Kiếm Thần Trọng Sinh Đấu La Đại Lục

Chương 207: Chương 207: Đế Thiên Khí Tức ?




Vương Hạo một tay đưa sang che chắn miệng vết thương ngay hông. Tuy một kích của Lương Thế Nhân không đủ mạnh mẽ để xuyên thấu vào long thể của hắn, nhưng vẫn có thể tổn thương hắn một chút.

Máu đỏ theo miệng vết thương chảy xuống, liền bị hắc ám chi lực thôn phệ toàn bộ, rồi lại hóa thành từng đoàn hắc quang trở ngược vào bên trong cơ thể hắn. Thủ đoạn này có chút cao minh, vừa có thể ngăn ngừa tình trạng mất máu, vừa giúp bảo tồn được thể lực không bị sứt mẻ là bao.

Vương Hạo lặng lẽ đứng đó, trên người không tản ra bá khí lẫm liệt nữa, thay vào đó là một loại núi lửa âm ỉ chuẩn bị bộc phát. Lương Thế Nhân cách đó không xa, hắn không khỏi rùng mình một cái, bởi vì loại này âm ỉ núi lửa, vẫn từng thấy qua trên người Vân Chính Thiên.

Một khi đã động, liền tựa như dời non lấp bể.

Phốc !

Lặng yên không một tiếng động, một con cự mãng từ mi tâm Vương Hạo bắn ra. Cự mãng thuần một màu đen kịt, từng lớp vẩy của nó đều bóng lên một tầng hắc sắc. Chiều dài ước chừng ba mươi mét trở lại, miệng rắn phun ra nuốt vào từng ngựm hắc quang.

Thôn Thiên Mãng, là vạn năm cấp bậc hồn linh.

Đám người dưới đài không khỏi nín thở tĩnh tâm theo dõi. Hóa ra đệ tứ cùng đệ ngũ hồn hoàn vạn năm của Vương Hạo, không phải tới từ liệp sát hồn thú, mà thông qua khế ước với hồn linh mà có. Bất quá để có thể thực hiện khế ước với vạn năm hồn thú, cần cấp bậc tinh thần lực như thế nào, chắc hẳn mọi người đều biết.

Không đạt tới Linh Uyên Cảnh cấp bậc, tuyệt đối không nên đi thử nghiệm dung hợp với vạn năm hồn linh a. Chuyện này đại biểu Vương Hạo tinh thần lực, xa xa mạnh hơn trong tưởng tượng của Lương Thế Nhân.

Đạt tới Linh Uyên Cảnh cấp độ tinh thần lực, Long Thần thành bọn hắn cũng chỉ có một mình Vân Chính Thiên. Tuy Vương Hạo trước mắt tuổi so với bọn hắn lớn hơn một chút, nhưng Lương Thế Nhân rõ ràng, nếu cho bản thân mình thêm hai năm tu luyện, chưa chắc có thể đánh nát bình cảnh này.

Mọi thứ, càng ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát. Bất quá Thế Nhân tính cách kiên cường, hắn không cho phép bản thân từ bỏ, trừ phi khiến hắn không thể đứng dậy nổi.

“NGANG ——.”

Trầm thấp tiếng rồng ngâm vang lên, Vương Hạo thân hình quỉ dị đột nhiên biến mất. Ngay sau đó hắn lại xuất hiện ở một bên khác, bàng bạc hắc ám chi lực như muốn ăn tươi nuốt sống Thế Nhân trực trào bắn tới.

“Thật nhanh.” Không ít binh sĩ có thực lực ở bên dưới suýt xoa lên. Tốc độ này, chỉ sợ còn vượt xa so với Hồn Vương mẫn công hệ a.

Kim Nhãn Hắc Long mạnh mẽ nhất phương diện chính là hắc ám cùng không gian chưởng khống chi lực. Bằng vào tu vi của Lương Thế Nhân, không tài nào theo kịp chuyển động của hắn.

Nhưng cũng đừng vì vậy mà đánh giá thấp khả năng phản xạ của Thế Nhân. Tuy hắn không thể nhìn thấy Vương Hạo rốt cuộc đang giở trò gì, nhưng bằng giác quan cảm nhận nhạy bén của mình,vẫn có thể nhận ra phương hướng mà uy áp đang ập đến.

Lôi Ảnh Quang Minh Kích nhanh như chớp xoay ngược ra phía sau, đem khí thế sát phạt của đối phương trực diện cản lại.

OANH!

Song phương lần nữa va chạm, mắt thường liền có thể nhìn rõ được một chút chấn động lực truyền ngược ra kèm theo đó là hắc kim song sắc hàn quang lập lòe nơi hạch tâm va chạm.

Vương Hạo trong mắt tràn ngập kinh ngạc, một trảo vừa nãy hắn thực sự không có bảo lưu, thế nhưng vẫn thật sự bị cản lại, bất quá ngay sau đó hắn liền đem Long trảo mở ra, móng vuốt liền bám chặt vào Lôi Kích của đối thủ. Thôn Thiên Mãng ở sau lưng đột nhiên hóa thành một con rắn nhỏ, theo cánh tay của hắn, trực tiếp bò lên thân Lôi Kích.

Đệ tứ hồn hoàn chợt lập lòe ánh sáng.

Kim Nhãn Hắc Long võ hồn, đệ tứ hồn kỹ Hắc Long Thôn Thiên Trụ.

Hắc Long Thôn Thiên Trụ chính là mượn lấy thôn thiên chi lực của Thôn Thiên Mãng, kết hợp với hồn lực của bản thân dẫn động một đạo cường hoành công kích. Chỉ có điều loại này hồn kỹ muốn triển khai, cần phải đem đối phương giữ chặt lại.

Thôn Thiên Mãng vừa bò lên Lôi Ảnh Quang Minh Kích, nó liền cấp tốc phóng lớn trở lại đem Lương Thế Nhân thân thể nhỏ bé kia quấn quanh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.