát, siêu anh hùng trong thành phố, bao gồm cả ngài Jason Todd đều đang trong trạng thái nổi trận lôi đình…

Còn kẻ khởi xướng tất cả mọi chuyện là Phong Bất Giác đương nhiên đã biết tất cả, và đang mừng thầm trong lòng…

Two Face đã bố trí nội gián trong cảnh sát, có thể biết được rất nhiều tin tình báo trực tiếp. Những ồn ào do Không Có Sợ Đâu gây ra trên phố và tin tức Thất Sát và Shiva bị bắt, Phong Bất Giác đều đã biết cả.

Anh hợp tác với Two Face để diễn màn kịch này, đồng nghĩa với việc mượn tay thế lực chính nghĩa của thành phố Gotham để tiêu diệt các kẻ địch của mình. Còn hai người họ, chỉ cần đứng ngoài cuộc. Cho dù đến cuối cùng sự việc bị bại lộ cũng không sao cả, bởi vì Phong Bất Giác vẫn còn một con bài chưa lật cho Harvey… Thực tế Tim vẫn chưa chết.



“Cô không cần biết…” Selena nói: “Chỉ cần trả giá cho hành động của mình!” Vuốt mèo của cô ta lướt qua như cơn gió.

Không Có Sợ Đâu không kịp tránh né, nửa gương mặt bên trái bị rạch bốn vết máu, vết thương rất sâu, máu chảy không ngừng.

“Ép người quá đáng!” Không Có Sợ Đâu sẵng giọng, cô ta lập tức thu súng lại, rút ra vũ khí chiến đấu chính của mình [Chày Sấm Sét].

Thực ra Không Sợ cực kỳ không muốn để xảy ra xung đột với các nhân vật trong phó bản này. Trên thực tế, ngoài Phong Bất Giác ra, cô ta không muốn đánh nhau với bất cứ ai cả.

Sau khi nhìn thấy tên của năm người chơi còn lại, phản ứng đầu tiên của Không Có Sợ Đâu chính là khiêm tốn hết sức có thể, đợi đến khi năm người còn lại đánh nhau đến mức cả năm đều thua, cô ta mới có khả năng giành chiến thắng được. Bởi vì đối thủ cô ta có lòng tin đánh thắng được chỉ có cái tên level 28 đó mà thôi…

Mang theo suy nghĩ đó, Không Có Sợ Đâu vô cùng xui xẻo bị Thất Sát truy sát. Và trong quá trình chạy trốn, ba người dân thường đã mất mạng vì cô ta, dẫn đến cục diện như hiện tại.

Nói một câu công bằng thì chuyện đó không thể trách cô ta được. Đối với một người chơi mà nói, ngộ sát một diễn viên thì đâu là chuyện gì to tát cơ chứ?

Khi chơi game The Elder Scrolls*, vì trượt tay hay lỡ tay tấn công NPC trong thành trấn, thì có là gì?

(*) The Elder Scrolls: The Elder Scrolls là một loạt các trò chơi video giả tưởng thế giới mở nhập vai hành động mở chủ yếu được phát triển bởi Bethesda Game Studios và được xuất bản bởi Bethesda Softworks.

Khi chơi game Call of Duty**, vì các nguyên nhân như quân đội bạn đột nhiên xông ra dọa người, bốn phía tối đen, quần áo quá giống nên đánh chết người mình, chuyện này cũng quá phổ biến đúng không?

(**) Call of Duty là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Infinity Ward và phát hành bởi Activision.

Khi chơi GTA***, sau khi chơi xa chấn**** với kỹ nữ xong, rồi đánh chết cô ta cướp tiền… Ok, chuyện này thì hơi bị quá đáng rồi.

(***) GTA: Grand Theft Auto (thường được viết tắt là GTA) là một series trò chơi được sản xuất tại Anh bởi Dave Jones, sau này là hai anh em người Anh Dan Houser và Sam Houser, cùng với nhà thiết kế trò chơi Zachary Clarke.

(****) Xa chấn: xxx trên xe.

Tóm lại, ý của tôi là… Trong thế giới ảo mạng người như ngọn cỏ, chúng ta có nhất thiết phải băn khoăn cho mỗi sinh mạng bị mất đi hay không?

Tôi nghĩ tất cả mọi người đều tê dại rồi, bạn đã từng tính xem khi chơi Contra bạn đã đánh chết bao nhiêu người chưa? Đã từng tính xem trong game Super Mario bạn đã giẫm chết bao nhiêu con ngỗng chưa? Đã từng tính xem trước mặt bạn đã có bao nhiêu loài thực vật và cương thi bị tiêu diệt chưa?

Tàn sát là nội dung chính vĩnh viễn của game, chúng ta đã sớm quen với việc ngồi trước màn hình giết chết một số thứ, cho dù đó là người, là quái vật, hay là hoa quả…

Chỉ cần chúng ta biết, trong thế giới hiện thực chúng ta không thể làm như vậy, là được rồi… Đúng không nào?

Quay trở lại câu chuyện trước đó nào…

Nói thì lâu mà đến thì nhanh, Chày Sấm Sét mang theo tia chớp quét thẳng về phía Catwoman. Cô ta không hoang mang cũng không sợ hãi, uyển chuyển di chuyển, nửa người trên ngửa ra sau, cơ thể gần như gập đôi, tránh né Chày Sấm Sét.

Sau đó, đôi chân thon dài đó của Catwoman mượn đà bật thẳng lên, nặng nề đá vào cằm Không Có Sợ Đâu.

“Ưm…” Không Có Sợ Đâu bị đau, lùi lại. Đầu bị tấn công khiến cô ta có chút choáng váng, chân đứng không vững, tạo ra sơ hở.

Catwoman nhân đà xông lên, lộn người, rồi tiếp tục tấn công…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.