Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 254: Chương 254: Bị Đe Dọa




Phách!

Một quyền mang theo hỏa diễm đặt ở trên ngực một con hạ đẳng ác linh, tức thì hỏa diễm bộc phát đem con ác linh này đánh văng đi, nát thây vạn mảnh. Hắc vụ ngưng tụ lại hóa thành một viên ác linh châu, bắn vào vòng đeo tay của hắn.

Vân Chính Thiên ở trong Hạo Thiên Trì nội vi săn giết có thể dùng từ dạo bước mà mô tả. Tuy rằng nội vi còn chưa phải Hạo Thiên Trì chỗ sâu nhất, nhưng nơi này sẽ gặp phải không ít ác linh có thực lực mạnh mẽ, tỷ như kỵ sĩ không đầu ác linh kia.

Thế nhưng Vân Chính Thiên đi ròng rã nữa ngày trời, cũng không có tiếp tục gặp thêm một con kỵ sĩ không đầu nào, họa may vài lần gặp phải chiến sĩ ác linh mà thôi.

Đánh chết chiến sĩ ác linh đem lại ác linh châu số lượng mười lăm viên, giảm hẳn một nữa so với kỵ sĩ không đầu ác linh. Vì vậy số lượng ác linh châu của Vân Chính Thiên tăng lên chậm như rùa bò. Hiện tại chỉ mới một trăm mười lăm viên. Chuyện này khiến hắn cũng đau đầu không ít.

Coi như đánh chết hạ đẳng ác linh chỉ thu được từ một đến ba viên ác châu từ theo thực lực bọn chúng, thế nhưng Vân Chính Thiên không vì vậy mà nản chí, trái lại còn rất kiên trì trong khoảng cày cuốc này. Dựa theo ngoại hình của hạ đẳng ác linh, Vân Chính Thiên gọi nó là khô lâu ác linh. Đám khô lâu ác linh này thực lực tuy yếu nhớt nhưng được cái đi thành bầy rất đông.

Mỗi lần trông thấy một bầy khô lâu ác linh dạo chơi trong rừng, hắn liền xông pha nhảy vào chính giữa, quần ẩu một phen.

Quyền vừa rồi chính là sự kết hợp quyền pháp với hỏa diễm, là do hắn đem hỏa thuộc tính trong cơ thể ngưng tụ ra ngoài.

Băng, Hỏa, Quang Minh ba loại thuộc tính nguyên tố lần lượt ngưng tụ ra ngoài có tên gọi Băng Chưởng, Hỏa Quyền cùng Quang Minh Chỉ.

Chỉ duy có thôn phệ thuộc tính Vân Chính Thiên không thường sử dụng, bởi vì thôn phệ chi lực vốn dĩ rất bá đạo, nếu miễn cưỡng ngưng tụ ra bên ngoài tuyệt đối không thể dùng bản thân mình làm vật truyền dẫn được mà phải thông qua một món đồ vật nào đó.

Ví dụ như thanh hắc trường thương mà hắn lấy được từ kỵ sĩ không đầu ác linh kia, trực tiếp đem thôn phệ chi lực truyền vào, sau đó lại ném về phía đối phương. Chỉ cần đối phương trúng thương, thôn phệ chi lực có thể hoành hành.

Mấy con khô lâu ác linh kia căn bản một đòn cũng không tiếp được, cho nên quần chiến với bọn chúng Vân Chính Thiên chỉ cần tốn một chút tinh lực mà thôi, liên tục như vậy suốt nữa ngày trời mà không cần dừng lại minh tưởng khôi phục trạng thái.

Dịch Cân Kinh trên nền tảng hồn lực tuy không hữu dụng như thời gian Vân Chính Thiên bắt đầu tu luyện, nhưng bộ công pháp này đối với khả năng khôi phục hồn lực vẫn có trợ giúp nhất định. Vân Chính Thiên vừa di chuyển, vừa vận chuyển hồn lực chu thiên theo lộ trình Dịch Cân Kinh, cứ như vậy mà tiến lên không cần nghỉ ngơi.

Không rõ lý do tại sao nội vi khu vực lại thưa thớt trung đẳng ác linh, Vân Chính Thiên trong lòng bắt đầu nghi hoặc. Tình huống hai con trung đẳng ác linh giao tiếp với nhau luôn hiện lên trong đầu hắn.

Không lẽ bọn ác linh này đang có âm mưu gì đó.

Bất quá, tạm gác chuyện này sang một bên. Nếu không thể tìm được ác linh có thực lực ở nội vi khu vực, hay là thẳng một mạch xông vào hạch tâm khu vực đi.

Lại thêm nữa ngày di chuyển, rốt cuộc hắn cũng đến rồi. Nơi này là biên giới giữa nội vi khu vực và hạch tâm khu vực, chỉ cần vượt qua cái đầm lầy này là có bước vào hạch tâm lãnh thổ. Vân Chính Thiên cước bộ dừng lại, ánh mắt bỗng nhiên rơi vào bản đồ lập thể trên cổ tay.

“Tíc, tíc.”

Vòng đeo tay phát ra tín hiệu cảnh báo, Vân Chính Thiên hơi nhướng mày một cái, bởi vì trên bản đồ bây giờ có khoảng năm cái chấm vàng đang tiến về phía hắn.

Chấm vàng đại biểu tuyển thủ, mà bọn hắn tụ tập lại thành nhóm năm người như vậy, chính là một cái tiểu đội a.

Vân Chính Thiên liếc nhìn số lượng ác linh châu mà mỗi người sở hữu, tất cả đều có khoảng trên dưới ba mươi viên, tính vào thời điểm này thì không nói là nhiều lắm. Dù sao đó là vấn đề hội phải gặp nếu kết thành tiểu đội cùng với nhau săn giết.

Ví dụ như ngươi đơn đả độc đấu một con trung đẳng ác linh, hoàn toàn đánh bại nó thì ác linh châu toàn bộ là của ngươi. Thế nhưng tiểu đội tình huống lại là chuyện khác. Chiến sĩ ác linh chết đi hóa thành mười lăm viên ác linh châu, cho dù có dựa theo công trạng mà phân phó thì một người cùng lắm thu hoạch được mười viên là cao.

Cho nên ở Hạo Thiên Trì thành lập một cái tiểu đội chưa hẳn là quyết định tốt nhất, chỉ có thể nói là tính an toàn cao nhất mà thôi.

“Ồ! Nơi này có người.”

Tại phía xa truyền tới một đạo thanh âm, rõ ràng là đám tuyển thủ năm người đã phát hiện Vân Chính Thiên ở phía trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.