Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 205: Chương 205: Đại Thù Truyền Kiếp




Tại khu vực chờ chiến Tu La thành, hiện tại cũng chỉ có một người duy nhất. Vương Hạo là người được mệnh danh là binh sĩ có thực lực mạnh nhất khảo nghiệm năm nay. Bản thân sở hữu Kim Nhãn Hắc Long võ hồn, tu vi năm mươi tám cấp, chỉ còn cách một chút nữa thôi liền có thể đột phá cảnh giới sáu hoàn Hồn Đế.

Hắn năm nay mới bao nhiêu tuổi? Cùng lắm là mười chín tuổi mà lại có bậc này thực lực, trong hồn sư giới đã có đầy đủ cao ngạo.

Vương Hạo hai chân xếp bằng, đôi mắt nhắm nghiền ngưng thần điều tức. Thế nhưng vừa nghe thanh âm thông báo đến lượt thi đấu, hai mắt như hai vòng xoáy đen tối chợt mở ra.

“Rốt cuộc cũng đến lượt. Ta chờ hơi bị lâu rồi a.”

Vương Hạo có chút uể oải vươn vai đứng dậy, nói. Đột nhiên ngay lúc chuẩn bị bước ra bên ngoài, hắn chợt đứng khựng lại trong vài giây, sau đó đưa ánh mắt nhìn về phương xa, thầm thì nói một mình:

“Đại nhân, xin hãy chờ tiểu nhân thêm một thời gian nữa sẽ tìm được thứ ngài cần.”

Ngay thời điểm Vương Hạo nói một câu này, trên trán hắn có một cái long văn đồ án chớp sáng. Vương Hạo vuốt ngược mái tóc dài ra phía sau, bước chân ra khỏi khu chờ chiến, thẳng tới trung tâm võ đài.

Vương Hạo chính là đại biểu duy nhất của Tu La thành, mặc dù Thành Chủ Tu La thành, Đường Các Vân rất không đồng ý với quyết định này của Vương Hạo nhưng lão cũng không thể trực tiếp lên tiếng bác bỏ được. Mặc dù lão cũng rất tự tin với thực lực của Vương Hạo nhưng trên đời này không có gì là chắc chắn. Vạn nhất hắn để thua, như vậy Tu La thành danh tiếng liền bị hủy hết.

“Tên nhóc này quá ngang bướng.” Một tên lão giả ngồi gần Đường Các Vân lắc đầu nói.

Đường Các Vân nghe vậy chỉ thở dài một cái đáp:

“Ai bảo hắn là bất thế kỳ tài ngàn năm có một. Ta còn nhớ năm đó hắn chỉ là một tên nhóc yếu ớt, vậy mà bây giờ đã có đủ thực lực tranh giành vị trí đệ nhất nhân này a.”

Vị lão giả chợt nói: “Thành Chủ, ngài nhắc tới chuyện này ta mới nhớ. Không biết năm đó Vương Hạo từ trong Thú Vực trở ra gần như thoát thai hoán cốt. Thật không hiểu hắn gặp được cơ duyên gì.”

Đường Các Vân hai mắt chăm chú nhìn Vương Hạo bên dưới, nói:

“Làm người ai cũng có bí mật, nhất là đối với cường giả, bí mật càng không thể tiết lộ. Hắn không nói chúng ta cũng không nên hỏi, chỉ hy vọng hắn có thể tu tâm dưỡng tính một chút là ta yên tâm rồi.”

Vương Hạo hơn tám năm trước đã gia nhập quân đoàn, bất quá lúc đó hắn là một tên bạch cấp binh sĩ thiên phú cực kỳ bình thường, năng lực cũng không nổi bậc. Cho đến khi hắn lần đầu theo đồng đội tiến vào Thú Vực thực thi nhiệm vụ, tiểu đội của hắn bị hồn thú tấn công, mỗi người lưu lạc một nơi.

Thế nhưng mỗi tên binh sĩ Tu La thành khả năng sinh tồn cực cao, phân tán thời gian không lâu liền tụ họp lại. Lúc đó chỉ có mình Vương Hạo hắn là không có trở ra. Mãi đến năm ngày sau, hắn mới trở về doanh trại. Từ đó Vương Hạo như trở thành một người khác, tu vi thăng tiến nhanh như diều gặp gió, uy danh càng lúc càng cao, cuối cùng trở thành đối tượng được bồi dưỡng trọng điểm của quân đoàn.

Nhưng cũng vì vậy, Vương Hạo càng ngày càng trở nên kiêu căng. Công nhận hắn có thực lực thật, nhưng khiến đồng đội chỉ có sợ chứ không có phục. Đây cũng là điều mà Đường Các Vân trăn trở bấy lâu nay.

Ở trên võ đài, đối thủ của Vương Hạo đã có mặt từ trước. Ngay khi vừa nhìn thấy đối phương, Vượng Hạo không khỏi cười lớn, ánh mắt chế giễu nói:

“Ta còn tưởng là ai, nếu đối thủ là ngươi thì trận này không cần đánh nữa. Ngươi trực tiếp bỏ cuộc là được rồi.”

Vương Hạo thanh âm khó nghe, khiến cho không ít người bên dưới tỏ vẻ bất bình, thế nhưng không một ai dám phản bác gì, bởi vì Vương Hạo thực sự có tư cách nói một câu này.

Đối thủ của hắn là Lương Thế Nhân, mà lúc ở trong hang động kia, Vương Hạo thả ra một tia uy áp liền đem Lương Thế Nhân hung hăng ép xuống. Cho nên bây giờ lại gặp nhau ở trên võ đài, khiến Vương Hạo không khỏi khinh thường.

Bất quá, Lương Thế Nhân đối với lời sỉ nhục của Vương Hạo mặt không hề biến sắc. Hắn chỉ quăng một ánh mắt lạnh lẽo về phía đối phương, thanh âm như chém đinh chặt sắt:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.