Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 154: Chương 154: Ác Chiến (2)




Kim Hắc Ma Thần Hổ bị trêu chọc, nộ hỏa lập tức bùng phát, như núi lửa phun trào, muốn đem cơn thịnh nộ của mình hóa thành dung nham đem nhân loại trước mặt gạt bỏ đi. Thế nhưng ngay lúc nó chuẩn bị tấn công, thì cảm giác có chút kỳ lạ.

Nguyên bản khí huyết trong thể nội đang vận hành trơn tru, thì lúc này tựa như hóa một loại chất lỏng sền sệt dính dính, vận chuyển thập phần khó khăn, ngay cả linh hồn bản nguyên cũng thoáng run rẩy mấy phần.

Đây là áp chế tới từ huyết thống, không lẽ chỗ này đột nhiên xuất hiện hồn thú có huyết thống mạnh mẽ Kim Hắc Ma Thần Hổ nó sao.

Toàn thân run rẩy một trận kịch liệt, cuối cùng Kim Hắc Ma Thần Hổ không khỏi trở lui lại một khoảng. Mắt hổ ngưng trọng ngẩn lên nhìn ngọn nguồn phát ra uy áp huyết thống trước mặt.

Đệ tứ hồn hoàn của hắn vừa lóe lên, tức thì có một cỗ sinh mệnh chi lực cực kỳ nồng đậm, không gì sánh bằng trực tiếp lan tỏa ra, bao phủ lấy thân thể của hắn. Cảm thụ của hắn lúc này, thể nội dường như có một dòng suối tươi mát xuất hiện, bắt đầu di chuyển khắp kinh mạch, mang tới cảm giác thư thái. Ngay cả hồn lực, tinh thần lực vốn cạn kiệt lại cấp tốc khôi phục.

Da dẻ của hắn dưới sự tăng phúc của sinh mệnh chi lực, tựa như có thêm một tầng kim sắc vàng bóng ngưng tụ mà thành, giống như thoát thai hoàn cốt tình trạng. Sinh mệnh lực căng tràn đem Vân Chính Thiên khôi phục sáu bảy phần khí tức.

Phải biết hắn vốn không phải phụ trợ hệ hồn sư, một hồn kỹ có khả năng khôi phục đồng thời hồn lực, tinh thần lực và mang tới huyết thống chi lực, được xưng tụng là nghịch thiên hồn kỹ cũng không quá.

Đệ tứ hồn kỹ này không chỉ đơn thuần tăng cường tốc độ khôi phục trên diện rộng, mà còn mang tới cho hắn một tia huyết thống từ một trong Bát Đại Viễn Cổ Hung Thú.

Đó chính là dòng máu cao quí của Không Trung Chi Vương, Chân Phượng huyết thống.

Thất Diện Kiếm võ hồn, đệ tứ hồn kỹ Chân Phượng Thiên Mệnh.

Kim Hắc Ma Thần Hổ đối mặt lúc này, là nhân loại đầu tiên sở hữu một tia thuần khiết Chân Phượng huyết thống chảy xuôi. Tuy so với chân chính Chân Phượng bản tôn thời viễn cổ, thế nhưng loại huyết thống này, cũng đủ để hắn đối diện với Chân Long huyết thống mà vẫn có thể trụ vững như bàn thạch. Tuyệt đối kinh người.

Phượng Hoàng Tứ Dực lai lịch thực sự bất phàm, năm đó thu được Phượng Hoàng hồn linh, không nghĩ lại mang tới cho hắn rất nhiều chỗ tốt. Xem như toàn bộ tinh hoa của chủng tộc Phượng Hoàng này, đều kết tinh trên người của hắn hết thảy. Loại hồn kỹ tăng phúc huyết thống, từ trước đến nay vẫn như phượng mao lân giác tồn tại.

Mặc dù hắn không biết Phượng Hoàng Tứ Dực gốc gác sâu xa cỡ nào, nhưng thông qua hồn hoàn thứ tư, rõ ràng nó với Chân Phượng viễn cổ có một chút quan hệ huyết thống tồn tại, cho dù nhỏ bé đi chăng nữa, vẫn được gọi là Chân Phượng hậu đại a, nếu không căn bản sẽ không xuất hiện hồn kỹ loại này.

Vân Chính Thiên từ khi đột phá bốn hoàn tới nay, vẫn chưa lần nào lâm chiến mà sử dụng loại này hồn kỹ, bởi vì nó tạo ra một lực hấp dẫn cực lớn.

Dù sở hữu Chân Phượng huyết thống, thế nhưng tu vi của hắn quá kém cỏi, đem một tia huyết mạch cao quí nào phóng xuất ra ngoài, liền trở thành món ngon béo bở a. Vạn nhất kéo tới không ít hồn thú có tu vi cao trên mấy vạn năm, xui xẻo hơn đụng phải hồn thú mười vạn năm kia, coi như số hưởng.

Thế nhưng tình huống bây giờ không giống trong rừng rậm, hắn là đang chiến đấu trong Huyết Đô, và Kim Hắc Ma Thần Hổ trước mắt là do Huyết Đế triệu hoán mà ra, bây giờ hắn có đem Chân Phượng huyết thống điên cuồng vận dụng như thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không có hồn thú khác xuất hiện quấy phá.

Cái này đúng với ý muốn của hắn, liều mạng mà chơi.

“Đúng là Chân Phượng khí tức, tiểu tử này được trời cao ban cho siêu cấp cơ duyên a. Thật có chút ganh tỵ.”

Huyết Đế dựa lưng vào vương tọa, tay nâng ly rượu vừa nhấm môi vừa nói. Ngay cả Huyết Đế cũng xác nhận Vân Chính Thiên sở hữu Chân Phượng huyết thống, đại sứ giả kế bên ánh mắt cũng hơi ngưng trọng, bởi vì loại huyết thống này khiến nàng nội tâm run rẩy mấy phần. Chỉ trách hắn tu vi nhỏ bé, nếu không chỉ cần một chút khí tức này hiện ra liền đem Kim Hắc Ma Thần Hổ lập tức qui phục.

Vân Chính Thiên ánh mắt sáng lên, tức thì một cỗ lạnh lẽo băng hàn khí tức ập xuống. Một thanh trường kiếm màu lam xuất hiện ở trên tay, tựa như Băng Thần giá lâm.

Băng Đế Kiếm nhẹ nhàng khinh động, một trận băng tuyết bạo vũ mà ra, đem phạm vi hai trăm mét xung quanh sân thi đấu bao trùm lại. Kim Hắc Ma Thần Hổ ngẩng đầu nhìn băng tuyết khiêu vũ trên không trung, trong miệng gầm gừ không ngớt.

Mặc kệ ngươi là loại nào thuộc tính, dưới tình huống âm hàn, bản thân hoạt động cũng sẽ trì trệ xuống. Kim Hắc Ma Thần Hổ thống khổ gầm lên, trước đó nó đã bị Chân Phượng huyết thông áp chế một phần, bây giờ lại tới băng hàn khí tức ảnh hưởng tốc độ vận chuyển hồn lực, khiến thực lực của nó trong nháy mắt hạ xuống tối thiểu ba phần.

Vân Chính Thiên thủ đoạn, rất giống với khống chế hệ chiến hồn sư a.

“HỐNG ——”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.