Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 176: Chương 176: Băng Thiên Nữ Thần Nhất Chỉ




Băng Thiên Nữ Thần huyền phù ở trên không trung phóng nhãn toàn cõi Thiên Sơn vạn trượng trở lại, nàng dùng ánh mắt cao quí mà quét ngang quét dọc, hết thảy chúng sinh có băng hệ huyết mạch chảy trong cơ thể đều đối với nàng đều cúi đầu qui phục.

Ở trong thiên địa này, nàng chính chính là cấp bậc hoàng giả, đứng trên hết thảy sinh linh. Chỉ cần nàng tâm niệm hơi động, bọn chúng đều muốn nằm rạp xuống không dám chống cự.

Băng Thiên Nữ Thần khẽ vén phần tóc mai, để lộ ra cái cổ thon dài trắng như tuyết. Bờ môi đỏ mộng khẽ nhếch lên, băng lãnh dung nhan khuynh quốc khuynh thành. Mỗi hành động của nàng đều tỏa ra sự quyến rũ không thể cưỡng lại.

Mắt ngọc lúc đột nhiên mở to ra, lập tức đem Băng Linh Long thân ảnh đối điện khóa chặt lại. Ngón tay cũng nàng mềm mại cong lên, sau đó đơn giản búng một cái, tức thì ở trong thiên địa, một cỗ bá đạo phong bạo băng tuyết từ trong hư vô ngưng tụ ra.

Phong bạo băng tuyết theo ngón tay của nàng phóng ra bên ngoài tàn sát bừa bãi. Một cảm giác lạnh lẽo từ trong linh hồn truyền ra khắp tứ chi bách hải, khiến Băng Linh Long không nhịn được mà gầm vang một tiếng.

“HỐNG ——.”

Đối với tiếng long ngâm thị uy của Băng Linh Long, Băng Thiên Nữ Thần lười biến đưa mắt liếc nhìn nó một cái, tựa như nhìn thấy một đầu hạ cấp sinh vật. Sau đó trên gương mặt băng thanh ngọc khiết kia, chỉ thấy nàng một nụ cười tuyệt sắc chớm nở, dưới nụ cười này phản phất thời gian muốn chậm lại.

Cảm giác quyến rũ động lòng người, mọi thứ đều vô nghĩa trước kiều diễm dung nhan của nàng. Không biết bao nhiêu nam nhân sẽ nguyện vì nụ cười này mà sẵn sàng đánh đổi hết thảy mọi thứ.

Chớp mắt một cái, bàng bạc phong bạo băng tuyết đã vây kín Băng Linh Long, đem thân thể to lớn của nó nuốt chửng vào bên trong. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, khiến Băng Linh Long còn chưa kịp phản kháng đã rơi vào phạm vi công kích của Nữ Thần.

Kỳ thực nếu không nhờ huyết mạch Băng Linh Long đẳng cấp không thấp, chỉ sợ nó có ý muốn phản kháng cũng không thể thực hiện.

Trước mặt nó bây giờ chính là con cưng của Băng Thần, phàm chống đối với nàng đồng nghĩ với việc hứng chịu cơn thịnh nộ của Băng, là băng hóa vĩnh hằng, vĩnh bất siêu sinh.

“NGANG ——.”

Băng Linh Long trong mắt tràn ngập khiếp sợ, cảm nhận máu huyết bên trong cơ thể đang từ từ hóa thành băng mà không cách nào chống cự lại được. Cảm giác này thống khổ không để đâu cho hết

Trớ trêu thay, thứ nó am hiểu nhất là Băng thuộc tính, cũng chính là thứ đang dần dần đưa nó vào tử lộ. Ai kêu đối thủ của nó lại là Băng Thiên Nữ Thần cơ chứ

Đối với Băng Linh Long chỉ mới chưởng khống Thuần Khiết Băng thuộc tính, so với Cực Hạn Chi Băng hàng thật giá thật của Băng Thiên Nữ Thần, không đáng để so sánh.

Nó còn có thể gầm vang tỏ vẻ không cam chịu như vậy, là do Vân Chính Thiên cùng Mã Thiên Hoa chỉ mới là bốn hoàn Hồn Tông. Nếu trong tương lai bọn hắn trở thành Phong Hào đấu la mà nói, có thể đạt tới cấp bậc Băng Thần không chừng.

Khi đỏ, chỉ cần nàng tâm niệm động một cái, dù là mười vạn năm Băng Linh Long, cũng hóa thành băng vụn.

Long Thần thành tiểu đội bên dưới ánh mắt đã không giấu được sự kinh sợ, Băng Thiên Nữ Thần này thật quá kinh khủng, một đầu Băng Linh Long thân to hơn mười lăm mét, dưới một ngón tay của nàng trực tiếp hóa thành một pho tượng băng.

Hưu !

Băng Thiên Nữ Thần một chỉ, chỉ duy nhất một chỉ liền đem vạn năm Băng Linh Long hóa thành băng tượng. Ngay sau đó nàng mang theo lam sắc hào quang lăng không mà tới trước mặt băng tượng, ngọc thủ đưa lên, năm ngón tay thon dài chạm vào bề mặt.

Đùng !

Băng Linh Long thân thể ở bên trong lập tức nổ tung, kịch liệt nổ lớn khiến băng tượng cao hơn mười lăm mét trực tiếp hóa thành vô số mảnh băng vụn li ti rơi lả tả xuống mặt đất.

Mà ngay khi băng tượng bị phá nát, bên trong hoàn toàn không có một chút máu huyết của Băng Linh Long chảy ra. Tựa hồ khối băng này từ đầu chí cuối chỉ là một pho tượng được đúc từ băng tuyết không hơn không kém.

Băng Linh Long bị nổ tan xác, thi thể cũng không có lưu lại, nhất thời đám tham tài bên dưới có chút thất vọng tiếc nuối.

Ai, kho báu di động của bọn hắn bây giờ đã hóa thành bông tuyết hết rồi. Băng Thiên Nữ Thần ra tay không có một chút bảo lưu a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.