Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 233: Chương 233: Bàn Long Đổi Chủ




Hắc Phong chết rồi.

Bị Vân Chính Thiên một chưởng vỗ nát linh hồn.

Thể xác chịu đựng quá nhiều tác dụng phụ từ việc cưỡng bức hấp thu năng lượng của Lão Bạch, Đinh Lăng hai người. Dẫn đến Hắc Phong thân thể cùng tinh thần kiệt quệ quá mức kinh khủng. Rốt cuộc dưới Diệt Hồn Thủ của Vân Chính Thiên, chính thức vẫn lạc.

Vân Chính Thiên đi tới bên cạnh Hắc Phong thi thể, Hắc Kiếm hiện ra liền đem đầu mình Hắc Phong phân thành lưỡng đoạn.

Mặc dù Hắc Phong chiến tử, thế nhưng bên dưới đám lâu la thảo khấu cùng Truyền Linh Tháp môn sinh va chạm vẫn chưa chấm dứt, hiển nhiên bọn hắn vẫn chưa hề hay biết Hắc Phong vậy mà chết nhanh đến như thế.

Mà ngay lúc Vân Chính Thiên đem đầu Hắc Phong cắt ra, hắn chính là nắm lấy cái thủ cấp này, giơ thẳng lên cao, hít mạnh một hơi quát lớn:

“Hắc Phong đầu lâu nằm trên tay ta, các ngươi còn muốn đánh?”

ĐÙNG!

Chấn động tin tức truyền vào tai, đám thảo khấu bên dưới nhìn thấy Vân Chính Thiên bêu đầu Hắc Phong trại chủ một màn này, đều là kinh hồn động phách.

Nhất thời cả đám kịch liệt run rẩy, võ hồn trên người cũng thuận theo thu vào, tất cả quỳ rạp trên mặt đất, không có ngẩng đầu lên nữa.

Hắc Phong trại chủ đã chết, bọn hắn còn cố gắng chiến đấu vì cái gì nữa. Căn bản trận chiến này, bọn hắn đã định trước là thất bại a.

ẦM ẦM!

Cũng vào lúc này, vạn dặm trên không trung sấm nổ đùng đùng, một vùng trời đều bị đánh cho sáng chói lên. Một cái hắc bào thân ảnh như một viên đạn pháo khổng lồ, rơi xuống đại thảo nguyên này làm vỡ ra một cái hố lớn.

Đạo hắc bào thân ảnh này, còn không phải Bát trưởng lão Tà Hồn Điện, Hắc Thủ đấu la hay sao.

Hắc Thủ đấu la thân thể dính chặt vào mặt đất, trên người máu me bầy nhầy, gương mặt tái nhợt, y phục rách tả tơi.

Hắn hai mắt đỏ ngầu, Hắc Thủ đấu la dự tính bật dậy, hình như là muốn quay đầu chạy trốn. Thế nhưng từ trên trời cao, mây mù đột nhiên mở ra, để lộ một đôi kim sắc đồng tử không lồ, thể tích phải vượt hơn trăm trượng.

Băng Ngọc Linh huyền phù trên đỉnh đôi kim sắc đồng tử đó, sau lưng đệ cửu hồn hoàn của nàng sáng lên. Đây chính là mười vạn năm hồn hoàn xuất ra hồn kỹ, uy lực tự nhiên không bình thường.

Chỉ thấy đôi kim sắc đồng tử nhấp nháp ánh sáng, một cỗ cuồng bạo không gì sánh được uy áp trực tiếp phủ xuống đầu Hắc Thủ đấu la bên dưới, khiến hắn muốn động tay động chân đều không thể làm được cái gì.

“A.” Hắc Thủ đấu la rên lên một tiếng liền phun ra một ngụm to máu tươi, thân thể phản phất như diều đứt dây ngã lại mặt đất.

“Hai vị, Hắc Thủ đã bị chế ngự, thỉnh hai vị tiến hành bắt giữ.” Băng Ngọc Linh thoại âm quyến rũ vang lên.

“Giao cho bọn ta.” Nhị vị Tháp Chủ Linh Băng thành cùng Bạch Hổ thành lúc này cũng xuất hiện, hai người hóa thành lưu quang trực tiếp phóng tới bên cạnh Hắc Thủ đấu lên bên dưới.

Bọn hắn trong lòng hiện tại kinh ngạc không hết. Tuy nói là ba người liên thủ đánh với Hắc Thủ đấu la, nhưng từ đầu chí cuối hai người bọn hắn chỉ là một bên quan chiến, đề phòng Hắc Thủ chạy trốn mà thôi.

Băng Ngọc Linh lấy cường thế, đem Hắc Thủ đấu la kia đánh thành đầu heo.

Thật không hổ là đệ nhất Tháp Chủ dưới trướng Bao Lão Tiên Sinh.

Hắc Thủ đấu la bại trận, bị bắt. Hắc Phong tử trận, bị bêu đầu.

Thảo khấu lâu la những tên còn sống sót đều buông tay chịu trói. Một ít có địa vị cao thảo khấu liền bị bắt dẫn vào bên trong doanh trại, khai báo ra toàn bộ mật thất giấu đồ cướp được. Qua đó thu lại toàn bộ vật phẩm từ các thương lái bị đánh cướp.

Vân Chính Thiên thông báo cho Linh Băng cùng Bạch Hổ thành quân đoàn phối hợp trao trả hàng hóa vật phẩm cho các thương lái. Giải phóng toàn bộ tù nhân bị bắt trong đại bản doanh, trả lại đại thảo nguyên bạt ngàn một mảnh sinh ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.