Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 164: Chương 164: Cường Hãn Tiểu Đội Trưởng




Ám Kim Khủng Trảo Hùng so với hôm qua thì không hung dữ bằng, có lẽ nó cũng cảm nhận được một số khí tức nguy hiểm từ những tên thiếu niên ở đây. Nó dùng phong thái ung dung nhất mà tiến ra khỏi rừng rậm, không gấp gáp, không vội vã, chủ yếu để dò xét mấy tên nhân loại trước mặt.

Hồn thú tiến vào vạn năm cấp bậc tồn tại, trí tuệ đã phát triển vượt bậc, tuy chân chính so với nhân loại vẫn có chút chênh lệch, nhưng cũng không quá nhiều. Còn chưa nói tới Tà hồn lực, loại này lực lượng không những tăng lên tự thân lực lượng của hồn thú, mà trí tuệ càng phát triển nhanh chóng hơn.

Cho nên mới có chuyện hồn thú dần dần ép nhân loại vào bờ vực diệt vong, chỉ đành nép mình ở Nhân Vực nhỏ bé, diện tích sinh sống không bằng một phần ba so với một vạn năm trước.

Mặc dù mọi người đang ở trong vị diện do Vực Chủ tạo nên, mật đồ tà hồn lực không nhiều như Nhân Vực nhưng vẫn có ảnh hưởng nhất định đến thực lực hồn thú.

Ám Kim Khủng Trảo Hùng giơ song trảo lên ngang hông, khẽ cọ quẹt vào nhau vang lên thanh âm ‘leng keng’, hai tròng mắt kim sắc đảo qua đảo lại, tựa như đang lựa chọn đối thủ.

Đột nhiên ánh mắt nó dừng lại ngay vị trí Mã Thiên Hoa, rõ ràng nó nhận ra đây là nhân loại ngày hôm qua đem lông của nó đốt trụi một mảng, cục tức còn chưa kịp nuốt xuống, hôm nay liền gặp lại.

“HỐNG——”

Ám Kim Khủng Trảo Hùng tức thì ngửa mặt lên trời gầm vang một tiếng, trảo bên phải đưa lên cao sau đó mạnh mẽ vỗ xuống mặt đất.

“ẦM ——.”

Đại địa dưới một trảo của Ám Kim Khủng Trảo Hùng, lập tức xuất hiện dấu hiệu vỡ nát. Lấy vị trí trảo cắm vào mặt đất, một loại lực lượng vô hình từ bên dưới xới tung đất đá lên, đem toàn bộ đất đá bắn thẳng tới Mã Thiên Hoa vị trí.

Mã Thiên Hoa trở thành mục tiêu công kích đầu tiên của Ám Kim Khủng Trảo Hùng, bất quá, nàng trong mắt không có nữa điểm hoảng sợ. Một cỗ nóng rực hỏa diễm ngưng tụ nơi lòng bàn tay, tức thì Mã Thiên Hoa một chưởng vỗ về phía trước, mạnh mẽ ngạnh kháng với đòn công kích của Ám Kim Khủng Trảo Hùng.

Sau lưng Mã Thiên Hoa, đệ nhất hồn hoàn vừa lóe lên, tức thì đệ nhị cũng sáng óng ánh. Hư ảnh Tà Hỏa Phượng Hoàng sau lưng nàng càng ngưng thật hơn, Phượng Hoàng mở miệng phun ra một cột hỏa diễm quang trụ to lớn, chớp mắt một cái bay theo ngang sau đòn hỏa diễm ban đầu.

“ẦM ——.”

Đoàn hỏa diễm có thể tích nhỏ kia vừa chạm vào đống đất đá do Ám Kim Khủng Trảo Hùng xới lên liền nổ tung, đem khối đất đá đó nổ tung thành vô số mảnh nhỏ, ngay sau đó, hỏa diễm quang trụ xuyên qua đám bụi mù đó, trực tiếp trúng vào ngực của Ám Kim Khủng Trảo Hùng. Nhiệt độ cao khiến cự hùng rống lên một tiếng, song trảo theo bản năng đưa lên vỗ mạnh vào nhau.

Một cỗ phong bạo xuất hiện đem hỏa diễm quang trụ của Mã Thiên Hoa nhanh chóng dập tắt. Chỉ đơn giản một vỗ liền dễ dàng hóa giải công kích mãnh liệt của nàng.

Mã Thiên Hoa hai mắt không khỏi chấn động, xem ra nàng vẫn có chút xem thường thực lực của Ám Kim Khủng Trảo Hùng.

Đoàn hỏa diễm ban đầu chính là đệ nhất hồn kỹ của nàng, Phượng Hoàng Hỏa Dục. Mà khối hỏa diễm quang trụ kia, chính là đệ nhị hồn kỹ, Phượng Hoàng Bạo Liệt Kích.

Mã Thiên Hoa luân phiên sử dụng hai hồn kỹ một cách thuần phục như vậy, nàng đã thể hiện bản thân ưu tú của mình, nhưng vẫn không đủ để Ám Kim Khủng Trảo Hùng bên kia tổn thương lấy một chút.

“Thật đáng ghét gia hỏa.” Mã Thiên tức giận mắng.

Ngay lúc này, những người còn lại cũng bắt đầu động thủ. Linh Tôn Thượng dưới chân bay lên năm vòng hồn hoàn, sau đó một thanh trường mâu màu xám xuất hiện ở trên tay, tỏa ra khí tức sắc bén, tuyệt đối không thể xem thường.

Võ hồn của hắn gọi là Bá Vương Mâu, là một loại khí võ hồn am hiểu lực lượng cùng tốc độ. Linh Tôn Thượng ở Linh Băng thành còn có biệt danh là Mâu Thần.

Từ nhỏ đã được truyền thụ mâu pháp, thương pháp, đến khi mười tuổi đã đại công cáo thành. Năm nay mười tám tuổi, hồn lực năm mươi cấp Hồn Vương. Ở Linh Băng thành tuyệt đối có thể xưng là thế hệ trẻ tài ba nhất.

Bất quá tham gia khảo nghiệm một năm vừa qua, Linh Tôn Thượng mới biết thiên tài thực sự nhiều vô số kể. Điển hình như Đái Thiên Huyền ở bên kia. Võ hồn của hắn là Tam Nhãn Bạch Hổ, sở hữu song thuộc tính tinh thần và quang minh. Bản thân Bạch Hổ thể chất đã vô cùng cường hãn, huyết thống lại mạnh mẽ, so với Tà Hỏa Phượng Hoàng của Mã Thiên Hoa không thua kém một chút nào.

Tương truyền Tam Nhãn Bạch Hổ người sở hữu đời thứ nhất, chính là con ngoài giá thú của Linh Băng Đấu La Hoắc Vũ Hạo, nội tình uẩn khúc không ai biết rõ, nhưng kỳ thực Đế Hậu Chiến Thần của Nhật Nguyệt Đế Quốc năm đó đã sở hữu một giọt máu của hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.