Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 240: Chương 240: Cường Đại Mộng Cảnh Chân




Hồn sư đạt tới Hồn Thánh cấp bậc về sau, đã đủ để bản thân tự hào mình đã tiến nhập tầng thứ cường giả của Đấu La Đại Lục. Tuy rằng còn xa xa không cùng một cấp bậc với Phong Hào đấu la, nhưng Hồn Thánh đã có đủ lực lượng để mang tới một hồi tai nạn hủy diệt.

Hồn Thánh so với Hồn Đế chỉ cách nhau một cấp bậc nhưng lại mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bởi vì trở thành Hồn Thánh đồng nghĩa với việc nắm giữ võ hồn chân thân.

Võ hồn chân thân là trạng thái võ hồn hoàn toàn hóa thành chân thực tồn tại, cùng với thân thể của hồn sư tạo thành một thể thống nhất, để hồn sư có thể triển khai cực hạn uy lực mà võ hồn của mình có thể mang lại. Cho nên có thể nói Hồn Thánh là cánh cửa tối quan trọng để bước vào tầng thứ cường giả của mảnh đại lục này.

Tam Gia Minh mang tới năm vị Hồn Thánh, không còn nghi ngờ, bọn chúng hiển nhiên muốn ngày hôm nay đem Mộng gia toàn lực áp chế xuống, dùng vũ lực tước lấy Mộng gia quyền chưởng khống Hỏa Thần thành. Chỉ cần hoàn thành một bước này, mặc dù không biết khi nào Thành Chủ hồi thành, chỉ cần trong thời gian Hạo Thiên Trì xuất thế, Hỏa Thần thành cùng Hạo Thiên Trì đã là vật trong túi riêng của Tam Gia Minh.

Mộng gia gia chủ Mộng Tử Hinh là người cương trực cùng kiên định, mặc dù đối phương số lượng Hồn Thánh gấp đôi bên hắn, song phương lực chiến hội không thể nào cân bằng, thế nhưng hắn trong lòng từ lâu đã ra quyết định.

Muốn đem Mộng gia hủy diệt, vậy thì trước tiên phải bước qua xác của Mộng Tử Hinh ta.

Ngay khi Mộng Tử Hinh phóng lên trời, một vị trưởng lão Mộng gia đứng cạnh Mộng Hồng Nhan cũng lập tức theo sau. Trưởng lão này tên gọi Mộng Du Hòa, là vị trưởng lão Mộng gia duy nhất đạt tới Hồn Thánh tu vi ngoại trừ Mộng Tử Hinh ra.

Bất quá, cục diện hai đấu năm, phần thắng thực sự không nghiên về phía Mộng gia bọn hắn.

Trên dưới Mộng gia nhân không khỏi nuốt xuống một ngụm nước bọt, hôm nay trận chiến này chính là quyết định vận mệnh Mộng gia bọn họ. Bất quá, Hồn Thánh tầng thứ loại này chiến đấu, bọn hắn dĩ nhiên không có tư cách xen vào. Dù có muốn giúp hai người gia chủ nhưng hiện tại lực bất tòng tâm.

Ngay cả Mộng Hồng Nhan mặc dù tu vi không thấp, nhưng vẫn như cũ cắn môi chịu đựng. Nàng trong lòng âm thầm cầu khẩu, không biết tên đó có thể tới kịp lúc hay không.

Lâm Khang nhìn thấy Mộng gia hai vị cường giả phóng lên, hắn trong mắt dĩ nhiên không chút hoảng sợ. Trái lại còn làm ra vẻ mặt cực kỳ khinh thường.

“Tử Hinh, hôm nay ngươi đã quyết định cùng Tam Gia Minh bọn ta chống lại, hậu quả như thế nào hẳn ngươi phải biết.”

Lâm Khang cười cợt nhìn Mộng Tử Hinh đang phóng tới nói.

Mộng Tử Hinh cũng không có để ý tới, bước vào cấp độ này bản thân hắn đã tu luyện được một viên đạo tâm kiên định. Thủ đoạn khiêu khích bình thường dĩ nhiên không cách nào lây động được.

Sau lưng Mộng Tử Hinh, đệ ngũ hồn hoàn sáng lấp lánh, trên tay hắn một thanh cự đại quyền trượng cũng thuận theo lóe lên một cái, hóa thành một đầu Hỏa Long trực tiếp bắn thẳng tới năm người Lâm Khang.

“Đúng là đồ võ biền, chỉ thích đánh không thích nói chuyện.”

Một bên Minh An Đường, đường chủ Minh An lên tiếng nói. Dứt lời, hắn bước lên một bước, sau lưng bảy cái hồn hoàn lập tức dâng lên, võ hồn đồng thời phóng thích mà ra. Ngay sau đó, đệ lục hồn hoàn của hắn phát sáng.

Cánh tay phải của Minh An đột nhiên bành trướng lên, trong nháy mắt đã to gấp ba lần bình thường. Minh An hít mạnh một hơi đem đầu Hỏa Long đang bay tới hung hăng một quyền oanh vào.

ẦM!

Hỏa Long của Mộng Tử Hinh đã ngưng tụ đến mực chân thực, bất quá nó vừa cắn tới liền bị một quyền của Minh An đánh lõm một bên đầu, thế nhưng Hỏa Long cũng không chịu thua kém, miệng rồng há ra cắn một cái vào cổ tay đối phương.

Hỏa diễm cuồn cuộn từ Hỏa Long lập tức bộc phát khiến Minh An hai mắt kinh hãi, cũng may Hỏa Long đã bị trúng đòn nếu không tình hình Minh An có lẽ không tốt như bây giờ.

Minh An vội vàng chấn tỉnh lại, sau lưng hắn đệ ngũ hồn hoàn sáng lên, tức thì cánh tay còn lại cũng hóa to ra, sau đó vỗ thẳng vào phần đầu còn lành lặn của Hỏa Long, hai kích liên tục này đem Hỏa Long đầu lâu trực tiếp đánh nát.

Hỏa Long tan biến đi làm Minh An thân thể đang hứng chịu hỏa diệm cũng giảm bớt đi mấy phần, thế nhưng hắn còn chưa kịp vui sướng thì trước mặt đã phóng tới thêm ba đầu Hỏa Long nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.