Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 203: Chương 203: Bát Cường (4)




U Minh Linh Miêu võ hồn vừa phụ thể, Chu Linh toàn thân đều dâng hiến một màu đen kịt, một đôi quỉ dị tròng mắt màu trắng dã quét nhìn bốn phương tám hướng xung quanh. U Minh Linh Miêu khả năng cảm ứng cực tốt, chỉ cần đối phương hơi động, nàng liền thu vào tầm mắt. Sau lưng nàng trôi nổi bốn vòng hồn hoàn, là nhất hoàng, ba tử. Tuy màu sắc hồn hoàn này không phải hiếm thấy nhưng Chu Linh hiện tại tuổi tác so với đối thủ của nàng thì nhỏ hơn một chút a.

Bất quá Chu Linh khí thế còn chưa hiển lộ được bao nhiêu toàn trường đã đổ dồn ánh mắt vào đối thủ của nàng. Tiếu Phong sau lưng, là có năm vòng hồn hoàn lượn lờ, đại biểu hắn là năm hoàn Hồn Vương cấp bậc.

Trong Long Thần thành tiểu đội lần đầu xuất hiện Hồn Vương khiến đám người không khỏi ồ lên kinh ngạc. Mặc dù phẩm chất hồn hoàn không thể so với mấy tên đội trưởng kia, chỉ là lưỡng hoàng, ba tử, nhưng hắn vẫn là Hồn Vương hàng thật giá thật.

Chu Linh nhìn thấy hồn hoàn của Tiếu Phong, hai mắt mơ hồ híp lại, sắc mặt nghiêm nghị thêm vài phần. Nếu đối thủ cùng với nàng ngang một cái cấp độ, nàng nhất định đầy đủ tự tin, nhưng hiện tại Tiếu Phong tu vi vượt lên trên, Chu Linh không thể nào nắm chắc được nữa.

“Chu cô ngương, mời.”

Tiếu Phong mỉm cười nói.

Chu Linh nghe vậy liền cho rằng hắn trêu chọc nàng, thân thể hư huyễn một cái liền hóa thành một đạo lưu quang bắn tới Tiếu Phong vị trí.

“Là U Minh Đột Thứ, tốc độ thật nhanh.” Lương Thế Nhân nơi chờ chiến cảm thán nói. Tuy hắn tự nhận tốc độ không chậm nhưng so với Chu Linh này thì vẫn kém một bậc. Nàng không hổ là cường đại mẫn công hệ.

Tiếu Phong mắt thấy Chu Linh phóng tới cực nhanh, tâm tình không có nữa điểm dao động. Tay áo khẽ phất lên, thân thể hắn liền hóa thành một đạo cuồng phong, theo Chu Linh phương hướng mà bắn tới.

Tốc độ của Tiếu Phong so với Chu Linh chỉ hơn chứ không kém, xuất chiêu sau nhưng lại tới trước, ngay khi Chu Linh đã ở trước mặt, Tiếu Phong bàn tay duỗi ra, năm ngón tay khép lại tạo thành hình dáng một cây thủ đao, liền sau đó thủ đao vung tới lập tức xuất hiện hai đạo Phong Đao xé gió mà ra.

Chu Linh hừ lạnh một cái, miêu trảo không do dự chụp tới.

“Xoạt——.”

Chỉ cần một trảo liền đem Phong Đao của đối phương đánh gãy, thừa thắng xông lên, Chu Linh một trảo tiếp theo liền nhắm vào cổ họng của Tiếu Phong mà triển khai.

Tiếu Phong rùng mình một cái, ý niệm vừa động, một cỗ phong bạo lần nữa bộc phát, đem hai người hoàn toàn nuốt chửng vào bên trong.

Phong võ hồn đệ tam hồn kỹ, Phong Ba Bão Táp.

HƯU !

“A.” Chu Linh miêu trảo chụp vào hư không, nàng tức giận la lên một tiếng. Loại này quỉ dị hồn kỹ làm nàng cảm thấy không thoải mái. Bởi vì Tiếu Phong sau khi triển khai hồn kỹ này, khí tức của hắn dường như biến mất, tựa như hòa vào phong bạo vậy. Nếu để hắn thuận lợi ẩn nấp rồi tìm thời cơ tấn công, Chu Linh sẽ ăn không ít khổ.

Trong lòng nhanh chóng quyết định, sau lưng nàng đệ nhị hồn hoàn sáng lên.

U Minh Linh Miêu đệ nhị hồn kỹ, U Minh Bách Trảo.

VÙ VÙ !

Miêu trảo của Chu Linh phát ra một tầng ánh sáng màu xám, liền sau đó bách trảo đánh sang bốn phương tám hướng, mặc dù chỉ trúng vào hư không nhưng chỉ cần phát giác được một tia hơi thở của đối thủ, cũng đủ để nàng phá tan hồn kỹ này.

“Chu cô nương thật hung bạo.”

Tiếu Phong thanh âm quỉ dị trực tiếp vang lên, liền sau đó trước mặt Chu Linh là vô số đạo Phong Đao. Thể tích Phong Đao nhỏ hơn lúc đầu nhưng số lượng nhiều không đếm xuể. Tất cả Phong Đao này đều hướng vào nàng mà chuẩn bị công kích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.