Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 269: Chương 269: Áp Chế, Tịnh Hóa, Dung Hợp (1)




Thời khắc quyết định sắp đến. Vân Chính Thiên cùng Ngạo Thiên Long thần sắc ngưng trọng mấy lần, tinh thần ngay lập tức đề thăng đến cực hạn.

Đúng như Nhị Bạch nói, lần tịnh hóa này bọn hắn chỉ được thành công, không được phép thất bại. Nếu không trên dưới trăm sinh mạng còn lại ở trong Hạo Thiên Trì này, bao gồm cả hai người bọn hắn sẽ vĩnh viễn không thoát ra được.

Bởi vì một khi Ác Hùng Vương lấy lại ý thức, nó nhất định không tha cho bất cứ người nào biết đến sự tồn tại của nó. Vì vậy nó sẽ đại khai sát giới thêm một lần nữa, và lần này sẽ đặt dấu chấm hết cho Hạo Thiên Trì lịch lãm.

Nhị Bạch trầm giọng phân tích:

“Trước tiên, tiểu Thiên ngươi đem quang minh thuộc tính triệu hoán ra, cố gắng hết sức để áp chế tà ác chi lực ẩn trong vong linh bản nguyên của ta, đồng thời đem phần lực lượng bí ẩn kia của ngươi dẫn dụ phần tà ác ý thức Ác Hùng Vương xuất đầu lộ diện.”

“Sau đó . . . À tiểu tử Vong Linh Pháp Sư, ngươi gọi là gì.” Nhị Bạch có chút ngượng ngùng hỏi.

Ngạo Thiên Long vẻ mặt buồn rầu đáp: “Vãn bối Ngạo Thiên Long.”

“Được rồi, tiểu Long ngươi dùng Vong Linh Ma Pháp, chủ yếu là phần chú ngữ giam cầm kia lấy ra, đem tà ác ý thức Ác Hùng Vương vừa ngưng tụ ra lập tức trói buộc lại. Sau khi làm được mấy việc này, liền song song triển khai áp chế cùng tịnh hóa. Khi nào ta cảm thấy thích hợp thời điểm, tiểu Thiên ngươi sẽ bắt đầu dung hợp.”

“Minh bạch.” Hai người bọn hắn đồng thanh đáp.

Nhị Bạch ánh mắt lóe lên một tia đại hỷ, lớn tiếng quát: “Vậy thì . . . Bắt đầu.”

Nhị Bạch hiệu lệnh vừa vang lên, tựa như tiếng còi thông báo cuộc chạy đua với thời gian để giữ mạng của Vân Chính Thiên và Ngạo Thiên Long bắt đầu.

Vân Chính Thiên hoán đổi hai cái võ hồn với nhau, lần nữa xuất ra Quang Minh Thánh Kiếm, sau lưng Thánh Phượng Dực cũng nhẹ nhàng triển khai, đem quang minh khí tức mạnh mẽ bộc phát.

Quang minh ánh hào quang trực chỉ thân hình Nhị Bạch to lớn mà phủ xuống, nhất thời Nhị Bạch run lên kịch liệt, hai tròng mắt của nó thoáng nghiêm túc hẳn lên.

“Tiểu Thiên, có chút ý tứ.” Nhị Bạch ngợi khen.

Mặc dù Vân Chính Thiên quang minh thuộc tính đẳng cấp không thấp nhưng nếu không phải do bản thân Nhị Bạch triệt để buông lỏng tinh thần phòng ngự của mình, quang minh công kích này căn bản không có tư cách động chạm đến nó.

Vân Chính Thiên đương nhiên hiểu rõ chuyện này, trong lòng càng âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Hắn hiện tại đã rất rõ ràng việc ám sát Ác Hùng Vương là ngu xuẩn cỡ nào. Cho dù hắn có thí cái mạng này cũng chưa chắc đem Ác Hùng Vương một cọng lông bứt xuống.

Hít mạnh một hơi Quang Minh Thánh Kiếm mũi hướng không trung, mãnh liệt kiếm ý bắn thẳng lên trời cao, hình thành một cái quang minh vòng xoáy. Lấy kiếm ý cùng quang minh thuộc tính dung hợp lại, Tịnh Hóa Chi Quang uy lực tăng mạnh, chắc chắn mang tới cho hắc ám thuộc tính sinh vật tổn thương lớn hơn nhiều..

Đây cũng chính là cực hạn công kích quang minh thuộc tính mà Vân Chính Thiên hiện tại có thể triển khai ra.

Nhị Bạch đưa mắt nhìn cỗ vòng xoáy sáng lạn ở trên không kia, vẻ mặt tán thưởng chờ mong.

“Tới đi.”

Vân Chính Thiên hai mắt lóe một vệt bạch quang, Quang Minh Thánh Kiếm từ trên cao quét xuống. Tức thì ngay vị trí hạch tâm cỗ vòng xoáy sáng lạn kia, tách mở ra một cái lỗ hổng. Một cột quang trụ khổng lồ từ chỗ đó mãnh liệt bắn ra, trong nháy mắt đem Nhị Bạch đỉnh đầu phủ xuống.

Quang Minh Thánh Kiếm, cường hóa Tịnh Hóa Chi Quang.

Ầm!

Tịnh Hóa Chi Quang trúng đích, lại có được sự phối hợp của Nhị Bạch khiến uy lực hồn kỹ này đạt tới hiệu quả chưa từng có. Chỉ thấy Nhị Bạch lớp lông màu đen bên ngoài bắt đầu có dấu hiệu bong tróc, nháy mắt hóa thành mấy bụi tàn tro bay đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.