Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 253: Chương 253: Đa Nguyên Tố Chưởng Khống




Vân Chính Thiên vừa thu hồi võ hồn, tinh thần lực một lần nữa trải rộng dò xét. Dò xét một lúc không thấy động tĩnh nào, hắn mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

Kỵ sĩ không đầu ác linh thân thể bị tịnh hóa chi lực thiêu đốt đến tan thành tro, sau đó một đám hắc vụ tại không trung ngưng tụ lại, hóa thành ba mươi viên ác linh châu, chui vào vòng đeo tay của hắn.

Nhìn thấy số lượng ác linh châu nhiều như vậy, Vân Chính Thiên không khỏi hài lòng một thoáng. Đánh bại một con trung đẳng ác linh thu hoạch được ba mươi viên ác linh châu, tốc độ so với tìm diệt ba mươi con hạ đẳng ác linh phải nhanh hơn nhiều lắm. Tuy nhiên đổi lại nguy hiểm cũng càng nhiều.

Kỵ sĩ không đầu ác linh khi nãy nhanh chóng bị hắn đánh bại, một phần là do quang minh thuộc tính áp chế khiến nó không thể phát huy toàn lực. Thứ hai là do Vân Chính Thiên vừa có năng lực cản lại một kích hủy diệt của nó, sau đó gần như trong chớp mắt đem Tịnh Hóa Chi Quang phủ xuống, triệt để đánh bại nó.

Loại phương thức chiến đấu này chính là trong lúc lâm trận nghĩ ra, thế nhưng Vân Chính Thiên đối với năng lực chưởng khống đa nguyên tố thực sự đã cảm thụ qua không ít ngày.

Vào thời điểm Vân Chính Thiên muốn bế quan tu luyện, sư phụ của hắn đã tìm tới.

Bao Lão Tiên Sinh hiện rất đau đầu về việc Vực Chủ cùng đám Thành Chủ mất tích, trải qua dò xét nhiều tháng liền không thu được kết quả, lão rốt cuộc bó tay quay trở về, tìm đến Vân Chính Thiên.

Lúc vừa gặp lại hắn Bao Lão cực kỳ bất ngờ vì Vân Chính Thiên thực lực đại tăng cường, không những đạt được đệ ngũ hồn hoàn vạn năm cấp bậc, tinh thần lực càng tiến vào trung giai Linh Uyên Cảnh, còn đột phá Ngưng Hồn cảnh trong Tĩnh Lặng Như Nước bí pháp tu luyện tinh thần lực.

Trải qua vài ngày trầm ngâm, rốt cuộc Bao Lão đã hướng dẫn cho hắn tu luyện chi lộ thời gian tiếp theo, sau đó liền rời khỏi.

Lời của Bao Lão chỉ có một, đó là muốn hắn rèn luyện khả năng chưởng khống thuộc tính một cách nhuần nhuyễn, sau cùng hướng tới đa nguyên tố khả năng chưởng khống.

Tỷ như một chưởng ngưng tụ hàn băng chi lực đã xuất hiện thời gian qua, chính là thành quả luyện tập của hắn. Ngưng tụ băng thuộc tính trong trạng thái không phóng thích võ hồn đòi hỏi thuộc tính tinh thuần phải đạt tới cấp bậc nhất định, không những thế tinh thần lực cũng không thể thấp được.

Mà trong các thuộc tính Vân Chính Thiên đang nắm giữ, chỉ có băng thuộc tính đạt được điều kiện này, đó là nguyên tố thuần khiết cao giai cấp bậc duy nhất mà hắn sở hữu. Mà đạt tới cấp bậc này, có thể nói là chạm một tay vào cánh cửa cực hạn chi băng.

Mặc dù chưa có tư cách trùng kích cực hạn chi băng cánh cửa, nhưng thủ đoạn ngưng tụ băng thuộc tính mà không cần võ hồn phóng thích, hắn thực đã nắm giữ a.

Bất quá, ngoại trừ băng thuộc tính ra thì hỏa, quang minh cùng thôn phệ ba loại thuộc tính chỉ dừng ở mức cao giai phổ thông thuộc tính mà thôi, cũng chính vì sự chênh lệch quá xa này mà hiện tại Vân Chính Thiên không cách nào triển khai hồn kỹ tự nghĩ lừng lẫy của hắn, Băng Hỏa Phong Ấn được nữa.

Sau khi nắm giữ khả năng ngưng tụ thuộc tính không cần phóng thích võ hồn, Vân Chính Thiên tận lực nghiên cứu khả năng chưởng khống đa nguyên tố. Chuyển tưởng chừng như rất khó, nhưng dưới sự chỉ điểm của Bao Lão, hắn rốt cuộc thần tốc thành công.

Người xưa có câu danh sư xuất cao đồ, câu này chưa bao giờ sai cả.

Bao Lão đã từng nói với hắn, tinh thần lực của hắn đã có thể hữu dụng nhiều hơn những gì hắn có thể làm được từ trước đến giờ. Thông qua tinh thần lực, Vân Chính Thiên có thể đem một phần năng lực của võ hồn, cụ thể là một loại nguyên tố bất kỳ ngoại trừ băng nguyên tố ra, trực tiếp ngưng hình triển khai công kích hoặc phòng thủ đều được.

Quang Minh Thánh Kiếm lúc nãy, cũng không phải võ hồn phóng thích mà ra, đơn giản là do tinh thần lực của hắn mô phỏng, nhờ vậy mới có thể biến hóa khôn lường đến như vậy.

Vân Chính Thiên mò mẫm nghiên cứu, thực nghiệm, thất bại rồi lại nghiên cứu, thực nghiệm. Vòng lặp này kéo dài hai tháng trời, hắn mới miễn cưỡng có tư cách chưởng khống đa nguyên tố a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.