Kiếm Phá Thương Khung

Chương 107: Chương 107: Tiến cấp Hồng Mông, Mười tám ý cảnh.




Hoa Phong một mình địch ba Hồng Mông cảnh, đệ tử Nam Thiên Kiếm Phái.

Tu vi tuy thấp nhưng với lục đại kiếm ý khủng bố, cộng thêm Thanh Phong kiếm đột nhiên tới tay, kiếm gỗ không gì không phá đã giúp Hoa Phong thành công tru sát bọn họ, dù nhiều lần bị thương, nhưng may mắn là không quá nặng.

Đặc biệt trong lúc vô tình lại thu phục được Hỏa Hoàng Man Ngưu thực lực mạnh mẽ, do đó nhiệm vụ thu thập Tuyết Linh Thiên Niên Thảo là khá dễ dàng.

Cuối cùng là phần nào đó, làm tăng độ vô sỉ lên cấp số nhân trong mắt Tiểu Linh xinh đẹp.

Cùng lúc này tại Phong Linh Tông cũng là một hồi phong bạo, đệ tử nội môn Dương Nghiệp con trai duy nhất của gia chủ Dương gia, Dương Thiết Tâm bị người ám hại mà chết.

Người hạ thủ bị nghi ngờ là cường giả khủng bố, bởi lúc đó Dương gia chủ phát hiện tại nơi tìm thấy thi thể Dương Nghiệp có thứ khí thế kinh khủng, đáng nói hơn thứ khí thế này từng lóe lên rồi biến mất tại Phong Linh Tông.

Cao tầng tông môn nghi ngờ là do địch nhân của bản tông tìm đến trả thù.

Về phần Dương Nghiệp tìm Hoa Phong báo thù không một ai biết, những người liên quan đều đã bị hắn giết sạch, Trần chưởng quản cũng là một trong những kẻ có thù với Hoa Phong thế nhưng do Hoa Phong cứ trốn trong tiểu viện nên lão không thể làm gì, đến khi hắn rời núi thì lão lại phải ở nhiệm vụ đường ghi danh, may mắn cho Hoa Phong là Dương Nghiệp không có bàn qua với lão, mà tự mình hành sự..

Nam Vực. Tại một bình nguyên nào đó không dấu chân người.

Hoa Phong lúc này đang xem xét chiến lợi phẩm thu được từ ba người Diệp Thần. Không ai nói cho hắn biết một hồi phong bạo kia, hắn cũng không lập tức trở về giao trả nhiệm vụ, mà trước tiên xem mình lấy được những gì.

Tiểu Linh bởi vì hận hắn thấu xương, nên đã rời đi từ trước, sợ nàng gặp nguy hiểm hắn liền cho Man Ngưu đi cùng, ban đầu nàng kiên quyết từ chối, nhưng Hoa Phong có cách làm cho nàng đồng ý. Hiện tại chỉ còn mình hắn ở lại.

- Linh thạch! Ha ha

Hoa Phong kích động cười lớn, không nghĩ tới chiến lợi phẩm hắn thu được từ ba người Diệp Thần có sáu khỏa linh thạch hạ phẩm. Ngoài linh thạch còn có vài viên đan dược không rõ họ tên, cùng ba bản kiếm kỹ nhân cấp đỉnh. Một khoản tài phú không nhỏ.

- Sáu khỏa linh thạch, tu luyện sáu tháng a.

Hoa Phong nội tâm phấn khích, cầm linh thạch nâng niu, thật muốn giữ làm kỷ niệm, bất quá hắn liền nhanh chóng gạt bỏ.

Thu hồi tạp niệm Hoa Phong tay nắm một khỏa linh thạch, tâm niệm vừa động, Phong Linh Quyết được hắn vận dụng, chậm rãi hấp thụ linh khí bên trong linh thạch.

Tia linh khí đầu tiên men theo kinh mạch đi vào đan điền, khiến Hoa Phong có cảm giác thập phần sảng khoái.

Nhưng đúng lúc này dị biến đột nhiên phát sinh.



Ba viên cầu trong thức hải đột nhiên men theo kinh mạch tiến vào đan điền, tham lam hấp thu linh khí phát ra từ linh thạch. Chẳng mấy chốc khỏa linh thạch được Hoa Phong cho rằng tu luyện một tháng liền trở thành bụi bặm.

- Tiên sư bố nhà mày!

Hoa Phong điên tiết chửi ầm lên, khỏa linh thạch một tháng, không ngờ chỉ vài hơi thở liền tiêu tán sạch sẽ.

Hoa Phong tức giận không tiếp tục hấp thụ thêm linh thạch, mà nội thị đan điền, quan sát ba con hàng ăn đang chậm rãi xoay tròn.

- Xoay tròn!

Đang định tiếp tục chửi, sực nhớ, Hoa Phong không do dự hấp thu khỏa linh thạch thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, cuối cùng.

Sáu khỏa linh thạch sáu tháng, chưa đầy nửa khắc ( một khắc mười lăm phút) liền chẳng còn hạt bụi.

- Xoay đi! Xoay....Xoay!

Ba viên cầu trong đan điền sau khi hấp thu sạch sẽ linh thạch, tốc độ xoay tròn đã nhanh hơn.

Bất quá linh thạch không còn, Hoa Phong đành phải điên cuồng hấp thụ linh khí, cố gắng duy trì tốc độ, miệng không ngừng nói nhảm.

