Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 227: Chương 227: Chiến Hắc Phong (1)




Hắc Phong ánh mắt phẫn nộ, trầm giọng quát lên:

“Vô tri tiểu tử, đừng nghĩ miệng lưỡi của ngươi có thể giúp ngươi giữ được mạng. Bây giờ ta sẽ đánh chết ngươi, để xem rốt cuộc có ai vì ngươi mà tìm ta tính sổ.”

Dứt lời, Hắc Phong như hóa thành một đạo gió lốc màu đen, thẳng tới trước mặt Vân Chính Thiên, một quyền như điện xẹt lập tức oanh ra, không gian phản phất mún vỡ nát.

Vân Chính Thiên đối mặt một quyền này, vẫn không chút nào sợ sệt, Hắc Kiếm đưa lên chặn lấy bạo quyền, hai tay siết chặc chuôi kiếm.

OANH !

Một cỗ kinh khủng lực lượng va đập thẳng vào bề mặt Hắc Kiếm, chỉ thấy Vân Chính Thiên trực tiếp bị đánh bay lại phía sau. Hắc Kiếm không khỏi cắm xuống đất kéo thành một vệt dài hơn mười mét mới dừng lại.

Thật là mạnh mẽ lực lượng, Hắc Phong võ hồn hẳn là một lại chuyên tu luyện lực lượng a.

Thế nhưng đối với công kích dường như có thể đập nát cả núi này, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên, gương mặt vẫn có chút tiếu ý, nói:

“Nếu là sư phụ ta đánh ra một quyền, đảm bảo ta thi cốt vô tồn. Hắc Phong ngươi muốn làm sư phụ của ta, ngươi tu còn chưa đủ.”

Lại mắng ! Hắc Phong trại chủ lại bị mắng, đây có thể nói là ngày mà đám thảo khấu lâu la nhìn thấy Hắc Phong tôn nghiêm liên tục bị một tên thiếu niên xúc phạm.

Đây cũng là lần bọn hắn trông thấy Hắc Phong lửa giận bốc cao ngùn ngụt nhất. Cả đám không hẹn mà cùng lui lại xa hơn chút nữa, như sợ bị lửa giận của Hắc Phong khiến cho tai bay vạ gió vậy.

“Tiểu tử, ngươi năm lần bảy lượt công kích ta, vậy thì đừng trách bổn tọa ra tay độc ác.”

Hắc Phong rít lên một tiếng, sáu vòng hồn hoàn sau lưng hắn càng thêm rực rỡ. Màu sắc hồn hoàn kinh người, là bốn tử, hai hắc.

Đạt tới Hồn Đế cảnh giới, mật độ hồn lực bên trong cơ thể đã đủ độ đậm đặc, mỗi một chiêu đánh ra đều mang trong đó khủng bố lực lượng. Tùy rằng vừa nãy Vân Chính Thiên nhìn có vẻ nhẹ nhàng cản lại một quyền kia, nhưng cánh tay cũng hắn đã có dấu hiệu run rẩy.

Bất quá, Hắc Phong càng lâm vào trạng thái tức giận, hắn càng khó kiểm soát được hành động và tâm tình. Vân Chính Thiên chính là mong chờ điều này làm Hắc Phong để lộ sơ hở. Chỉ cần tìm được nhược điểm của hắn, cơ hội chiến thắng liền tăng cao mấy lần.

Võ hồn của Hắc Phong, là một loại cường đại thú võ hồn, gọi là Đại Lực Kim Cang Hùng. Loại này võ hồn sở hữu khủng bố lực lượng, lại thêm thể chất vô cùng dẻo dai, mạnh mẽ cùng linh hoạt. Đích thị một cái cao cấp võ hồn tồn tại.

Tuy không biết hắn mấy năm nay làm cách nào để tu vi tăng lên nhanh như vậy, nhưng lấy tuổi chưa vượt qua bốn mươi lại có thể bước vào Hồn Đế cấp bậc, đích xác không tầm thường.

Sau khi phóng thích võ hồn về sau, trên người Hắc Phong mọc ra một lớp dày đặc lông gấu màu đen, một đôi hùng trảo thuận theo xuất hiện. Hùng trảo va vào nhau vang lên tiếng ‘leng keng’ vô cùng khó chịu. Ánh mắt Hắc Phong khóa chặt Vân Chính Thiên thân ảnh, miệng gấu gầm gừ không ngớt.

Đối với hồn sư sở hữu thú võ hồn mà nói, mỗi một bình cảnh sẽ làm bọn hắn hóa thú càng thêm chân thực. Hiện tại Hắc Phong sáu hoàn tu vi, đã gần như hóa thành một đầu Đại Lực Kim Cang Hùng hàng thật giá thật. Nếu như hắn may mắn đột phá Hồn Thánh, thành công ngưng luyện ra võ hồn chân thân, như vậy có thể coi như một đầu Kim Cang Hùng chân thực rồi.

Cho nên có thể nói, Hồn Thánh chính là cánh cửa quan trong nhất mà một tên hồn sư phải vượt qua, chính là dấu chân đầu tiên bước vào con đường cường giả.

Vân Chính Thiên ngoài miệng thì tỏ vẻ khinh thường, nhưng nội tâm hắn lại cực kỳ cẩn trọng. Hắc Phong là đại thủ lĩnh của Liên Minh Thảo Khấu, tự nhiên có chỗ hơn người, không thể cùng mấy tên Lão Bạch, Đinh Lăng kia so sánh ngang hàng được.

Hắc Phong hai mắt của hắn chuyển sang một màu máu, sát khí cuồn cuộn phóng thích mà ra. Thân hình ngã về phía trước, giậm chân một cái trực tiếp thẳng hướng Vân Chính Thiên mà xông qua. Sau lưng Hắc Phong, đệ nhất hồn hoàn lóe lên. Tức thì một cái đầu gấu hư ảnh ngưng tụ nơi hùng trảo của hắn.

“Sử dụng đệ nhất hồn kỹ? Ngươi xem ta giống như đám tiểu tử vừa nứt mắt ra chơi thật sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.