Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 266: Chương 266: Bí Mật Xâm Nhập




Vân Chính Thiên hôn mê suốt một ngày, Hạo Thiên Trì cũng trải qua một ngày hỗn loạn chưa từng có.

Ác Hùng Vương như điên như khùng chạy khắp nơi tìm người phát tiết, cho dù là ác linh sinh vật hay hồn sư nó đều ra tay tuyệt diệt. Cũng nhờ vậy song phương nhân số giảm đến thảm thương.

Nhân loại tuyển thủ ước chừng còn chưa tới trăm người, tất cả đều hoảng sợ trốn chui trốn nhủi, không dám bước tới gần hạch tâm khu vực lần nào nữa. Mà ác linh chỉnh thể thực lực cũng thảm trọng rơi xuống.

Đây có thể nói là một hồi tai nạn kinh khủng chưa từng xảy ra trong lịch sử hồn sư lịch lãm Hạo Thiên Trì.

Một ngày điên cuồng chém giết, Ác Hùng Vương rốt cuộc khôi phục linh trí. Cảm xúc đầu tiên của nó đó là phẫn nộ. Nếu không phải do Ngạo Thiên Long sử dụng Vong Linh Ma Pháp khiến nó rơi vào trạng thái rối loạn, thì có lẽ cục diện này sẽ không xảy ra.

Tuy rằng nhân loại chết đi phần lớn đều hóa thành ác linh, thế nhưng số lượng ác linh bị nó đánh chết vĩnh viễn không thể bù đắp được.

Lực lượng ác linh đội quân bây giờ đã giảm xuống đến mức thấp nhất. Ba con ác linh cự nhân cũng chết mất hai con, kỵ sĩ không đầu ác linh còn lại khoảng trên dưới hai mươi lăm con. Nhiều nhất vẫn là ác linh chiến sĩ khoảng năm mươi con. Còn ác linh bóng ma thực lực quá yếu không muốn nhắc tới.

Ác Hùng Vương suốt nhiều năm qua tích góp phút chốc tan thành bọt biển. Nó kế hoạch trọng yếu là muốn ác linh số lượng theo thời gian tăng lên. Cho đến khi Hạo Thiên Trì đạt đến cực hạn thì nó sẽ tìm cách xông ra, tiến vào Đấu La Đại Lục.

Tuy không biết suy nghĩ này của Ác Hùng Vương có khả thi hay không, trước mắt cục diện hai bên tương tàn. Ác Hùng Vương công sức suốt bao năm qua đã bị Ngạo Thiên Long đánh đổ.

“Nhân loại khốn kiếp.”

Trầm thấp nguyền rủa thanh âm của Ác Hùng Vương vang vọng toàn cõi Hạo Thiên Trì. Ngay cả di tích cổ xưa Hạo Thiên Điện cũng vào lúc này thoáng kịch liệt run lên.

Cách đó hơn trăm dặm, hai đạo thân ảnh trẻ tuổi đang băng băng xông rừng.

“Ngạo huynh, xem ra con gấu này hẳn là ghét ngươi lắm rồi đó.”

Vân Chính Thiên cười nói.

Ngạo Thiên Long mặt mày xám tro, buồn bã đáp: “Trách ta quá ngây thơ nông nỗi. Bất quá bây giờ có thể lên tiếng nguyền rủa chứng tỏ nó đã khôi phục ý thức rồi. Sẽ không có xảy ra chém giết bừa bãi nữa.”

Dứt lời, hắn lại liếc Vân Chính Thiên, hỏi: “Ngươi có thật không cần đi gặp đồng đội của mình?”

Vân Chính Thiên dứt khoát nói: “Hành động này đối với bọn họ quá nguy hiểm. Với lại ta đã truyền tin rồi, tin chắc không thành vấn đề.”

Trước khi hắn cùng Ngạo Thiên Long xông rừng, Vân Chính Thiên đã truyền tin cho đám Thế Nhân được yên tâm. Chỉ có điều Mã Thiên Hoa thì vẫn chưa có tỉnh lại. Băng Thiên Nữ Thần là lấy nữ tính làm chủ, vì vậy Vân Chính Thiên tiêu hao một thì Mã Thiên Hoa tiêu hao đến ba bốn lần, vì vậy nàng ngủ say là điều dễ hiểu.

May mắn tòa băng sơn mà Băng Thiên Nữ Thần tạo ra quả thực hữu dụng, ác linh đội quân kia không cách nào đánh hơi được mùi sinh vật sống bên trong, cho nên đành dần dần giải tán hết.

Từ đó đến giờ cả đám đều lưu lại trong băng sơn, luân phiên minh tưởng khôi phục trạng thái, đồng thời chăm sóc người bị thương.

Vân Chính Thiên đem mọi thứ mà Ngạo Thiên Long nói, đơn giản giải thích cho đồng đội một lần, còn dặn bọn hắn tạm thời án binh bất động. Còn bản thân hắn cùng với Ngạo Thiên Long, đi tìm Ác Hùng Vương tính sổ.

“Ác Hùng Vương vị trí chính là hạch tâm Hạo Thiên Trì chỗ sâu nhất. Bản thân nó thủ đoạn lẩn trốn quá mức tinh thông, nếu như không nhờ đồng loại của nó dẫn đường, ta cũng không cách nào tìm được nó.”

Ngạo Thiên Long nói.

Cả hai dùng tốc độ nhanh nhất của minh, ra khỏi ngoại vi khu vực, tiến vào nội vi. Lại dùng không tới nữa canh giờ, đã đặt chân vào hạch tâm khu vực. Ngạo Thiên Long bản thân là Hồn Thánh, tự thân tốc độ nhanh không cần bàn cãi, nhưng hắn vẫn bị tốc độ của Vân Chính Thiên làm cho ngạc nhiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.