Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 134: Chương 134: Cành Liễu Đoạt Mạng




Cầm lấy viên huyết châu trên tay, Vân Chính Thiên tinh thần khẽ động, một lát sau hắn kinh ngạc phát hiện, bên trong viên huyết châu này áp súc một lượng lớn máu huyết, vừa vặn đủ một bình máu. Xem ra nơi này bọn họ số lượng máu đều qui đổi thành huyết châu.

“Lúc nãy quên hỏi Lăng nhi mấy cái việc này.”

Trong lòng có chút tiếc nuối, bây giờ phải tự mình tìm hiểu thôi. Cất viên huyết châu vào giới chỉ, Vân Chính Thiên mỉm cười nhìn tên gầy guộc, nói :

“Ngươi dẫn đường đi, tiện thể nói cho ta nghe một chút cớ sự, tại sao muốn giết hắn.”

Tên gầy guộc nghe vậy, trong đáy mắt bỗng xuất hiện vẻ ngây ngốc, hắn nhỏ nhẹ đáp lại :

“Tiểu hiệp ngươi đừng hỏi mấy câu hiển nhiên như vậy, ở đây ghét ai chỉ cần giết đi, không lẽ ngươi chưa từng giết người.”

“Ồ.” Vân Chính Thiên nội tâm thoáng dao động, Huyết Đô rõ ràng không có luật lệ, không vừa mắt ai liên có thể ra tay giết chết, hoặc đánh không lại liền thuê cao thủ ra tay.

“Tiểu hiệp, ngươi giết hắn xong, máu trong người hắn một nữa đều cho ngươi, được chứ ?”

Tên gầy guộc vừa đi vừa nói.

Vân Chính Thiên mỉm cười đáp :

“Đều cho ngươi hết, chỉ cần ngươi nói cho ta nghe phương thức áp chế máu tươi thành viên huyết châu này là được.”

Lần này lại tới lượt tên gầy guộc kinh ngạc, hắn dừng chân đưa mắt nhìn Vân Chính Thiên một lượt từ trên xuống dưới. Gương mặt tỏ vẻ nghi hoặc hỏi :

“Ngươi là người mới ?”

Vân Chính Thiên không giấu giếm gật đầu đáp : “Đúng vậy.”

“Ai da, sao ngươi không nói sớm, ta còn tưởng ngươi vừa tham gia thi đấu bên trong đấu trường ra. Thôi thôi không thuê nữa, trả lại ta viên huyết châu.”

Tên gầy guộc một tay vỗ mạnh vào trán. Thì ra hắn tưởng Vân Chính Thiên là Huyết giả đấu sĩ, cho nên vừa nãy mới lên tiếng mời gọi. Không ngờ lại mời trúng một tên chân ướt chân ráo vừa tới Huyết Đô.

“Nhiệm vụ đã nhận há có thể từ bỏ, ngươi cứ tin ta.” Vân Chính Thiên mỉm cười nói, gương mặt thập phần bình tĩnh.

Tên gầy guộc bất đắc dĩ nói :

“Không phải ta không muốn nhờ ngươi giúp, mà người ta muốn giết hắn không phải kẻ tầm thường. Hắn là Huyết giả đấu sĩ cấp một a. Ngươi mới tới mà dây vào hắn, có khi lại thiệt thân.”

Vân Chính Thiên thoáng trầm ngâm một chút, sau đó lấy ra viên huyết châu kia quẳng lại cho hắn, cười nói :

“Viên huyết châu này ta không nhận nữa, nhưng ta vẫn giúp ngươi giết hắn. Phân nữa máu tươi trong người hắn sẽ là của ta, được chứ ?”

Tên gầy guộc nghe vậy nội tâm thoáng chấn động, thiếu niên trước mặt tuổi tuy không lớn nhưng bá khí phải nói vô cùng cường hoành. Hắn lời nói lại tràn ngập tự tin, không lẽ hắn thực sự có năng lực giết chết một tên Huyết giả đấu sĩ cấp một.

Vả lại hắn cũng đã trả lại viên huyết châu, xem như làm không công rồi. Một nữa máu tươi kia coi như phần thưởng cho hắn đi, nếu hắn có bổn sự này.

Tên gầy guộc suy nghĩ, một lát sau gật đầu nói :

“Được rồi, chúng ta đi thôi.”

Lần đầu đến với nơi xa lạ này, Vân Chính Thiên luôn trong tâm thái thận trọng tới mức tối đa. Vừa hay tên gầy guộc này lại đem tới cho hắn một cơ hội thử nghiệm. Đối phương là Huyết giả đấu sĩ cấp một, đại biểu hắn sinh hoạt ở Huyết Đô đã được một thời gian. Coi như đem hắn làm vật tế phẩm trước khi tham gia đại đấu trường.

Tên gầy guộc dẫn Vân Chính Thiên đi tới một vùng đất có phần hẻo lánh, dân cư nhà cửa cũng thưa thớt, khắp nơi tràn ngập mùi tử khí, đúng là nơi thích hợp để giết người mà không muốn ai biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.