Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 274: Chương 274: Ác Linh Phòng Tuyến Cuối Cùng




Hạo Thiên Trì, khu vực hạch tâm nơi Hạo Thiên Điện tọa lạc.

Đây là một tòa nguy nga mà cổ xưa di tích. Trong các tài liệu lịch sử hiện thời đều không có ghi chép rõ Hạo Thiên Điện là thế lực hay cao nhân nào xây dựng nên, nhưng có vẻ nó đã tồn tại trong Hạo Thiên Trì này từ rất lâu rồi.

Đó là suy nghĩ của hầu hết hồn sư trong Nhân Vực, từ các cổ lão tông môn, môn phái cho đến siêu cấp thế lực như Truyền Linh Tháp.

Bất quá, Vân Chính Thiên tự nhiên không hề nghĩ như vậy. Sau khi nói chuyện với Ngạo Thiên Long, Vân Chính Thiên tin tưởng tòa Hạo Thiên Điện này chỉ có thể do Ngạo gia tổ tiên Ngạo Thần Châu xây dựng nên, sau khi hắn tìm lại được Vong Linh Bán Vị Diện này.

Kỳ thực năm đó Ngạo Thân Châu tìm lại được Vong Linh Bán Vị Diện, đã có thời gian dài hắn tự mình tiến vào bên trong du ngoạn. Biết được Vong Linh Thế Giới sau ngần ấy năm vẫn không một chút sứt mẻ, hắn mới nảy ra một ý định. Đó là biến nơi này trở thành nơi có thể cho hồn sư trẻ tuổi ra vào lịch lãm cùng rèn luyện. Vì vậy hắn đã xây dựng tòa Hạo Thiên Điện.

Chỉ có điều khi ý kiến vừa được nêu ra, hội đồng Truyền Linh Tháp năm đó trực tiếp bác bỏ, cộng thêm việc các thế lực bên ngoài không ngừng hướng mũi nhọn vào tổ chức, rốt cuộc đi đến kết cục không hay.

Ngạo Thần Châu dứt áo bỏ đi, mang theo toàn bộ kế hoạch của hắn đối với Vong Linh Bán Vị Diện, âm thầm xây dựng Hạo Thiên Điện. Sau đó hắn lại dùng vong linh ma pháp của mình đem vong linh khí tức quán chú vào bên trong. Ròng rã mười năm trời, hắn thành công tạo ra một loại năng lượng có khả năng truyền thừa cho các thế hệ mai sau.

Thế nhưng tự nhận thấy năng lượng truyền thừa này chung qui có hạn đấy. Đơn thuần nương theo vong linh khí tức liên tục bổ sung cho Hạo Thiên Truyền Thừa là không đủ, vì vậy Ngạo Thần Châu đã quyết định sử dụng năng lượng của chính bản thân mình.

Trong thời khắc thọ mệnh sắp sửa trôi qua, Ngạo Thần Châu đã truyền lại toàn bộ tri thức cùng với tu vi một đời của mình vào Hạo Thiện Điện, hòa thành một thể với năng lượng truyền thừa đó.

Phải biết Ngạo Thần Châu, tu vi là chín mươi chín cấp Cực Hạn đấu la, hơn nữa hắn còn là đương đại đệ nhất cường giả thời bấy giờ, nguồn năng lượng bên trong hắn là vô cùng vô tận. Chỉ có điều hắn vô pháp cảm thụ Thần Giới khí tức, chung qui không thể siêu phàm thoát tục, trở thành thần cách.

Thay vì để năng lượng của mình theo tuế nguyệt biến mất, hắn quyết định đeo toàn bộ quán chú vào Hạo Thiên Điện, mặc cho hậu quả của việc này là linh hồn của hắn sẽ không thể siêu thoát được, cho đến khi toàn bộ năng lượng truyền thừa này biến mất.

Dựa vào nguồn năng lượng bổ sung cực kỳ quý giá này mà ngọn lửa truyền thừa cháy suốt nhiều năm qua chưa bao giờ tắt.

Bất quá, đương đại rất ít người biết được. Hạo Thiên Truyền Thừa phần cường đại nhất, không phải giúp hồn sư tuyển thủ trên phương diện hồn lực tăng lên vài ba cấp độ. Mà là tri thức của Ngạo Thần Châu để lại.

Trong đó trọng yếu nhất là thông tin về những địa vực trên Đấu La Đại Lục, tất nhiên bao gồm cả Thần Vực và Cấm Vực kia. Cùng với kinh nghiệm quý báu của Ngạo Thân Châu về Thần Vực Chi Lộ.

Đây mới là thứ đặc biệt quý giá mà Hạo Thiên Truyền Thừa mang lại, nhưng mà muốn đạt được những thứ này, tự nhiên cần có chút điều kiện.

. . . .

Ác Linh đại bộ phận đều bị tiêu diệt dưới cơn phẫn nộ của Ác Hùng Vương, vô tình tiện nghi cho những tuyển thủ may mắn còn sống sót. Trong đó không thể không kể đến đám người Lương Thế Nhân.

Mã Thiên Hoa vì tiêu hao quá độ cho nên nàng đã hôn mê gần hai ngày trời, sau khi nàng tỉnh dậy lập tức muốn xông ra ngoài tìm kiếm Vân Chính Thiên. Lương Thế Nhân vất vả giải thích cho nàng một hồi mới khiến nàng bình tâm trở lại.

Sau đó bảy người bọn hắn lại tiếp tục xuyên rừng, tiến thẳng vào Hạo Thiên Điện theo mệnh lệnh của Vân Chính Thiên.

Bảy người bọn hắn sau hai ngày nghỉ ngơi đã hoàn toàn không phục lại trạng thái đỉnh phong, trên đường đi cũng không gặp bất kỳ trở ngại nào đáng nói. Cả bọn tận lực tiêu diệt ác linh, đem số lượng ác linh châu của mình tăng lên.

Cho đến khi hình ảnh Hạo Thiên Điện trong mắt bọn hắn phóng to ra, đã là một ngày sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.