Linh khí hấp thu từ thiên địa phải qua linh căn xử lý, lâu hơn rất nhiều so với linh thạch trực tiếp đi vào đan điền.

May mắn cho Hoa Phong linh khí thiên địa mặc dù lâu, cũng đủ ba con hàng không giảm tốc độ, mơ hồ có chút nhanh hơn. Ban đầu linh khí do hắn hấp thu, dần dà chúng liền tự động hấp thu.

Không biết qua bao lâu, lúc này Hoa Phong đã trở thành người tuyết, bất quá hắn không quan tâm mà đang hết sức chuyên chú vào ba viên cầu đang chậm rãi chuyển động.

Một tuần hai tuần, một tháng hai tháng, năm tháng sáu tháng, chín tháng mười tháng, một năm.

Một năm một tháng, một năm ba tháng, một năm sáu tháng, một năm sáu tháng bảy ngày, hôm nay là sinh nhật Hoa Phong vừa tròn mười tám tuổi.



Đúng lúc này từ thân thể Hoa Phong phát ra một lực thôn phệ khủng bố, linh khí từ bốn phương tám hướng trong phạm vi ba mươi dặm xung quanh hướng hắn mà tới. Đặc biệt hơn còn có Thiên địa nguyên khí, thứ mà hơn một năm qua Hoa Phong chưa từng gặp lại. Dị tượng xảy ra nhưng may mắn không có ai trong phạm vi này, khiến Hoa Phong bớt đi rất nhiều phiền toái.

Lúc này bên trong Đan điền của hắn cũng xảy ra dị biến.

Ba viên cầu xoay tròn với vận tốc ánh sáng, tạo ra hấp lực kinh khủng, chân khí đầy ắp đan điền có xu thế bành trướnh.

Hoa Phong hơn một năm qua tâm thần tập trung hết vào đây, hiện tại liền không ngồi yên, tức tốc vận dụng công pháp, chuyển hóa chân khí thành chân nguyên.

Linh nguyên khí tràn vào như nước lũ, hiển nhiên chân khí cũng đồng dạng. Hoa Phong cắn răng vận dụng Phong Linh Quyết với tốc độ nhanh nhất, ý định chuyển hóa chân nguyên cân bằng với số lượng chân khí.

Bảy ngày kế tiếp nhanh chóng trôi qua.

A.......a

Hoa Phong ngửa mặt gào thét, chân khí dư thừa liền bị hắn dẫn dắt ra ngoài theo lỗ chân lông, chân khí như trường giang đại hà thoát thể mà ra, ngay lập tức tạo nên cuồng phong, xung quanh Hoa Phong phạm vi năm mươi trượng tuyết bị cuồng phong chân khí mạnh mẽ thổi tung, tạo nên một trận phong bạo khủng bố.

Dị tượng linh khí tề tụ liền nhanh chóng tiêu tán, phong bạo đến nhanh đi nhanh. Ba viên cầu lúc này cũng trở lại thức hải thành thật nằm im, thế nhưng lớn hơn trước không ít.

- Hồng Mông cảnh rồi! Ha ha

Hoa Phong sau khi xem xét thân thể, ngay lập tức cười lớn, nội tâm vạn phần kích động.

Không nghĩ tới đi một chuyến nhiệm vụ, bản thân liền đột phá cảnh giới mà vô số người ngưỡng mộ. Bất quá Thiên Địa Quyết vẫn như vậy không thể câu thông.

Thế nhưng Hoa Phong không có quản nhiều như vậy, hắn vừa rồi, khi chân nguyên lấp đầy đan điền, liền một lúc lĩnh ngộ đi ra mười tám ý cảnh.

Phong, lôi , kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, âm, dương, băng, hàn, tuyết, vân, vụ, vũ, sơn,khoái, mạn.

Phong ý cảnh không đâu không có, lôi ý cảnh bá đạo tuyệt luân, kim ý cảnh sắc bén không gì không phá, mộc ý cảnh nồng đậm sinh cơ, thủy ý thẩm thấu vạn vật cảnh nhẹ nhàng, cuồng bạo, hỏa ý cảnh thiêu rụi vạn vật không gì không đốt, thổ ý cảnh đại địa mênh mông, không gì lay động, âm ý cảnh chí âm chí nhu ăn mòn sự sống, dương ý cảnh chí cương chí dương, chính khí lẫm liệt, diệt sạch tà ma, băng ý cảnh đóng băng vạn vật, hàn ý cảnh đông lạnh linh hồn, tuyết ý cảnh xinh đẹp mà lạnh giá, vân ý cảnh lúc hợp lúc tan, công thủ toàn diện, vụ ý cảnh mờ ảo huyền bí, thủ dễ khó công, vũ ý cảnh chí cương chí nhu, công dễ hơn phòng. Sơn ý cảnh, lực áp vạn cân, đè ép vạn vật, khoái ý cảnh lấy nhanh chuẩn làm chính, mạn ý cảnh, chậm mà nhanh nhanh mà chậm.

Sỡ dĩ Hoa Phong chỉ có thể lĩnh hội mười tám ý cảnh trên, bởi đó là cực hạn rồi, một kẻ từng nắm giữ tam sinh như hắn nắm bắt ý cảnh chằnh khác nào ăn kẹo.

Tu vi đột phá Hồng Mông, ý cảnh cực hạn, nhưng Hoa Phong còn chuyện rất quan trọng để làm, đó là tiếp nhận truyền thừa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.